“เอกชัย” เซอร์ไพร์ส .. ซีรีส์  “BangkokรักStories” โดนใจคนดูทุกภาคทั่วไทย

เอกชัย เซอร์ไพร์สสุดๆสำหรับ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ครีเอเตอร์บอสใหญ่แห่งค่ายสร้างคอนเทนท์  “Gmm Bravo” กับกระแสตอบรับดีเกินคาดของซีรีส์รักแห่งปี BangkokรักStories” ตอน “PLEASE” และ “แพ้ทาง”ซึ่งถึงแม้จะเป็นซีรีส์เรื่องรักๆของคนกรุงเทพ แต่กลับสร้างเซอร์ไพร์สได้กระแสตอบรับท่วมท้นจากคอละครทุกภาคทั่วไทย โดยมียอดคนดูเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากจังหวัดต่างๆในทุกๆภาค โดยเฉพาะจากภาคอีสานและภาคเหนือ  ตอกย้ำด้วยกระแสโซเชี่ยลที่พูดถึงซีรีส์ PLEASE และ แพ้ทาง อย่างมากมาย ทั้งทาง เฟสบุ๊ค ,อินสตราแกรม และทวิตเตอร์ ทำให้ทั้ง 2 ซีรีส์นี้ติดอันดับ 1 ท๊อปไทยเทรนด์ทวิตเตอร์อย่าง ต่อเนื่อง  …โดยเรื่องนี้ “เอกชัย เอื้อครองธรรม”  เผยความรู้สึกว่า

“ถือว่าเป็นเซอร์ไพร์สที่ดีมากๆครับ คือตอนแรกเรามีความมั่นใจว่าซีรีส์ชุดนี้จะโดนใจคนกรุงเทพ  แต่อาจจะเป็นเพราะ 2 ดีเอ็นเอสำคัญที่เราใช้ในการครีเอท BangkokรักStories มาจากเพลงที่มียอดวิวรวมกัน กว่าพันล้านวิว  เพลงเหล่านี้จึงเป็นเพลงที่มีความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับคนไทยทั่วประเทศเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  บวกกับอีก 1 ดีเอ็นเอที่เป็นประเด็นความรักของคนรุ่นใหม่ที่จับต้องได้จริง ทำให้คนดูไม่ว่าจะอยุ่มุมไหน จังหวัดไหนของบ้านเราก็สามารถสัมผัสเรื่องราวเหล่านี้และมีความรู้สึกร่วมกับตัวละครพร้อมๆกันได้ ผม ต้องขอขอบคุณคนดูจากทุกภาคทุกจังหวัดที่ให้การต้อนรับซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องจาก BangkokรักStories  อย่าง อบอุ่นมากๆ  มันเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับ ผม ,  นักแสดง และทีมงานในการทำซีรีส์ต่อๆไปให้โดนใจทุกท่าน ครับ”

โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้ 2 ซีรีส์ใหม่จาก BangkokรักStories ค่าย Gmm Bravo จะเริ่มออกอากาศโดยมีเรื่อง “เก็บรัก” นำแสดงโดย เป้ -อารักษ์ กับ สายป่าน  ทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น และเรื่อง “คนมีเสน่ห์” นำแสดงโดย  เจษ-เจษฎพิพัฒ กับ กิ๊บซี่ วนิดา ทุกวันอาทิตย์ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง GMM 25 ทั้ง 2 เรื่อง …สามารถ ติดตามชมย้อนหลังได้ทาง  LINETV เวลา 1 ทุ่มตรงในวันเดียวกัน

รวมภาค Poster คนมีเสน่ห์ Poster เก็บรัก Poster รวม