น้องพีพี – ภศา โพธิ์วิจิตร ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม ร่วมงานกับคุณพ่อในฐานะนักแสดง รับบท “ลิ้นจี่” ในละครเวที “หยาดเพชร” เพลงรัก ลีลาชีวิต

การเป็นผู้กำกับว่ายากแล้ว บางทีการเป็นลูกสาวผู้กำกับยิ่งยากกว่า ยิ่งต้องมาร่วมงานกับคุณพ่อคนเก่งของตัวเองในฐานะนักแสดง รับบท “ลิ้นจี่” ในละครเวที “หยาดเพชร” เพลงรัก ลีลาชีวิต ของครูชาลี อินทรวิจิตร แล้ว น้องพีพี – ภศา โพธิ์วิจิตร ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด  เชิญยิ้ม ยังตั้งหน้าตั้งหน้าเรียนรู้ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังตลอดการฝึกซ้อมอย่างตั้งอกตั้งใจจนคนรอบข้างต่างออกปากชม แถมยังบริหารจัดการเวลาทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานได้อย่างดีเยี่ยม แหม..ที่เค้าพูดกันว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นมันเป็นอย่างนี้นี่เอง ได้ดั่งใจคุณพ่อที่ตั้งตารอน้องพีพีมาสืบสานงานบันเทิงของครอบครัวจริง ๆ

น้องพีพี  - ภศา โพธิ์วิจิตร+ติดตามผลงานคุณพ่อ “เป็ด เชิญยิ้ม” และคุณลูก “น้องพีพี” พร้อมนักแสดงอีกมากมายได้ในละครเวที “หยาดเพชร” เพลงรัก ลีลาชีวิต แสดงวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน 2560 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยสนใจจองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา  3,000   /   2,500 /  2,000  / 1,500 /  800   หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262 3456