“เลอซาช่า” เผยเคล็ดเตรียมผมสวยรับมง ร่วมส่ง “มิลค์ – ภัทลดา” คว้าตำแหน่งมิสเวิลด์ 2017

เลอซาช่า” จัดเวิร์คชอบสุดพิเศษ เทรนตัวแทนสาวงามไทย “มิลค์ – ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์” สู่การประกวดมิสเวิลด์ 2017 พร้อมงัดเคล็ดลับเสกผมสวยด้วยอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมเพิ่มความมั่นใจได้ด้วยตนเอง พร้อมกระซิบข่าวถึงสาวออฟฟิศ เตรียมตัวพบเวิร์คชอปเพื่อผมสวยแบบ “Beautiful Hair, Beautifaul Life” ทั่วกรุงเทพ

12006ผู้หญิงกับความสวยความงามถือว่าเป็นของคู่กันมาแต่ไหนแต่ไร และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความสวยนั้นถือเป็นใบเบิกทางสำหรับโอกาสดีๆในชีวิตอีกหลายอย่าง “เลอซาช่า” ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับ 1 ของเมืองไทยเข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิง ที่ต้องการจะสวยพร้อมทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะผม ถ้าหากสวยพร้อมก็สามารถเรียกความมั่นใจได้มากกว่าเดิม จึงได้จัดโครงการเวิร์คชอปโดยช่างที่มีประสบการณ์  ไปแนะนำการทำผมแบบง่ายๆ แต่สวยเป๊ะด้วยผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเลอซาช่ากันถึงที่ออฟฟิศ ให้ได้สวยปัง เจิดจรัสได้ทุกลุคแบบ “Beautiful Hair, Beautiful Life”

ล่าสุดนอกจากจะยกทีมช่างมืออาชีพไปเวิร์คชอปให้กับสาวๆออฟฟิศแล้ว ทางเลอซาช่ายังขอจัดเวิร์คชอปแบบเอ็กคลูซีฟให้กับตัวแทนสาวงามชาวไทย “มิลค์ – ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์” ที่เดินทางไปประกวดเวทีมิสเวิลด์ 2017 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีนอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้เตรียมพร้อมผมสวย คว้ามงกุฎแน่นอน

สำหรับทรงผมที่ทางทีมงานเลือกให้สาวมิลค์ไปสวยเฉิดฉายระหว่างเก็บตัว ก็เลือกที่จะเวิร์คชอปจัดทรงผมเป็นการม้วนจับลอน  การยกโคนเพื่อเพิ่มวอลุ่มให้ผม และเกล้ารวบแบบง่ายๆ เพราะเป็นทรงพื้นฐานที่สามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสามารถนำไปประยุกต์เป็นทรงอื่นๆได้อีกหลายรูปแบบ อีกทั้งยังไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรมากนัก เริ่มด้วยการบำรุงผมให้สวยเงางามด้วยเซรั่มบำรุงผมเลอซาช่า ที่นอกจากช่วยให้ผมนุ่มสวยแล้ว ยังช่วยปกป้องผมจากความร้อนได้ดี ก่อนจะเป่าจัดทรงให้แห้งด้วยไดร์เป่าผมเลอซาช่า ตามด้วยการจัดทรงให้สวยงามด้วย เครื่องหนีบ และแกนม้วนของเลอซาช่าที่สามารถครีเอททรงผมได้หลากหลายครบทุกความต้องการ แถมยังไม่ทำร้ายเส้นผมให้ผมเสีย ชี้ฟู และปิดท้ายด้วยเซตติ้งสเปรย์เลอซาช่าก็สามารถเสกผมสวย มั่นใจได้ทุกสถานการณ์ได้ด้วยตนเองแล้ว หลังจากผ่านการเวิร์คชอปสุดพิเศษครั้งนี้สาว“มิลค์” ก็ขอมาเผยความรู้สึกหลังจากได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ “ขอขอบคุณทางเลอซาช่า ที่ได้จัดเวิร์คชอปครั้งนี้ให้กับมิลค์เป็นพิเศษ ครั้งนี้ก็ได้ความรู้ในการจัดแต่งทรงผมหลากหลายเทคนิค โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดแต่งทรงผมด้วยผลิตภัณฑ์ของเลอซาช่าที่ทำให้การทำทรงผมสวยๆนั้นง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว”

S__33431592ส่วนสาวๆที่อยากจะมีผมสวยเสกได้แบบนี้ ก็สามารถติดตามทริคเด็ดๆ เคล็ดลับดีๆ พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆของทางเลอซาช่าได้ก่อนใครได้ที่เฟชบุค www.facebook.com/MyLESASHA