“Justice League” ส่งคลิป พร้อมโปสเตอร์ล่าสุด ที่จะพาไปรู้จักกับซูเปอร์ฮีโร่หญิงหนึ่งเดี่ยวในทีมจัสติซ ลีก เจ้าของฉายา “วันเดอร์ วูแมน”

“Justice League” ได้ฤกษ์ปล่อยคลิป พร้อมโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว โดยครั้งนี้จะคุณไปรู้จักกับนักรบสาว ทรงพลัง หลักแหลม และสง่างาม ซึ่งชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ!! สำหรับซูเปอร์ฮีโร่หญิงหนึ่งเดียวในทีมจัสติซ ลีก อย่าง “ไดอาน่า ปรินซ์” เจ้าของฉายา “วันเดอร์ วูแมน” นักรบอเมซอนที่มีความสามารถ เธอเป็นผู้ปกป้องโลกพร้อมยืนหยัดเพื่อความยุติธรรม

Justice League – Diana Prince aka Wonder Woman (ซับไทย)

Justice League – Facebook Masks Gal (ซับไทย)

ไปทำความรู้จักกับเธอ ก่อนที่จะพบการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ดังของดีซี กับเรื่องราวจากความตื่นตัวเรื่องการกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์ และด้วยแรงบันดาลใจจากความเสียสละของซูเปอร์แมน บรูซ เวย์นจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ ไดอาน่า ปรินซ์ เพื่อผนึกกำลังไปเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยกัน แบทแมนและวันเดอร์ วูแมน ต้องรวมทีมยอดมนุษย์เพื่อต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่การรวมทีมเหล่าฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแบทแมน วันเดอร์วูแมน อควาแมน ไซบอร์ก และ เดอะ แฟลช อาจสายเกินไปสำหรับการกอบกู้โลกจากกลุ่มเหล่าร้ายที่บุกจู่โจม 

Justice League – จัสติซ ลีก” เข้าฉาย 16 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JusticeLeagueMovieThailand/

JSTLG_Closeup_Wonder_Woman_Debut_2764x4096_INTL_master-rev-1