กิจกรรม: คอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศล “The Taste of Music”

กิจกรรม: คอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศล “The Taste of Music”

โดย: มร. Camillo Pellegatta และ Alice Law, Bromsgrove International School Thailand ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย

วัน-เวลา:  วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

สถานที่: ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

Gala Dinner Poster rzรายละเอียด: “The Taste of Music” งานคอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศลที่รวมเอาสุดยอดศาสตร์และศิลป์ของศิลปะสองแขนงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดทั้งในประเทศไทยและในประเทศอิตาลี นั่นคือการปรุงอาหารและการดนตรี ล้วนมีอิทธิพลและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่กันมาโดยตลอด นักประพันธ์ดนตรีและโอเปร่าระดับโลกหลายคนในประวัติศาสตร์ได้หยิบยกเอาวัฒนธรรมอาหาร และศิลปะของรสชาติมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งบทเพลงสุดประทับใจหลายต่อหลายครั้ง จึงได้เกิดงานที่ผนวกเอาความโดดเด่นของศิลปะทั้งสองแขนงรวมเข้าเป็นหนึ่ง คอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศลครั้งนี้จัดขึ้นโดย มร. Camillo Pellegatta และ Alice Law ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย เพื่อหาทุนสนับสนุนโครงการ “The Home For The Aged Ratchasima” ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการการกุศลของกลุ่ม Camillians ในประเทศไทย เป็นโครงการบ้านพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในจังหวังนครราชสีมา

โดยในงานฯ ได้รับเกียรติจากนักดนตรีระดับโลก ณัฐ ยนตรรักษ์ นักเปียโนไทยที่มีฝีมือยอมรับในระดับโลก Barbara Zion นักร้องเสียงโซปราโน่ และ David Sotgiu นักร้องเสียงเทเนอร์ดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ร่วมด้วยนักร้องประสานเสียง 40 คนจากโรงเรียนนานาชาติ Bromsgrove ในขณะที่อาหารชั้นเลิศที่เสิร์ฟระหว่างคอนเสิร์ตจะถูกปรุงโดยเชฟ Gaetani Palumbo จากห้องอาหารอิตาเลียน Rossini’s ของโรงแรม Sheraton Grande Sukhumvit โดยเชฟ Palumbo ดึงเอาแรงบันดาลในการสร้างสรรค์เมนูอาหารมาจากนักดนตรีระดับโลกในประวัติศาสตร์ เกิดเป็นเมนูที่ส่งผ่านแรงบันดาลใจจากอดีตสู่ปัจจุบัน

คอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศล “The Taste of Music” จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท บัตรราคา 3,500 บาท สำหรับหนึ่งท่าน ราคา 6,500 บาท สำหรับสองท่าน และ ราคา 25,600 บาท สำหรับการจองทั้งโต๊ะสำหรับแปดท่าน โดยแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในหกโต๊ะแรกที่จองทั้งโต๊ะจะได้รับจี้เงินชุบทองซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยผู้ผลิตจิลเวอรีอิตาเลียนชื่อดัง CASATO สำรองที่นั่ง lalice@bromsgrove.ac.th หมายเลขโทรศัพท์ 02 989 4873 และ 081 989 9343