เดกซ์ – Rabbit – โออิชิ กรีนที เอาใจแฟนคลับ ผนึกกำลัง เปิดตัวอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ วันพีซ ฟิล์ม แซด ( ONE PIECE FILM Z )

22 เมษายน 2556 กรุงเทพฯ : บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส จำกัด (เดกซ์) ผู้ประกอบธุรกิจบริหารลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ซูเปอร์ฮีโร่และอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นในประเทศไทย ผนึกกำลังกับ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) หรือ Rabbit ผู้ให้บริการการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์รายเดียวของประเทศไทย รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนรายใหญ่อีก 2 ราย ได้แก่ โออิชิ กรีนที ชาเขียวแท้ ต้นตำรับญี่ปุ่น และโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เวิล์ด ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิล์ด ร่วมกันจัดงาน “ONE PIECE FILM Z” Thailand Gala Premiere รอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ วันพีซ ฟิล์ม แซด ที่ทำลายทุกสถิติและกวาดรายได้สูงสุด 4 สัปดาห์ติดต่อกันมาแล้วในประเทศญี่ปุ่น ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เวิล์ด ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา โดยในงานนี้นอกจากผู้บริหารจากพันธมิตรทุกคนแล้ว ยังได้แฟนคลับตัวยงของวันพีซ อย่าง พัดชา อเนกอายุวัฒน์ (พัดชา เอเอฟ 2), ณัฐ ศักดาทร (ณัฐ เอเอฟ4) และ วันธงชัย อินทรวัตร (ต้อล เอเอฟ 4) ร่วมงานอีกด้วย
หลังจากที่ พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรในงาน เล่าถึงความเป็นมาอันยิ่งใหญ่ของวันพีซ ที่ว่ากันว่าได้รับการยกย่องจากแฟนการ์ตูนทั่วโลกว่ายิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุค จากหนังสือการ์ตูนโด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ที่มีผู้อ่านต่อเนื่องกว่า 15 ปี และถูกนำไปสร้างในรูปแบบอนิเมชั่นทั้งฉายทางทีวี และโรงภาพยนตร์มากกว่า 10 ภาค ก็ได้เชิญ คุณวิเชียร หวังวีรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส จำกัด ขึ้นมากล่าวถึงความภาคภูมิใจที่ได้ดูแลลิขสิทธิ์ “วัน พีซ ฟิล์ม แซด” อนิเมชั่นภาคล่าสุดของวันพีซ
โดยคุณวิเชิยรเปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นมาจากการที่ทางบริษัทฯ ได้ดูแลลิขสิทธิ์ วันพีซ ภาคอนิเมชั่น ซึ่งถือว่าเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น และที่ญี่ปุ่นก็ได้มีการสร้างภาพยนตร์ของ วันพีซ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง วันพีซ ฟิล์มแซด ถือได้ว่าเป็นภาคที่ 12 แล้วสำหรับภาพยนตร์ และได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น สามารถทำรายได้มากกว่า 1,000 ล้านเยน นับตั้งแต่การฉายสัปดาห์แรก  ทั้งยังมียอดขายตั๋วสูงถึง หนึ่งล้านใบ ตั้งแต่เข้าฉายสามวันแรก ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นมาแล้ว
นอกจากนี้ วันพีซ ฟิล์ม แซด ยังพิเศษตรงที่ เป็นภาพยนตร์ที่อาจารย์ โอดะ เออิจิโร่ ผู้ให้กำเนิดการ์ตูนวันพีซ เข้ามาควบคุมดูแลการผลิตด้วยตัวเอง ทำให้แฟนๆ การ์ตูนวันพีซ ทั้งชาวญี่ปุ่น, ชาวไทย รวมไปถึงแฟนๆ ในประเทศอื่นๆ ทั่วโลก สบายใจได้ว่าเนื้อเรื่องของ วันพีซ ฟิล์ม แซด จะเข้มข้นและมันไม่แพ้กับตัวต้นฉบับการ์ตูน  ซึ่งอาจารย์โอดะเองก็เคยเข้ามาดูแลในส่วนของภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่ง ในภาค “วันพีซ ฟิล์ม สตรอง เวิลด์ ผจญภัยเหนือหล้าท้าโลก”  ซึ่งภาคดังกล่าวนั้นก็ได้รับความนิยมจากแฟนการ์ตูนอย่างมาก และผมเชื่อว่า วันพีซ ฟิล์ม แซด  จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย ที่มีอนิเมชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่นมาฉายในวงกว้างอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานครับ”

                ด้านสาวพัดชา ที่เป็นแฟนคลับวันพีซมาตั้งแต่เด็ก ตามทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับวันพีซก็บอกว่าจะไม่ยอมพลาดอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดนี้อย่างเด็ดขาด
“พัดติดตามมาเป็นสิบปีแล้วค่ะ เป็นการ์ตูนในดวงใจเลย เรียกว่าโตมาด้วยกันเลยก็ว่าได้ ทั้งอ่านการ์ตูน ดูอนิเมชั่น พัดว่ามันสุดยอดตรงที่ ทุกตัวละครมันมีความเจ๋งในตัวของมัน ทำให้เราไม่เบื่อ แล้วก็พิเศษตรงที่เราไม่จำเป็นต้องชอบแต่ฝั่งตัวเอกเท่านั้น อย่างพัดเองก็มีตัวร้ายในดวงใจ ที่ทำให้เรารู้สึกว่า เออ จริงๆแล้วเขาก็มีด้านดีเหมือนกัน คือโดยเรื่องมันก็สอนอะไรเราเยอะน่ะค่ะ แล้ว “วัน พีซ ฟิล์ม แซด” ยังมีความสนุกอีกเรื่องที่ตัวร้ายในเรื่องนี้มันแข็งแกร่งที่สุด ซึ่งนั่นหมายความว่า ลูฟี่ ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่องเนี่ยจะต้องแข็งแกร่งกว่า แต่ว่าตัวเขาเป็นยาง เขาก็จะมีวิธีการแปลกๆในการแก้ปัญหา เราจะอึ้งๆไปว่า นี่เอาชนะมาได้ยังไงเนี่ย สำหรับใครที่เป็นแฟนวันพีซอยู่แล้วคราวนี้ก็จะเป็นเวลาดีๆที่จะได้ดูตอนพิเศษ ก็อยากให้ทุกคนมาเชียร์กันนะคะ รับรองว่าสนุกกว่านั่งอ่านหนังสือ หรือดูอนิเมชั่นอยู่ที่บ้านแน่นอนค่ะ”
                ด้านพีเค ซึ่งเพิ่งจะอุทิศตัวเป็นสาวกวันพีซได้ไม่นานแต่เมื่อมาร่วมงานนี้ก็ถึงกับบอกว่าเข้าใจแล้วว่า วันพีซ เป็นการ์ตูนที่เจ๋งจริงๆ
“ผมว่าเสน่ห์มันอยู่ตรงที่ คาแรกเตอร์ของตัวละครทุกตัวมันชัดเจน ถูกสร้างขึ้นมาให้มีความโดดเด่น และสามารถเชื่อมโยง เปรียบเทียบไปได้กับคนทุกชาติที่อ่าน หรือได้ดูการ์ตูนเรื่องนี้ ก็อยากให้ทุกคนสนันสนุนกันเยอะๆ บ้านเรามีหนังดีๆเข้ามาพอสมควร แต่อนิเมชั่นนี่จะหาที่สนุก เจ๋งๆ ดูได้น้อยมาก แต่ “วัน พีซ ฟิล์ม แซด” ซึ่งทำรายได้ถล่มทลายที่ญี่ปุ่นขนาดนี้ ในบ้านเราก็อยากให้แวะให้มาดูหน่อยว่าทำไมถึงสุดยอด ทำไมมันถึงเจ๋งจนเป็นที่ยอมรับได้ขนาดนั้น”
ท้ายสุดก่อนจะส่งทุกคนไปเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ พิธีกรก็เชิญผู้บริหาร และผู้สนับสนุนใจดี คุณวิเชียร หวังวีรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส จำกัด, คุณสุธี ธรรมสิทธิ์บูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด มหาชน, คุณชุณหพร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา Sales & Marketing Director บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ดซิสเทม จำกัด และ คุณสุพัฒน์  งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ อัลซตั้น ลี Licensing Manager บริษัท โทเอะ อนิเมชั่น เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เจ้าของสิทธิ์ภาพยนตร์อนิเมชั่น ONE PIECE FILM Z จากประเทศญี่ปุ่น ขึ้นถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก
และในโอกาสสุดพิเศษนี้ทางบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด หรือ Rabbit ยังได้เปิดตัว แรบบิท วัน พีซ ฟิล์ม แซด(Rabbit One Piece Film Z Limited Edition)  ซึ่งเป็นบัตรคอลเลคชั่นพิเศษ เอาใจสาวกโจรสลัดหมวกฟางให้ได้เก็บสะสมกัน โดย Rabbit One Piece Film Z Limited Edition นี้มี function เหมือน Rabbit ทั่วไป คือ สามารถเติมได้ทั้งมูลค่าและเที่ยวเดินทางได้ในบัตรเดียว และใช้ชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS, รถโดยสารด่วนพิเศษ MRT และซื้อของที่ร้านค้าชั้นนำที่มีสัญลักษณ์ “ยินดีต้อนรับ Rabbit “ อีกด้วย พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่งแถม 1 ที่นั่ง ในเครือโรงภาพยนตร์ SF (ทุกสาขาในกรุงเทพฯ), ซื้อไอศกรีม Baskin Robbins ขนาดปกติ 1 สกู๊ป รับฟรีอีก 1 สกู๊ป (ขนาด 2.5 Oz.), รับฟรีทันทีชามะนาวหรือชาเขียวมัทฉะลาเต้ เมื่อซื้อกาแฟเย็น Black Canyon หรือ คาปูชิโนเย็น และสิทธิประโยชน์จากร้านค้า ร้านอาหารอื่นๆ ที่มีสัญลักษณ์ Rabbit Card โดยบัตรมีให้เลือก 2 แบบ คือ บัตรราคา  250 บาท และแบบแพ็คเซ็ทสุดคุ้ม 5 ใบใน ราคา 1,000 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2556 ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานี สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Rabbit Hotline 02-617-8383 และ www.facebook.com/Rabbitcard
ด้าน “โออิชิ กรีนที” ชาเขียวแท้ ต้นตำรับญี่ปุ่น ผู้ร่วมสนับสนุนการนำ “One Piece Film Z” มหากาพย์ภาพยนตร์ อนิเมชั่นผจญภัยอันดับ 1 ในญี่ปุ่น มาให้คอหนังชาวไทยได้สนุกสุดมันส์ พร้อมมอบสิทธิสุดพิเศษกับ โปรโมชั่น คุ้มโดนใจ      “ดูหนังฟรีกับ โออิชิ กรีนที” เอาใจแฟนชาเขียวโออิชิ และผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนวันพีซ รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี จำนวนรวม 3,000 ที่นั่ง!!! เพียงตัดหูกล่องผลิตภัณฑ์โออิชิ กรีนที ยูเอชที ด้านที่มีคาแรคเตอร์การ์ตูนวันพีซ มีให้เลือกสดชื่นถึง 7 แบบ 7 รสชาติ ราคาเพียงกล่องละ 10 บาท นำมาแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ One Piece Film Z ฟรี 1 ที่นั่ง มูลค่า 160 บาท ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2793-9392  ตลอด 24 ชั่วโมง หรือคลิกไปที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation

“วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) ว่าด้วยเรื่องราวของความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับ “มังกี้ ดี ลูฟี่” กัปตันเรือ “เธาซันด์ ซันนี่” ของกลุ่ม “โจรสลัดหมวกฟาง” อันประกอบไปด้วย “โรโรโนอา โซโล” , “นามิ” , “อุซป” , “ซันจิ” , “โทนี่ โทนี่ ช้อปเปอร์” , “นิโค โรบิน” , “แฟรงกี้” และ “บรู๊ค” ที่ต้องใช้ความสามารถและอาวุธสุดพิเศษเพื่อต่อสู้กับ อดีตพลเอกของกองทัพเรืออย่าง เซ็ตโต้ คู่ต่อสู้ที่เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์วันพีซ ซึ่งมีเป้าหมายหลักคือการทำลายล้างเหล่าโจรสลัดให้หมดโลก แต่หนุ่มน้อยที่มีความฝันอยากจะเป็น “ราชาแห่งโจรสลัด” อย่างลูฟี่จะยอมอย่างนั้นหรือ??!!!
ติดตามมหากาพย์อนิเมชั่นการผจญภัยแห่งยุค ที่เอาชนะหนังทุกเรื่องที่เข้าฉายในญี่ปุ่นมาแล้ว 4 สัปดาห์ซ้อน  “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) ได้ในโรงภาพยนตร์ 25 เมษายนนี้ ณ ประเทศไทย