JOOX Ribbon ชวนชาวไทยน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมถวายความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ผ่านบทเพลง “รักพ่อ คิดถึงพ่อ ฟังเพลงของพ่อ”

กรุงเทพฯ, 18 ตุลาคม 2560 - JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น เชิญชวนชาวไทยร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและร่วมถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ผ่านบทเพลงแห่งความคิดถึงเพื่อพ่อที่ถ่ายทอดความรู้สึกโดยศิลปินดังมากมายในรายการ JOOX Ribbon ตอนพิเศษ “รักพ่อ คิดถึงพ่อ ฟังเพลงของพ่อ” เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี วันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และร่วมสดุดีพระอัจฉริยภาพทางดนตรี ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ทาง JOOX LIVE

ศิลปินคุณภาพที่อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์มาร่วมขับร้องในรายการ “รักพ่อ คิดถึงพ่อ ฟังเพลงของพ่อ” ได้แก่ มาเรียม B5, ฟิล์ม บงกช, ดิว อรุณพงศ์ และเก่ง ธชย พร้อมด้วยศิลปินที่นำเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อพ่อมาขับร้อง ได้แก่ เบสท์, โบ๊ท, ไอซ์ และแอน ศิลปินจากค่าย I AM และ True Fantasia ร่วมบรรเลงบทเพลงอันไพเราะโดยวงดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ดำเนินรายการโดยทีม JOX นำโดย อั๊ต อัษฎา, เมี่ยง ภัคพล, จูเนียร์ กรวิชญ์, มิชา ลาซอฟ และวิคเตอร์ ชัชชวิศ นอกจากศิลปินเหล่านี้จะมาร่วมขับร้องบทเพลงอันแสนประทับใจแล้ว พวกเขายังร่วมพูดคุยแบ่งปันเรื่องราว และถ่ายทอดความรู้สึกคิดถึงที่มีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกด้วย ผู้สนใจสามารถรับชมรายการย้อนหลังเพื่อร่วมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ได้แล้ววันนี้ทาง JOOX LIVE บน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น

JOOX Ribbon รักพ่อ คิดถึงพ่อ ฟังเพลงของพ่อวิธีการรับชมรายการ

  1. เปิด JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น แล้วคลิกที่แบนเนอร์รายการ “รักพ่อ คิดถึงพ่อ ฟังเพลงของพ่อ” ด้านบนสุดก็สามารถรับชมได้ทันที หรือ
  2. คลิกที่ไอคอน JOOX LIVE มุมบนขวาสุดของหน้า Discover (หน้าหลักของ JOOX) จากนั้นไอคอนจะลิงค์ไปที่หน้า JOOX LIVE เพื่อเลือกรับชมรายการได้ทันที

ภาพบรรยากาศรายการ “รักพ่อ คิดถึงพ่อ ฟังเพลงของพ่อ”

JOOX RIBBON (1) JOOX RIBBON (2)เบสท์ โบ๊ท ไอซ์ จากค่าย I AM และแอน จาก True Fantasia ร่วมขับร้องเพลงที่แต่งเพื่อพ่อ เพลง “ด้วยรักของพ่อ”

JOOX RIBBON (3) JOOX RIBBON (4)มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ หรือมาเรียม B5 ขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “Still on my mind”

JOOX RIBBON (5) JOOX RIBBON (6)ฟิล์ม บงกช ขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “แว่ว”

JOOX RIBBON (7) JOOX RIBBON (8)ดิว อรุณพงศ์ ขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “แสงเทียน”

JOOX RIBBON (9) JOOX RIBBON (10)เก่ง ธชย ขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “ความฝันอันสูงสุด”

JOOX RIBBONทีม JOX ผู้ดำเนินรายการ และวงดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร


 เกี่ยวกับ JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ (www.joox.co.th) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซนต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซนต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChat หรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที

 

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ “Content Platforms and Services” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace