โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ร่วมกับ บริษัท โต๊ะกลม จำกัด ส่งสุดยอดละครเวทีแห่งปี “รองเท้าของพ่อ” ละครเวทีที่จะทำให้คุณ และพ่อของคุณ รักกันยิ่งกว่าเดิม!!! 9 – 19 พ.ย.นี้

POSTERโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ร่วมกับ บริษัท โต๊ะกลม จำกัด ส่งสุดยอดละครเวทีแห่งปี   “รองเท้าของพ่อ”  ละครเวที  ที่จะทำให้มุมมองของความรักระหว่างพ่อ-ลูกเปลี่ยนไป  ละครที่จะทำให้คุณและพ่อของคุณ  รักกันยิ่งกว่าเดิม  เรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง “พ่อ”  ผู้มุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างร้านรองเท้า เพื่อเป็นรากฐานที่มั่นคงให้กับครอบครัว  และ “ก้อง” นักเรียนนอกผู้มีแนวคิดแตกต่างจากพ่อโดยสิ้นเชิง  จนนำไปสู่อุบัติเหตุสุดรุนแรง และ อีกหลากหลายเรื่องราว  หลายอย่างที่คาดไม่ถึง กำลังจะเกิดขึ้นบนเวทีแห่งนี้!!!

นำแสดงโดย พ่ออี๊ด-สุประวัติ  ปัทมสูต, กบ-ทรงสิทธิ์  รุ่งนพคุณศรี, แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล,  ลูกหว้า-พิจิกา  จิตตะปุตตะ, เน็ท-กานดา วิทยานุภาพยืนยง , ใหม่-นัฏฐา ลอยด์ และนักแสดงสมทบอีกมากมาย

ละครเวที  “รองเท้าของพ่อ”  เปิดการแสดงโชว์ในวันที่ 9 – 19 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-262-3456