เผยโปสเตอร์โมชั่น Teen Titans GO…to the Movies! พร้อมดึง วิลล์ อาร์เน็ตต์ – คริสเต็น เบลล์ นำทีมพากย์

เผยโปสเตอร์โมชั่นของ Teen Titans GO! To the Movies ภาพยนตร์แอนิเมชั่นโปรเจ็คใหม่ที่อิงมาจากซีรี่ย์ยอดฮิตทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค งานสร้างชิ้นล่าสุดจากค่ายวอร์เนอร์ บราเธอส์ แอนิเมชั่น ด้วยฝีมือการกำกับของแอรอน ฮอร์วาธ และปีเตอร์ มิคาอิล รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย ไมเคิล เจเลนิก และฮอร์วาธ

วิลล์ อาร์เน็ตต์ นักแสดงผู้เป็นที่คุ้นเคยกันดีจาก The LEGO Batman Movie จะมานำทีมพากย์เสียงเหล่าตัวละครใน Teen Titans GO! แถมครั้งนี้เขายังพาคริสเต็น เบลล์ ผู้พากย์เสียงเจ้าหญิงอันนาในภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง Frozen เข้ามาร่วมแจมด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรี่ย์ BoJack Horseman ทางเน็ตฟริกซ์ น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมาว่าพวกเขาจะมาพากย์เสียงเป็นใคร แต่จากการที่อาร์เน็ตต์เคยพากย์เสียงแบทแมนเอาไว้ทั้งใน The LEGO Batman Movie และ The LEGO Movie มันก็มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียวว่าเขาอาจกลับมาสวมบทบาทอัศวินแห่งรัตติกาลอีกครั้งใน Teen Titans GO! แต่สำหรับเบลล์มันคงยากที่จะคาดเดาว่าเธอจะมารับบทเป็นใคร เอาเป็นว่าที่แน่ ๆ พวกเขาทั้ง 2 คน ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกชั้นเยี่ยมที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับแอนิเมชั่นโปรเจ็คใหม่นี้ที่ทางสตูดิโอกำลังจะส่งเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมปีหน้าเลยทีเดียว

นอกจากอาร์เน็ตต์กับเบลล์แล้ว ทางวอร์เนอร์ก็ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมพากย์เสียง Teen Titans GO! To the Movies เพิ่มเติมผ่านโมชั่นโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาทางทวิตเตอร์ ซึ่งจะประกอบไปด้วย เกร็ก ไซพ์ ที่จะมาพากย์เสียงเป็น บีสท์ บอย, สก็อตต์ เมนวิลล์ พากย์เสียงเป็น โรบิ้น, คารี่ เพย์ตัน พากย์เสียงเป็น ไซบอร์ก, ทาร่า สตรอง พากย์เสียงเป็น เรเวน และฮินเดน วาลก์ พากย์เสียงเป็น สตาร์ไฟร์

TeenTitansGOTotheMovies_MotionPosterTeen Titans GO…to the Movies! พร้อมเข้าฉาย เดือนกรกฎาคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

ชมภาพโปสเตอร์โมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand/videos/10155452182968580/ หรือ https://twitter.com/WarnerBrosThai/status/917943671852384256