พร้อมเผชิญหน้ากับมหันตภัยร้ายแรงที่จะตัดสินชะตาของโลกใบนี้ในคลิปมาใหม่ Geostorm – เมฆาถล่มโลก เข้าฉาย 12 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าสภาพอากาศที่รุนแรงและภัยพิบัติทางธรรมชาติกลายเป็นเพียงอดีต ถ้านักวิทยาศาสตร์สามารถคิดค้นวิธีการแก้ปัญหา และผู้นำโลกต่างมารวมตัวกันเพื่อสร้างสันติสุขอย่างแท้จริงขึ้นมาบนโลกใบนี้ มันจะได้ผลหรือไม่ หรือถ้าจะให้พูดชัดขึ้นไปอีกก็คือ มันจะคงอยู่ได้นานแค่ไหน ทุกคนที่เกี่ยวข้องจะฝืนความอยากที่จะเข้ายึดครองอำนาจได้จริงหรือ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออำนาจสูงสุดตกอยู่ในมือของคนชั่วและถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นอาวุธสุดยอดที่สร้างนรกขึ้นมาบนพื้นโลก

การเดินทางสุดระทึกที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ ด้วยเหตุลึกลับที่เต็มไปด้วยการสมคบคิดและความมันหลุดโลกในสเกลสุดอลังการ “Geostorm” มีทุกอย่างตั้งแต่ไฟบรรลัยกัลป์จากใต้ดินไปจนถึงพายุน้ำแข็งที่ปกคลุมทะเลทรายและทุกสิ่งที่อยู่ระหว่างนั้น

Geostrom_Character_Quote_Cheng_master-rev-1หลังจากเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนได้เข้าคุกคามโลกอย่างต่อเนื่อง บรรดาผู้นำโลกจึงรวมตัวกันสร้างเครือข่ายดาวเทียมอันซับซ้อนเพื่อควบคุมสภาพอากาศโลกและช่วยให้ทุกคนปลอดภัย แต่บัดนี้เกิดความผิดปกติขึ้น ระบบที่สร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องโลกกลับโจมตีโลก และเราก็ต้องแข่งกับเวลาเพื่อเปิดโปงภัยคุกคามที่แท้จริงก่อน จีโอสตอร์ม จะกวาดล้างทุกสิ่งทุกอย่าง…และทุกคนบนโลกใบนี้

ดีน เดฟลิน (ผู้เขียนบท/ผู้อำนวยการสร้าง, “Independence Day”) มารับหน้าที่ผู้กำกับเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เขย่าขวัญระทึกขวัญ “Geostorm” นำแสดงโดยเจอราร์ด เจอราร์ด บัตเลอร์ รับบทเป็น เจค ลอว์สัน นักวิทยาศาสตร์ผู้รับหน้าที่แก้ปัญหาการทำงานผิดพลาดของโปรแกรมดาวเทียมร่วมกับน้องชาย แม็กซ์ ซึ่งรับบทโดย จิม สเตอร์เจส , แอบบี คอร์นิช รับบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ซาราห์ วิลสัน, ซานดรา มาเรีย ลารา รับบทเป็น ยูท ฟาสบินเดอร์ นักบินอวกาศผู้ควบคุมสถานีอวกาศนานาชาติ, แดเนียล วู รับบทเป็น เชง ลอง หัวหน้าฝ่ายโปรแกรมดาวเทียมในฮ่องกง, ยูจีนิโอ เดร์เบซ เป็นเจ้าหน้าที่สถานีอวกาศ อัล เฮอร์นานเดซ ร่วมด้วย แอนดี การ์เซีย ในบทประธานาธิบดีสหรัฐ แอนดรูว์ พัลมา และเอ็ด แฮร์ริส ในบทรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศ ลีโอนาร์ด เดคคอม นอกจากนี้ยังมีนักแสดง ได้แก่ ซาซี บีตซ์ , แอดเดอเพโร โอดูเย , แอมเมอร์ เวคท์  และโรเบิร์ต ชีแฮน

Geostorm – New Extinction TV Spot (ซับไทย)

เตรียมพร้อมฝ่าพายุภัยพิบัติทางธรรมชาติกับความหายนะที่โลกกำลังจะเผชิญ

“Geostorm – เมฆาถล่มโลก” พร้อมกัน 12 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GeostormMovieThailand/