“หมาก – มิน” ผลัดกันแชะ!!! แท็คทีมโชว์ช็อตเด็ดถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลาย

1กรุงเทพมหานคร – 29 กันยายน 2560 – ชอบถ่ายภาพซะจนซัมซุงต้องคว้าให้มาเจอกันกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ “ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส” (Samsung Galaxy J7+) สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาสุดคุ้มถ่ายภาพแบบหน้าชัด หลังละลายได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง งานนี้ หมาก – ปริญ สุภารัตน์ และ มิน – พีชญา วัฒนามนตรี เลยมาโชว์ช็อตเด็ดถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังลายให้กันในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส ในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017” ณ บูธซัมซุง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ช็อตเปิดตัวมาถึง หมาก-มิน พากันวาร์ปมาซานโตรินี่ ผลัดกันพิสูจน์ศักยภาพกล้องหน้าและกล้องหลัง ที่ถ่ายแบบหน้าชัดหลังละลายได้แบบสวยจับใจจนใครๆ ต้องติดใจ ก่อนจะมาแชร์โมเม้นท์ความประทับใจในการถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน เริ่มจาก หมาก – ปริญ สุภารัตน์ กล่าวว่า “การถ่ายภาพสำหรับผมเป็นการเก็บความทรงจำและโมเม้นท์ที่ไม่สามารถย้อนกลับมาได้อีก การใช้สมาร์ทโฟนถ่ายภาพช่วยให้ผมเก็บทุกความประทับใจได้ทันที และยิ่งมีเทคโนโลยีกล้องสุดล้ำด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้เราถ่ายทอดแต่ละภาพ แต่ละโมเม้นท์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยมและมีความหมายมากยิ่งขึ้นครับ” ส่วน มิน – พีชญา วัฒนามนตรี กล่าวว่า “มินชอบเซลฟี่ค่ะ บางทีถ่ายไปหลายภาพก็ไม่สามารถนำมาโพสต์ได้เพราะว่าคุณภาพกล้องหน้าไม่ดีจึงทำให้ภาพออกมาไม่สวย ไม่ละเอียดพอ แต่พอมี ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส ที่มีกล้องหน้าที่ละเอียดถึง 16MP และยังสามารถถ่ายได้แบบหน้าชัดหลังละลายด้วยแล้ว ก็ทำให้ภาพเซลฟี่ของเราและภาพวีฟี่กับเพื่อนๆ และแฟนคลับออกมาสวยและเป็นโมเม้นท์ที่น่าจดจำมากขึ้นค่ะ”

พบกับ ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส ในราคาเครื่องละ 12,900 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ ดำ ชมพู และทองเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxyj