อบอุ่น ประทับใจไปกับ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส” ในงาน “Meet & Greet with My Life as Ali Thomas”

แม้จะเป็นวงหน้าใหม่ เพิ่งมีผลงานออกมาแค่ Paper ชุดเดียว แต่ด้วยความจัดจ้านในการทำงานเพลง ทำให้ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส My Life as Ali Thomas กลายเป็นวงที่มีแฟนเพลงให้การติดตามอย่างเหนียวแน่น รวมไปถึงมีการส่งต่อความเยี่ยมยอดของพวกเขาให้ได้รู้กันแบบปากต่อปาก จนแฟนๆ ขยับขยายเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

MLAATและเมื่อ 23 กันยายนที่ผ่านมา  “มาย ไลฟ์  แอส  อะลิ  โทมัส”  ก็จัดงาน  “Meet & Greet with My Life as Ali Thomas  งานพบปะกับแฟนเพลงในโอกาสสำคัญของวง เพราะวันนี้เมื่อปีที่แล้ว คือวันวางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรกของพวกเขา “เปเปอร์” Paper

โดยงานเริ่มด้วยการแสดงของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส อุ่นเครื่องและต้อนรับแฟนๆ ที่เดินทางมาในงาน 4 เพลงรวด Felt, Forget You, Cordelia และ Kissก่อนที่จะเบรคให้สมาชิกวงได้พูดคุยถามตอบกับแฟนเพลง กลับไปกลับมากันอย่างเป็นกันเอง ทำให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน       เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

ก่อนจะเพิ่มเติมความใกล้ชิดเพิ่มขึ้นไปอีก ด้วยเกมส์พิเศษของวงกับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น การทายชื่อเพลงในอัลบั้ม, การตามหาแฟนพันธุ์แท้ ซึ่งมีของรางวัลพิเศษๆ มอบให้กับแฟนๆ ที่ร่วมสนุกกับวง ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการแสดงสดของมายไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส อีกครั้ง ในแบบที่หยิบเพลงจากอัลบัม Paper มาแสดงจนครบ ซึ่งถือครั้งแรกก็ว่าได้ เรียกว่าใครได้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ จะได้สัมผัสกับบทเพลงของพวกเขาอย่างเต็มอิ่มแบบสดๆ อย่างที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน และแฟนคลับก็ทำการเซอร์ไพรส์วงเช่นกัน ด้วยการหอบดอกไม้ช่อโต พร้อมเค้กรูปสมาชิกในวง มาอวยพรในวันครบรอบ 1 ปี ของอัลบั้ม “เปเปอร์”  ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่วงเป็นอย่างมาก แล้วก็ปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็น ถ่ายภาพกับแฟนๆ ก่อนกลับบ้าน ในบรรยากาศที่ชื่นมื่นทั้งสมาชิกวงและแฟนเพลง

นอกจากความสนุกสนานที่ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส” มอบให้แฟนๆ แล้ว ในงาน “ Meet & Greet with My Life as Ali Thomas”  ยังมีข่าวดีสำหรับคอเพลงที่เป็นนักสะสม และผู้ที่นิยมฟังเสียงดนตรีอุ่นๆ จากแผ่นไวนิล เพราะได้มีการประกาศวางจำหน่ายแผ่นไวนิลอัลบัม Paper ที่ทำมาในจำนวนจำกัด โดยสั่งจองล่วงหน้าได้ทั้งในงาน และที่ร้านน้องท่าพระจันทร์ ในราคาพิเศษแผ่นละ 1,800 บาท ลดจากราคาปกติที่1,999 บาท ซึ่งถ้าใครต้องการก็รีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้วันนี้ ก่อนที่จะจำหน่ายกันในราคาเต็ม

แต่ถ้ารอไม่ไหว ก็หาซื้อซีดีอัลบัม Paper ได้ตามร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วไป แล้วยังสามารถฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค