“ปรางค์ กัญญ์ณรัญ” แจ้งเกิดบทร้าย รับสนิท “อาเล็ก ธีรเดช”

เรียกว่าร้ายเข้าตาจนน่าหมั่นไส้กันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงฝีมือเข้าขั้นอย่างสาว “ปราง กัญญ์ณรัญ วงศ์ขจรไกล”  ที่ฉีกบทเรียบร้อยมารับบทนางร้ายตัวจี๊ดเป็นครั้งแรกในละครกระแสดี “แผนร้ายพ่ายรัก”ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัดเลือดใหม่ “เอิน นิธิภัทร์”  ในบทของ “พิศา”หรือยัยน้องเล็กตัวแสบของพี่ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ตอนนี้ถึงขั้นเดินตลาดลำบากซะแล้ว แถมช่วงนี้เข้าสู่ฤดูทุเรียนออกสู่ตลาดเยอะซะด้วยจิ ในจอก็แรง  นอกจอก็สวยฮอตไม่แพ้กัน เห็นหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช แอบหยอดคำชมอยู่บ่อยๆ แพ้ทางอะไรบางอย่างรึเปล่าเนี่ย

ฟีดแบก ถือว่าดีมากเลยคะ ต้องบอกว่าดีเกินคาด เป็นละครกลางคืนเรื่องแรก ก่อนหน้านี้เคยเล่น ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์มาก่อน ก็จะเป็นแนวใสๆ นักศึกษา บทเป็นสาวหวาน แต่เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง พอมาเรื่องแผนร้ายพ่ายรัก กับบทน้องเล็ก แตกแต่งมาก คือ ไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อนเลย มีไปทำเวิรค์ชอปอยุ่ 2 ครั้งกับครูสอนแอคติ้งแล้วก็เริ่มถ่ายทำกันเลยคะ บทน้องเล็กทำเอากลับบ้านนอนหลับสนิททุกครั้งคะ เป็นตัวละครที่ใช้พลังเยอะมากๆ บางทีแอบเครียดค้าง กลับบ้านนเลยนะ แต่พอกระแสออกมาก็ดีใจคะ ไปที่ไหนคนมาทักตลอด คนอินเยอะมากด้วยคะ บางทีเจอแม่ค้าก็จะแบบ หนูร้ายอะ ป้าว่าจะไม่ขายของให้ละ แต่พอเรายิ้มให้ เค้าก้ให้กินฟรีเลย นิสัยจริงๆ เป็นคนนิ่งๆ นะ แต่ก็ไม่ได้เรียบร้อย ถ้าไม่สนิทก็จะรู้สึกว่าเราพูดน้อย แอบกลัวคนติดภาพ น้องเล็กเหมือนกัน เพราะมีคนถามเยอะมาก ว่าจริงๆแล้วเป็นคนยังไง คนที่รู้จักกันอยู่แล้ว ยังงงเลย พอเห็นเราเล่นได้ขนาดนั้น 

ก็มีคนรู้จักมากขึ้นคะ ก็ยัววางตัวเหมือนปกติของปรางเหมือนเดิมนะ ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิมเลย เพียงแต่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาว่างเหมือนเดิมแค่นั้นเอง กับนักแสดงในเรื่องค่อนข้างสนิท เราถ่ายทำกัน 7 เดือนอะคะ เจอกันบ่อย ไปถ่ายตจว.ด้วยกัน ไปงานด้วยกัน มีนอกรอบไปกินข้าวกันบ้างด้วย ก็เลยสนิทกัน ที่บอกว่าเห็นสนิทกับอาเล็กเป็นพิเศษเค้าชอบแอบชมเราแบบนี้เหรอคะ  จริงๆก็สนิทกันแทบทุกคนนะคะ กับ อาเล็กก็เหมือนกันคะ อาเล็กชมหรือเม้าท์หนู? 55  ก็สนิทกันตามปกตินะคะ ก็ไม่ได้มีเข้ามาจีบ คืออาเล็กเค้าจะเป็นคนร่าเริงเข้ากับคนง่าย ชอบเล่นชอบแกล้ง ไม่มีอไรเป็นพิเศษ จัดเป็นคนที่น่ารักคนนึง โอกาสพัฒนาก็เรื่อยๆเป็นเพื่อนกันนี่แระค่ะ อย่างมีภาพที่เห็นว่าไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกัน ไม่ได้ไปสองคนค่ะ ก็มาชวนๆกันไปเล่นนํ้าคะ ก็มีเพื่อนๆไปด้วยกันอีกหลายคนเลย   ฝากติดตามลงงานของปรางไว้ด้วยนะคะ ตั้งใจทำเต็มที่กับบทน้องเล็กในละครแผนร้ายพ่ายรักค่ะ