คลีโอ เปิดตัว “50 หนุ่มโสดในฝัน2017” คงความแซบครบรส

25.คณะผู้จัดงาน และ50 หนุ่มโสด 2017นิตยสารคลีโอ สุดยอดนิตยสารไลฟ์สไตล์ที่ประสบความสำเร็จมาทุกประเทศไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และมาเลเซีย สำหรับประเทศไทยได้ถือกำเนิดมาในปี 1997 พร้อมกิจกรรมสุดฮอต 50 หนุ่มโสดในฝันคลีโอที่พกพาคุณสมบัติ โสด หล่อ น่ารัก คาแร็คเตอร์ดี อบอุ่น การศึกษาดี อาชีพเลิศ ครบทุกรสของหนุ่มโสดในฝันมากว่า 20 ปี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 50 หนุ่มโสดคลีโอ “Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2017” เซ็นทรัลคอร์ท แอท เซ็นทรัลเวิลด์

24.50 หนุ่มโสดคลีโอ2017โดยครั้งนี้ คุณทัศนีย์ สิริเลิศประเสิรฐ์ บรรณาธิการนิตยสารคลีโอ กล่าวเปิดงานและต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและท่านสื่อมวลชนอย่างอบอุ่น จากนั้นเป็นหน้าที่ของ 2 พิธีกรสุดหรรษา อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่เข้าคู่ร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ก่อนเข้าสู่ช่วงที่สาวๆ ทุกคนรอคอยกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์แซ่บเวอร์จากเหล่าหนุ่มโสดคลีโอปี 2017 ที่พร้อมทำให้สาวคลีโอหัวใจพองโตเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นได้เช่นเดิม พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าหนุ่มโสดรุ่นพี่ นำทีมโดย สุดยอดหนุ่มโสดปี 2016 เกรท สพล  และยังมีเหล่าดารา เซเลบริตี้สาวสุดฮอตตบเท้ามาร่วมงาน  อาทิ แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ปิยวดี มาลีนนท์, แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์, ลูกหมี-รัศมี ทองศิริไพรศรี, แคทลียา อิงลิช,จันจิ ไกอา, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์,ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ,ผ้าแพร ธรัญญ่า มโนลีหกุล (AF7) ,กรกนก วรรณกิจ, เจนนิภา ศรีวิไลฤทธิ์, พรวิณี คงเขียว และธัญลักษณ์ ลังบุบผา เป็นต้น

พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมการโหวตสุดยอดหนุ่มโสดในฝัน Cleo 50 Most Eligible Bachelors2017 ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cleobachelorsth

26.ทีมหนุ่มโสดคลีโอ2017