เปิดมหรสพความสุขของ ซีซั่นไฟฟ์ ในแฟนมีตติ้งย้อนยุค สีสันไฟสัมพันธ์ครั้งที่ ๓

หลังจากที่ห่างหายจากแฟนมีตติ้งครั้งที่แล้วไปกว่า 3 ปี กลับมาครั้งนี้ 4หนุ่ม Season Five (ซีซั่นไฟฟ์) เลยปลดปล่อยความอัดอั้นซะเต็มแม็ก กับแฟนมีตติ้งครั้งที่ล่าสุด ในตีม สีสันไฟสัมพันธ์ครั้งที่ ๓ โดยนัดชุมนุมแฟนๆทั้งหน้าเก่าเจ้าประจำและหน้าใหม่สุดไฉไลกว่า 100 คน มาร่วมล้อมวงความสนุกกันในวันที่ 24 กย. 60 ณ แดนดินแลนมาร์คสุดฮิพ ช่างชุ่ย

IMG_6421            เริ่มตัดริบบิ้นมหรสพความสนุกครั้งนี้ด้วย ลีลาการร้องและเล่นเพลงฉ่อยของ 4หนุ่ม เอก-เจ-จั๊ก-เปา ที่บอกได้เลยว่าวงนี้ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้องและหน้าตาเท่านั้น มุข5บาท10บาทจนถึงระดับพรีเมียม ไม่ปล่อยให้หลุดสักนิด แค่เริ่มต้นก็ทำเอาท้องแข็งสะสมเสียงหัวเราะกันไปคนละหลายกระบุง

ตอกย้ำความสนุกกรามค้างกันด้วยเกมที่ล้วงความลับที่ 4หนุ่มไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับคำถามที่ชวนอ้างปากค้าง เช่น ใครเคยกลัวมนุษย์ต่างดาวมากกว่าผี”, “ใครเคยอกหักแล้วเดินร้องไห้กลับบ้าน แถมในระหว่างเล่นเกมเพลินๆยังต้องยืดอกพกดวงมาด้วย เพราะเมื่อไหร่ที่เผลออาจจะกลายเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลไปแบบไม่ได้ตั้งใจอีกสิน่า!!!

หลังจากใจหล่นวูบไปกับเกมที่ทั้งฮาและลุ้นแล้ว ก็สลับโหมดมาโยกไปกับดนตรีของ ซีซันไฟฟ์กันบ้าง ที่หนุ่มๆก็จัดเต็มแบบไม่มีอ่อนข้อเหมือนเกมและซีนเปิดตัวเลย เรียกว่ากว่า 3 ชม. อัดแน่นไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะ  รอยยิ้ม และเติมเต็มมิตรภาพให้ยิ่งแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ก่อนจะปิดท้ายซีนประทับใจด้วยภาพประทับใจจากบรรดาแฟนเพลงด้วยการร้องเพลง “ผ้าห่มของหัวใจ” พร้อมข้อความแทนความในใจผ่านป้ายไฟที่เตรียมไว้สำหรับเซอร์ไพรส์วงโปรดของพวกเขา

โดย เอก ตัวแทนวงซีซันไฟฟ์ ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

OLYMPUS DIGITAL CAMERA “แฟนมีตติ้งครั้งนี้เกิดจากจำนวนแฟนเพลงเราที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และมีการถามถึงกันมาถึงกิจกรรมนี้ เพราะจากความสนุกครั้งที่แล้ว ได้กลายเป็นการพูดปากต่อปากจากแฟนเพลงที่ได้มาร่วมในแฟนมีตติ้งในครั้งก่อน จนกระทั่งมีการส่งข้อความเข้ามาเป็นจำนวนมาก จนเราต้องต่อยอดความสนุกออกมาเป็นแฟนมีตติ้งในครั้งนี้

IMG_6405          กับไอเดียตีมงานวัดย้อนยุคมีความเป็นไทย  ซึ่งไอเดียนี้มาจากทั้งชื่อวงที่มักมีคนพูดว่า สีสันไฟจาก ซีซันไฟฟ์และด้วยสถานที่ที่พาย้อนให้นึกถึงตอนสมัยที่เรายังเป็นเด็ก บวกกับเราได้ไปเห็นหลายๆโชว์ที่พอเอามาใส่ความเป็นไทยแล้วน่ารักดีเลยออกมาเป็นตีมนี้ครับ แล้วสุดท้ายก็ออกมาเป็นอย่างที่พวกเราและทีมงานทุกคนตั้งใจ คือได้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้เห็นภาพแห่งความประทับใจและความสุขที่เราต้องการมอบให้แฟนๆมากกว่าการไปดูคอนเสิร์ตธรรมดาๆ

          สุดท้ายพวกเราซีซันไฟฟ์และทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคนต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับกิจกรรมของเราไม่ว่าจะกิจกรรมอะไรก็ตาม  ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตหรือแฟนมีตติ้ง ขอบคุณที่ยังเหนียวแน่น ขอบคุณที่ยังไม่ไปไหนครับ


สามารถอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ศิลปินค่าย ME Records ได้ที่

Facebook :        https://www.facebook.com/MeRecordslabelhttps://www.facebook.com/seasonfiveband

IG : @merecordslabel , @seasonfiveband

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS