เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ การแสดงแฟชั่นโชว์ประกอบเพลงพระราชนิพนธ์ครั้งประวัติศาสตร์ของเมืองไทย Little Sprouts Runway ๒๐๑๗ : ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง”

Little Sprouts Runway ๒๐๑๗ : ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง

การแสดงแฟชั่นโชว์ประกอบเพลงพระราชนิพนธ์ครั้งประวัติศาสตร์ของเมืองไทย

โปสเตอร์เพื่อน้อมสำนึกรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 พระผู้ทรงคุณอันประเสริฐแก่แผ่นดินและพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ ด้วยทรงพระปรีชาสามารถในศาสตร์สาขานานับอเนกอนันต์ นำความผาสุกร่มเย็นเป็นอยู่ที่ดีมาสู่ชีวิตของประชาชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าผ่านศาสตร์ของพระราชาโดยเฉพาะ “แนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ภายใต้พระบารมีตลอด 70 ปีของการครองราชย์จึงทรงเป็นศูนย์รวมจิตใจไทยทั้งชาติและทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ทรงครองราชย์ยาวนานมากที่สุดในโลก แบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำของเมืองไทย นำโดย อมลระดา ทรงพัฒนาศิลป์ เจ้าของ แบรนด์ La Familleและ สายวลี สาครจิตร เจ้าของ แบรนด์ La Lune จับมือ 6 แบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำของเมืองไทย Cara Kids / Alisa / Hanako / Fairy Fay / Baby captain / Gingersnaps และ BG Boy Girl ร่วมกันจัดงาน “Little Sprouts Runway ๒๐๑๗ : ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง”  การแสดงเดินแฟชั่นโชว์ประกอบเพลงพระราชนิพนธ์ครั้งแรกของเมืองไทย ผ่านเรื่องราวโครงการพระราชดำริที่ทรงคุณค่ายิ่งใหญ่และมีความหมายต่อความรักและความผูกพัน อีกทั้งยังเป็นแนวทางตามที่พระองค์ทรงทำคุณความดีตลอดพระชนม์ชีพ

ภายในงานมีการแสดงเดินแฟชั่นโชว์โดยเด็ก ๆ กว่า 200 ชีวิต ประกอบเพลงพระราชนิพนธ์กับพระอัจฉริยภาพของในหลวงรัชกาลที่ 9 อาทิ เพลงชะตาชีวิต – พระมหาชนก (โชว์เปิดและปิด) ตอนที่ 1 เพลงสายฝน-โครงการฝนหลวง เพลงใกล้รุ่ง – กังหันน้ำชัยพัฒนา เพลงยิ้มสู้ – ด้านการเกษตร (หญ้าแฝก แกล้งดิน แก้มลิง) เพลงยามเย็น – โครงการหลวง เพลงเกาะในฝัน – ด้านการกีฬา เพลง Oh I Say – ด้านการศึกษา เพลง Still on  my mind – การถ่ายภาพ เพลง Echo – คีตราชชันต์ เพลงความฝันอันสูงสุด และเพลงแสงเทียน – เศรษฐกิจพอเพียง  เพลงแผ่นดินของเรา – พระมหาชนก ตอนที่ 2 โดยทุกบทเพลงพระราชนิพนธ์บรรเลงโดยวงดุริยางค์ทหารเรือและโชว์พระมหาชนกทั้ง 2 ตอน ได้นักแสดงเยาวชนรุ่นใหม่คือ ยอร์ช         ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ นำแสดง ขับร้องการแสดงชุดพระมหาชนกโดย เก่ง ธชย และเหล่าศิลปินอีกมากมาย ได้แก่ จอห์นนิเฟอร์ The Voice, เข้ม ศุภกิจ The Voice, อ้น กันณพงศ์ The Voice, ไตเติ้ล สุทธิชาติ The Voice, โอ๊ด จีรวุฒิ The Voice, สวย สโรชา The Voice, ฝ้าย อาภาภัทร The Voice, แต๊ก วิชย The Voice, ทีม วรัสสรร AF8, ฟาง กฤติยาภรณ์ (นักร้องรางวัลพระราชทาน) และ Saxpackgirl ร่วมด้วยการแสดงพิเศษ ‘บทเพลงของพ่อ’ จาก โดม ปกรณ์ ลัม นอกจากนี้ยังมีการประกวดภาพวาดระบายสี หัวข้อ ‘พระอัจฉริยภาพของในหลวงรัชกาลที่ 9” ทั้ง 9 ด้านนั้นของในหลวง นิทรรศการและการแสดงผลงานภาพวาดดังกล่าว โดยจัดแสดงภาพวาดของผู้ชนะการประกวดทั้งหมด 9 เรื่องจะจัดแสดงในส่วนนิทรรศการด้านหน้างาน และผลงานภาพวาดจากผู้เข้าประกวดทุกชิ้นจะนำมาฉายในจอ LED บนเวทีในช่วง Final Show และบูธพิเศษของ ‘มูลนิธิออทิสติกไทย’ โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานไปช่วยเหลือเด็กพิเศษในภาคีมูลนิธิออทิสติกไทย

ทั้งนี้งาน “Little Sprouts Runway ๒๐๑๗ : ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง”  จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.00 – 17.30 น. ณ โรงละครแห่งชาติ ผู้สนใจเข้าชมสามารถซื้อบัตรได้ที่ ThaiTicket Major ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 / 800 บาท หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.02 262 3456