ก้อง ห้วยไร่ นำทีม “แก๊งเพื่อนมนุษย์ไข่เจียว” สิงโต นำโชค บอล เชิญยิ้ม ไพศาล ขุนหนู  เซฟ เซฟฟานี่ “ยืนยันเจียวจริง ทอดจริง ไม่ใช้สแตนอินกันทุกคน”

ขึ้นชื่อว่าภาพยนตร์ “นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด”  มีหรือจะเป็นแค่หนัง เจียวไข่ ทอดไข่ธรรมดา เพราะงานนี้ นอกจากเซอร์ไพรซ์ที่ได้ ก้อง ห้วยไร่ เปิดซิงด้านการแสดงขึ้นจอใหญ่มารับบทเป็น “มะลิ” คนขายไข่เจียวรถเข็นที่มีฝีมือเป็นเลิศ และเจียวไข่ได้อร่อยเหาะแล้ว ผู้กำกับ โต๊ะ พันธมิตร ยังผูกเรื่องราวสนุกสนาน ดับเบิ้ลยิ่งๆๆขึ้นไปอีก ด้วยการส่งก๊วนเพื่อนซี้ “แก๊งเพื่อนมนุษย์ไข่เจียว” ซึ่งนำโดยนักร้องหนุ่มเสียงดี สิงโต นำโชค ถอดหมวก เปลี่ยนเสื้อฮาวาย มารับบท “ปริ้นซ์”อาจารย์หนุ่มเพื่อนซี้ผู้มีออปชั่นเป๊ะ รูปหล่อ พ่อรวย ขับรถสปอร์ต ที่มีความห่าม ฮา แสบ เกรียน แถมยังได้ บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกคิวทอง มารับบท “เปลือง” หมอศัลยกรรม ขาเหวี่ยงจอมวีน สีสันสุดพีคของแก๊ง รวมทั้งยังได้ ไพศาล ขุนหนู  มโนราห์หนุ่มซิกแพครุ่นใหม่ที่โชว์ฝีไม้การแสดงดราม่าต่อมน้ำตาแตกมาแล้วจากเทริด แต่งานนี้มีแต่เสียงฮาในบท “คิมหันต์” หรือ “คิมฮันซุก” ทนายหนุ่มอนาคตไกลสไตล์โอปป้าสุดฮา คาสโนว่าได้เนียนๆเมื่อถูกห้อมล้อมด้วยสาว ตบท้ายด้วยนางเอกสาว เซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิค เปรียบได้กับหินในไข่ของกลุ่ม เพราะบทของเธอคือ นะโม นักบินสุดเท่ที่สตรองกว่าใครๆ ปัญหาไหนๆของแก๊งเพื่อนหนุ่มจอมแสบก็จัดการได้หมด

60-06-12_Mr.Egg_DAY08_0184_resize                เมื่อ นักบิน, อาจารย์มหาวิทยาลัย, ทนายความ และหมอศัลยกรรม รวมตัวกันสลัดอาชีพหลักแล้วแปลงร่างเป็น เด็กเสิร์ฟ, คนขายไข่, คนเจียวไข่, เด็กล้างจาน ใน ร้านไข่เจียวมะลิ ต้อนรับลูกค้าที่มาต่อคิว “กินไข่” กันแน่นร้าน งานนี้เหล่านักแสดงทั้งหมดจึงต้อง เจียวจริง ทอดจริง แสดงฝีมือของตัวเองล้วนๆ

60-06-13_Mr.Egg_DAY09_0178_resize               ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นภาพของมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คน ที่ต่างอาชีพต่างฐานะ แต่สุดท้ายเขาคือเพื่อนที่รัก และเป็นกำลังใจให้กันโดยมีร้านของมะลิเป็นจุดศูนย์กลาง  ซึ่งสถานที่ๆถ่ายซีนนี้ตัวร้านเราตั้งใจให้คนดูรู้สึกว่า เป็นสถานที่ที่เพื่อนกลุ่มนี้จะไปกินจะไปเที่ยวที่ไหนก็จะต้องมาสตาร์ทหรือลงเอยที่ร้านนี้ เพื่อนมาเมื่อไหร่ความอบอุ่นและกำลังใจจะมาหาเพื่อนทันที ทุกคนมีปัญหาก็มาปรึกษากันในร้านนี้ พอมาเจอกันก็มาช่วยเพื่อนขายไข่เจียว ทุกคนต้องใส่ผ้ากันเปื้อนสีเหลือง ไม่ถึงจะเป็นร้านขายไข่เจียวหกเจ็ดกะทะ แต่เวลาควงไข่ ไข่จะเหลืองอ๋อยฟูน่ากิน ควันอ่อน ๆ คนยืนรอหน้าร้าน เพื่อนๆแต่งตัวดี ๆ มาช่วยเสิร์ฟ เขาทอดไข่เจียวกันทุกคน ทุกคนทำจริงหมดเลย แล้วก็จะเห็นทั้งคู่ไปนั่งล้างจานอยู่ข้างหลังร้านด้วย อย่างที่ผมเน้นๆอย่างที่คุยกันตั้งแต่ทีแรก ไข่เจียวที่เห็นในหนังไม่ว่าจะเป็นไข่เจียวเมนูไหน ต้องกินได้ กินได้หมด” โต๊ะ พันธมิตร กล่าว

5 ตุลาคมนี้ เจียวไปฮาไป หอมกรุ่นความฮาทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ : https://youtu.be/aOtxbEkt5Hw

MV นายไข่เจียว เพลงประกอบภาพยนตร์นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด

https://youtu.be/Qe0WXIoRcpc

https://www.facebook.com/Sahamongkolfilmint/videos/10155767312189214/