แกรนด์ – กรณ์ภัสสร โชว์ปลายจวักกิจกรรม “ซีกัล คุกกิ้ง โชว์” อัพเดทความสัมพันธ์ “เด่นคุณ” ยังเดินหน้าต่อ เชื่อฝ่ายชายเป็นคนดี

เห็นเป็นสาวยุคใหม่ก็จริง!!!แต่นักร้องนักแสดงสาว “แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” หรือ “แกรนด์-เดอะสตาร์” ก็ชอบการเข้าครัวทำอาหารไม่น้อย ยิ่งได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในกิจกรรม “Seagull Cooking Show(ซีกัล คุกกิ้ง โชว์) แท็กทีมเชฟมือโปรโชว์ปลายจวักสาธิตเมนูที่ให้คุณค่าทางโภชนาการ อาหารว่างไทยโบราณสมัยรัตนโกสินทร์ กับเมนู “ล่าเตียง” ด้วยกระทะนอนสติ๊ก รุ่นกลาดิเอเตอร์ โฟร์ดีเอ็กซ์ (Gladiator 4DX)  ให้พี่ป้าน้าอา ณ ห้างแม็คโคร สาขาจรัญสนิทวงศ์ ได้คึกคักกันจนอิ่มท้องกลับบ้าน ก่อนที่เจ้าตัวจะแจงถึงเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง “เด่นคุณ งามเนตร” ว่าไม่ได้มีการยุติความสัมพันธ์ตามที่ฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์ เพียงแค่ค่อยเป็นค่อยไปก็เท่านั้น ทั้งยังอัพเดทอาการป่วยล่าสุดของพี่สาว “เกรซ  กาญจน์เกล้า” ให้ได้ฟังกันอีกด้วย

Seagull Cooking Show (3)โดย “แกรนด์” เผยว่า “จริงๆแกรนด์เป็นคนชอบทำอาหารนะคะ แต่ไม่มีโอกาสได้ทำมาก ปกติที่บ้านแกรนด์จะเป็นผู้ช่วยของคุณแม่ในการทำอาหารเป็นสายชิมต้องเพิ่มน้ำปลา น้ำปลา มะนาวอะไรแบบนี้ก็ไปช่วยๆมากกว่าค่ะ  ทำเองก็จะทำเมนูง่ายๆไข่เจียวแฮม ไข่เจียวไส้กรอกอะไรแบบนี้ วันนี้ได้มาทำอาหารได้มาร่วมงานนี้แกรนด์ก็ดีใจนะคะ ซึ่งเป็นอาหารไทยสมัยก่อนเป็นขนมโบราณซึ่งหาได้ยากแล้วในตอนนี้  ก็วันนี้ได้ความรู้ใหม่เยอะมากเลยในการทำอาหารเป็นประสบการณ์ที่ดีมากค่ะ”

ที่เด่นคุณให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์เหมือนไม่คืบหน้าแล้วจริงมั้ย?

คือมันยังไม่พัฒนาไปไหนมากกว่าค่ะ ยังไม่รีบร้อนที่จะพัฒนา ยังคุยกันอยู่ปกติค่ะ เมื่อวานนี้เค้าก็บอกนะว่าให้สัมภาษณ์ไปเค้าก็ว่าเค้าพูดไม่ค่อยรู้เรื่องนะเค้าก็เกรงใจเราด้วยค่ะ

เห็นว่าเวลามีอะไรเรื่องข่าวจะปรึกษากันตลอด?

ไม่ได้มีการปรึกษากันขนาดนั้นค่ะ ใครอยากตอบในตรงไหนก็โอเคก็ตอบไปไม่ได้เตี๊ยมกันขนาดนั้นนะ

จริงๆแล้วเหมือนสลับกันสัมภาษณ์ คือค่อยเป็นค่อยไป มันไม่ใช่หมายความว่าหยุดพัฒนาอะไรแบบนั้นเน๊าะ

ตอนนี้เค้าเร่งทำคะแนนมั้ย?

ก็ไม่ได้เร่งทำคะแนนหรอกค่ะปล่อยไปเรื่อยๆ ใครเป็นแบบไหนก็เป็นแบบนั้นเน๊าะ

ต้องใช้เวลาแค่ไหนจะขยับมาเป็นฐานะแฟน?

ยังไม่รู้เลยค่ะ เพราะตัวแกรนด์เองก็อายุจะ 30 แล้วน้องเค้าก็ยังเด็กอยู่อาจจะต้องใช้เวลามากกว่าปกตินิดนึง

ถ้าตอนนี้มีคนอื่นเข้ามา?

จริงๆแกรนด์เป็นคนคุยกับใครคุยคนเดียวอ่ะค่ะ  เราสบายใจที่จะคุยคนเดียวมากกว่า

แกรนด์เป็นคนไม่มีสเป๊กก็มาคุยกับน้องก็งงๆเหมือนกัน ก็หลายๆคนก็งงว่าแบบมาเจอกันได้ไง ก็ต้องดูไปเรื่อยๆแต่เท่าที่สัมผัสได้คือน้องเป็นคนดีคนนึงค่ะ ถึงแบบว่าคนภายนอกอาจจะดูว่าเค้าเกเรอันนี้เราทราบมาจากคนอื่น แต่แกรนด์ว่าเค้าเป็นคนที่จิตใจดีคนนึงค่ะ

มีหลายคนเชียร์อยากให้คู่นี้เป็นแฟนกันซักที?

เอาไว้เป็นอย่างนั้นเมื่อไหร่ยอมรับแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ถึง 3 เดือนเลยมันเร็วค่ะ เราก็เลยยังตอบได้เท่านี้จริงๆค่ะ

ครอบครัวของเราว่าไงบ้างคุณพ่อคุณแม่ก็ปล่อยค่ะ ด้วยความที่เราโตแล้วคุณพ่อคุณแม่จะไว้ใจแกรนด์มาก เชื่อว่าเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง  แต่ว่าถ้าผลเป็นยังไงก็ต้องยอมรับนะเพราะแกตัดสินใจเองอะไรประมาณนั้นค่ะ

ได้พาไปเจอครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายบ้างหรือยัง?

ยังเลยค่ะ แกรนด์มีโอกาสได้เจอกับญาติๆของน้องบ้าง  แต่คุณพ่อคุณแม่อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ส่วนตัวน้องก็น้องได้เจอกับพี่เกรซที่งานอย่างงี้ค่ะก็คุยกัน แต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้มาหาคุณพ่อคุณแม่ค่ะ อีกสักพักนึงรอให้เรามั่นใจอะไรหลายๆอย่างก่อนทั้งตัวเราตัวเค้าค่ะ

เรื่องอาการป่วยพี่เกรซ?

ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ คือพี่เกรซเป็นคนที่ปวดท้องบ่อยมากตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ แล้วเข้ารพ.บ่อยมาก มีอาการเรื่องเจ็บท้องมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แล้วเพิ่งมาตรวจว่ามีเป็นก้อนเนื้อ ก็ตอนนี้เรียบร้อยดีแล้วปลอดภัยค่ะ เมื่อเช้าเจอกันยังออกไปทำงานค่ะ ยังถามพี่เกรซว่าไหวมั้ย  เค้าก็รับไว้แล้วก็ทำที่เค้าไหวค่ะเป็นงานช่วยเกี่ยวกับในหลวงเค้าบอกว่าเค้าก็อยากไปค่ะ

แกรนด์กล่าว

Seagull Cooking Show (8)