โคตรสะใจ กับคอนเสิร์ตเปิดตัวเปิดใจเปิดอัลบั้มเปิดการทำงานกับค่ายใหม่ ของ “แอนนาลิน” ANNALYNN กับอัลบัมชุดใหม่ “DECEIVER/BELIEVER”

อัลบั้มใหม่ของวง “แอนนาลิน” DECEIVER/BELIEVER ออกวางจำหน่ายในวันที่ 15 กันยายน พอวันถัดมาพวกเขาก็พาพรรคพวกเพื่อนพ้อง ขึ้นเวทีร้านOXA PUB จัดการเปิดอัลบั้มที่เพิ่งปล่อยกันสดๆ ร้อนๆ พ่วงกับการเปิดตัวการร่วมงานกับค่ายเวเฟอร์ เรคคอร์ดส เป็นครั้งแรกแบบทันควัน

ANNALYNNงานนี้มีแฟนๆ ให้ความสนใจมารอชมกันตั้งแต่ประตูยังไม่เปิดกันหนาตา แม้จะมีฝนปรอยเป็นระยะๆ    ก็ตาม และพอใกล้เวลา จากที่หนาตาก็กลายเป็นหนาแน่น จนเต็มพื้นที่ของ OXA PUB สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขา วงดนตรีเมทัล-ฮาร์ดคอร์ที่ยืนหยัดทำงานในแบบที่เป็นตัวของตัวเองมานานกว่า 14 ปี แต่ก่อนจะถึงเวลาของ “แอนนาลิน”  ก็เป็นการแสดงอุ่นเครื่องของ ลาสท์ ไฟท์ ฟอร์ ฟินิช (Last Fight for Finish) วงเมทัล-ฮาร์ดคอร์ อีกวงที่สั่งสมชื่อเสียง ประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้นเรื่อยๆ จนข้นคลั่ก และวงแร็ป-เมทัล “บอมบ์ แอ็ท แทร็ค” Bomb at Track อีกหนึ่งวงจากเวเฟอร์ เรคคอร์ดส ที่ไม่ใช่แค่อุ่นเครื่องให้แฟนเพลง แต่เล่นจัดหนักกันซะผู้ชมเครื่องแทบไหม้

พอได้เวลาของ “แอนนาลิน” ดีกรีความมันส์ทุกอย่างก็ร้อนผ่าวกันเต็มที่ ในระดับที่ผู้ชมใส่กันยับ คุ้มค่าการรอคอยความมันส์แบบเต็มเหนี่ยวจากวงดนตรีเล่นสดได้โคตรสะใจวงนี้ กับบทเพลงหลากหลายที่พวกเขากระหน่ำใส่แฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ที่ยังเติมเต็มความพิเศษสะใจในแบบซูเปอร์คอมโบด้วย แขกรับเชิญที่เป็นคนเพลงพันธุ์เดียวกัน เอ๋ อีโบลา และ เต๋า สวีท มัลเล็ท

งานนี้ใครที่เห็นกันด้วยตาคงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม “แอนนาลิน” ถึงได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่ จีน, ฮ่องกง, มาเก๊า และ เวียดนาม รวมไปถึงได้มีโอกาสเล่นเป็นวงเปิดให้ศิลปินต่างประเทศมากมาย และในเดือนตุลาคมนี้พวกเขาก็จะไปแสดงในงาน True North Festival ซึ่งจัดโดยวง Crystal Lake ที่ญี่ปุ่นกับวงชั้นนำของแดนอาทิตย์อุทัยมากมาย

และหากใครที่ไปชมแล้วยังติดลม หรือคนที่ไม่ได้ดูแต่อยากสัมผัสกับบทเพลงที่เนื้อหาเต็มไปด้วยแง่มุมดีๆ ของชีวิตจาก “แอนนาลิน” ฟังกันได้จากอัลบัมใหม่ DECEIVER / BELIEVER ใน Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้แล้วที่ iTunes Store รวมถึงสามารถจับจองเป็นเจ้าของซีดีอัลบั้มได้ทาง Facebook : ANNALYNN และ Wayfer Records แล้วจะรู้ว่าความมันส์โคตรสะใจมันอยู่ใกล้หูแค่นี้เอง โดยเวเฟอร์ เรคคอร์ดส สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค