นักแสดงช่อง3 ลงพื้นที่ เอาใจนักกีฬาในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2018 รอบคัดเลือกรอบสุดท้ายของเอเชีย”  แฟนวอลเลย์บอลสุดปลื้ม ส่งเสียงเชียร์ติดขอบสนาม

นักกีฬา และ โค้ชและทีมงานวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2018 รอบคัดเลือก  สุดปลื้มทำเอาแฟนวอลเลย์บอลกรี๊ดหนักมาก เมื่อนักแสดงช่อง3 ลงพื้นที่เชียร์ติดขอบสนาม ไม่ว่าจะเป็น แชมป์-ชนา ธิป  โพธิ์ทองคำ ,ป๊อก-โฆษวิส  ปิยะสกุลแก้ว ,ดรีม-ณฐณพ  ชื่นหิรัญ ,ปอม-ภาสกร  เครือโสภณ ,ตั้ว-ณัฐพล  วิริยะชัย,ตั้ม-ศรัณย์ แก้วจินดา   ทำเอาแฟนวอลเลย์บอลยิ้มปลื้มปริ่มกันเลยทีเดียว พร้อมยังมีผู้ประกาศข่าวกีฬาช่อง3สุดเจ๋ง ที่มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจอีกเช่นกัน นอกจากนี้เหล่าบรรดานักแสดงยังบอกว่า “นักกีฬาทีมชาติไทยเล่นเก่งมาก และที่ผ่านมายังโชว์ผลงานได้ดีเยี่ยมจริงๆวันนี้พวกผมก็มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจกันแบบติดขอบสนามกันเลยทีเดียวยังไงก็เป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนเล่นให้เต็มที่และติตามผลงานตลอดไปครับ”

CW0A4325ส่วนบรรยากาศภายในงานก็เป็นไปอย่างคึกคัก มีเหล่าบรรดาแฟนๆวอลเลย์บอล มาให้การต้อนรับกันอย่างเป็นกันเองและที่สำคัญต้องบอกว่าแต่ละคนจัดเต็มกันมากด้วยพร๊อพต่างๆที่มาร่วมเชียร์กันแบบสดๆบริเวณด้านหน้าสนาม ที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย ที่มารอลุ้นและให้กำลังใจกับนักกีฬากันอีกด้วย   ด้านผลการแข่งขันในวันนี้ไปไปตามคาดหมายทีมชาติไทยสามารถเอาชนะทีมชาติเวียดนามด้วยสกอร์ 3-0เซ็ต ถือว่านักกีฬาทีมชาติไทยก็ทำไปได้ดีเลยทีเดียว

CW0A4398 และนอกจากนี้ทีมชาติไทยเรายังเหลืออีก2 แมตซ์ ที่จะมาปะทะฝีมือกับทีมชาติเกาหลีซึ่งติดตาม ตารางโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอล ชิงแชมป์โลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่ทำการแข่งขันที่   สนามยิมเนเซียมเทศบาลนครปฐม จังหวัดนครปฐม ดังนี้

วันเสาร์ ที่ 23 กันยายน 2560  เวลา  17.55-20.15 น.

ไทย พบ เกาหลีเหนือ  ออกอากาศทางช่อง 33

วันอาทิตย์ ที่ 24 กันยายน 2560 เวลา  17.55-20.15 น.

ไทย พบ เกาหลีใต้  ออกอากาศทางช่อง 33