ปิดฉากตำนานผู้กำกับ “โทบี ฮูเปอร์” เปิดฉากความสยองของนักฆ่าหน้ากากหนังมนุษย์

โทบี ฮูเปอร์ (Tobe Hooper) ผู้กำกับ สิงหาสับ (Texas Chainsaw Massacre) เวอร์ชั่นต้นฉบับเมื่อปี 1974 ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 74 ปี เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งผลงานของเขามีอิทธิพลต่อผู้สร้างภาพยนตร์สยองขวัญในยุคต่อมา ไม่ว่าจะเป็น ไซโค (Psycho), อำมหิตไม่เงียบ (The Silence of The Lambs) ฯลฯ และในปี 2017 นี้ เรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่อง “เลเธอร์เฟซ” กำลังจะกลับมาโลดแล่นอีกครั้งภายใต้การกำกับของ อเล็กซองร์ บุสติโย และ  จูเลียง มูรีย์  เขียนบทโดย เซ็ธ เอ็ม. เชอร์วูด นำแสดงโดย สตีเฟน ดอร์ฟ (จาก เบลด พันธุ์ฆ่าอมตะ) ลิลี่ เทย์เลอร์ (จาก [The Conjuring เดอะคอนเจอริ่ง] คนเรียกผี) ในภาพยนตร์เรื่อง #สิงหาสับ2017” (Leatherface เลเธอร์เฟซ)

ภาพยนตร์ #สิงหาสับ2017” (Leatherface เลเธอร์เฟซ) มีเค้าโครงภาพยนตร์ตามแบบต้นฉบับ สิงหาสับ แต่มีความพิเศษตรงที่การเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนเดิม ซึ่งเรื่อง “#สิงหาสับ2017” เล่าเรื่องของเด็กน้อยตระกูล “ซอว์เยอร์” กับเหตุการณ์ที่ทำให้เขากลายเป็น “มือสับ เลเธอร์เฟซ” ในช่วงวัยแรกรุ่น แทนที่เขาจะมีชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป กลับกลายเป็นว่าเขาต้องถูกกุมขังอยู่ในโรงพยาลจิตเวช และเมื่อเขาและเพื่อนผู้ป่วยร่วมมือกันหลบหนีจากสถานที่อันเลวร้ายแห่งนั้น รวมถึงการจับตัวนางพยาบาลผู้โชคร้ายมาด้วย งานนี้การตามไล่ล่า ตามฆ่าอย่างไม่ปรานีจึงเกิดขึ้น

 

        “โมโนฟิล์ม” ท้าคนกล้ามาพิสูจน์เรื่องราวที่ทำให้เกิดนักฆ่าในตำนานอย่าง “เลเธอร์เฟซ” พร้อมฉากไล่ล่าที่ลุ้นทุกวินาทีจนแทบลืมหายใจ ใน#สิงหาสับ2017” (Leatherface เลเธอร์เฟซ) 19 ตุลาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์