แฟชั่นโชว์มิกซ์สนุก ลงตัวทุกสไตล์  ในงาน “ยัวร์ ดรีม โคเซ็ท” (Your Dream Closet)  ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

05 - มิว-นิษฐา - เต๋อ-ฉันทวิชช์เพราะคำว่า “แฟชั่นโชว์” ไม่ได้จำกัดแค่บนแคตวอล์ก….  เมื่อเร็วๆ นี้ - ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอกย้ำความเป็นผู้นำของศูนย์รวมแฟชั่น (Fashion Destination) ของกรุงเทพฯตะวันออก จัดงาน ยัวร์ ดรีม โคเซ็ท” (Your Dream Closet) ฉีกทุกกฎของแฟชั่นโชว์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Live Mannequins ที่เนรมิตพื้นที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเมกาบางนา ให้กลายเป็นห้องต่างๆ ที่มีเหล่าแฟชั่นนิสต้าคนดัง โพสต์ท่าโฉบเฉี่ยวเสมือนหุ่นโชว์ที่มีชีวิต พรีเซ็นต์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสไตล์สุดชิคที่ลงตัวกับแต่ละห้อง ท้าทายและสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าผู้ชมรอบๆ ลุกขึ้นมาอัพลุค มิกซ์เสื้อผ้า และค้นหาสไตล์ที่ใช่ของตนเอง

01 - สิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าเมกาบางนา
สิรินฉัตร
แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “นับตั้งแต่เปิดให้บริการศูนย์การค้าเมกาบางนามาตลอด 5 ปี เราสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยร้านค้าแฟชั่น ทั้งอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์สุดฮิตที่มาเปิดเป็นแฟลกชิปสโตร์ขนาดใหญ่ มีคอลเลคชั่นให้เลือกเหมาะกับสไตล์ของแต่ละคน รวมไปถึงแฟชั่นแบรนด์ไทยที่มีโดดเด่นด้วยคาแรคเตอร์เฉพาะตัว เพื่อตอบโจทย์ความชื่นชอบของเหล่าแฟชั่นนิสต้าครบทุกไลฟ์สไตล์ สร้างช่วงเวลาดีๆ ให้เกิดขึ้นที่เมกาบางนาได้อย่างแท้จริง”

งาน ยัวร์ ดรีม โคเซ็ทจึงเป็นแฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ Live Mannequins ที่ต้องการสะท้อนแฟชั่นไลฟ์สไตล์ผ่านเรื่องราวที่หลากหลายของเหล่าคนดัง เพื่อเป็นแนวคิดให้กับผู้ชมสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ให้เหมาะกับสไตล์ของตนเองได้ โดยเนรมิตเป็นห้อง 4 ห้อง คือ Living Room ห้องนั่งเล่นสไตล์ Industrial Loft กับสองหนุ่มลุคเท่ห์ พิชญ์ กาไชย และ ฮั่น เดอะสตาร์ ด้วยเสื้อผ้าเรียบเท่ห์ จาก New Look, Lacoste, Adjective, Carnival และ Portland ต่อด้วย Working Room ห้องทำงานสีขาว สไตล์ Modern Chic โฮมออฟฟิศที่เหมาะกับการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ เก๋ไก่ ไม่ซ้ำใคร กับ พลอย หอวัง แฟชั่นไอค่อนสุดเปรี้ยว และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี  กับคอลเคลชั่นที่สนุกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไม่รู้เบื่อ จาก Royal IVY REGATTA, ALDO, Mango, H&M, CCOO, Hybrid Outfitter และ Levis รวมทั้ง Bed Room ห้องนอนสไตล์หนุ่มโสด Rapid Blue Man แฝงความเท่ห์ ขรึมอบอุ่น สะท้อนถึงสไตล์ความมีคาแรคแตอร์ที่ชัดเจน กับหนุ่ม โตโน๋ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับคอลเลคชั่นสปอร์ตแวร์แต่สวมใส่ได้ทุกโอกาส จาก Uniqlo, Nike และ Anello ปิดท้ายกับสีสันความสนุกใน Kitchen Room ห้องครัวโปร่งโล่งสบายโทน Primrose Yellow & Wood แบบมินิมอล กระตุ้นให้โมเม้นต์ทุกวันในครัวของคุณอิ่มอร่อยเติมเต็มพลังชีวิตผสานกับความลงตัว ที่นำเสนอโดย ดีเจต้นหอม- ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ ริท -เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช กับแฟชั่นสไตล์สดใส จาก Misty Mynx, Havaianas, CAMP, Swatch, ESP, LYN Around, Forever 21, American Eagle, Mind Bridge