“โตโน่” ควงสาวน้อย “น้องมะลิ” ช่วยเหลือสวัสดิภาพสัตว์โลก ในงานแถลงข่าว “หกขา หมาพาวิ่ง” (หกขาฯ ครั้งที่ 4)

เป็นหนุ่มที่รักในการออกกำลังกาย และใจบุญ สำหรับพระเอกหนุ่ม โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่นอกจากจะหล่อใจบุญแล้ว ยังรับหน้าที่ทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ประเทศไทย ล่าสุดเตรียมความฟิตไปร่วมวิ่ง 6 ขาพร้อมกับน้องหมา ในงาน “หกขา หมาพาวิ่ง” ครั้งที่ 4 ที่จะจัดขึ้นจริง ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 05.00 – 10.00 น. ณ สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ คุ้งบางกระเจ้า  จ.สมุทรปราการ แต่ก่อนจะไปวิ่งจริง หนุ่มโตโน่ ควงสาวน้อย “น้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์” มาร่วมแถลงข่าว โดยมีผู้บริหาร คุณสุภาภรณ์ ลาสต์ ผู้อำนวยการองค์กรพิทักษ์สัตว์โลก ประเทศไทย ให้การต้อนรับ  ณ เฮลิกซ์ การ์เด้นท์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา

ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ - หกขา หมาพาวิ่งภายในงานเรียกว่าคึกคักไปด้วยแฟนคลับคนรัก โตโน่ และ น้องมะลิ แบบอุ่นหนาฝาคั่ง โดยทั้งคู่มาร่วมเรียกเสียงรอยยิ้ม และเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้แบบรัวๆ โดยหนุ่ม โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่รับหน้าที่ทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ประเทศไทย ออกตัวว่าเตรียมฟิตร่างกายไปร่วมวิ่งในวันนั้นอย่างแน่นอน “ผมได้ปฎิบัติหน้าที่ทูตมาเป็นปีที่ 4 แล้ว ทั้งลงพื้นที่ช่วยเหลือสัตว์ประสบภัย โครงการช่วยเหลือสุนัขจรจัด “หนึ่งภาพ หนึ่งวัคซีน” โครงการสวัสดิภาพช้าง โครงการการศึกษาสอนหนังสือเด็กๆ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ขององค์กรฯ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจที่แม้จะเป็นส่วนเล็กๆ แต่ก็ได้ช่วยเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์โครงการให้ทุกคนที่รักสัตว์ได้มาช่วยเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันผ่านกิจกรรมที่จัดขึ้นแต่ละครั้ง สำหรับงานหกขาฯ ในปีนี้ จะเป็นปีที่ 3 ที่ผมได้มาร่วมวิ่ง โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว โดยเฉพาะการวิ่ง ดังนั้น ในวันงานหกขา หมาพาวิ่ง ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ผมก็จะไปร่วมวิ่งพร้อมกับน้องหมา และยังมีน้องมะลิ คุณแก้มบุ๋ม ดีเจแจ๊ค ไรเดอร์ร่วมด้วย และผมก็อยากเชิญชวนทุกๆ คนไปสมัครกันเยอะๆ เพราะถือว่าได้ประโยชน์ทั้ง 2 ทาง คือ ได้บุญช่วยเหลือสุนัขจรจัด และได้สุขภาพดีด้วยครับ”

(22)ภายในงาน น้องมะลิ ยังมาพร้อมกับ แม่โบว์ แวนด้า ที่มาโพสต์ท่าน่ารักๆ คู่กับน้องหมาสี่ขา และตุ๊กตาน้องหมา เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับ โครงการวิ่งมินิมาราธอนการกุศล “หกขา หมาพาวิ่ง” (หกขาฯ ครั้งที่ 4) นี้ เป็นกิจกรรมการกุศลที่จัดขึ้นเพื่อหารายได้ในการจัดซื้อวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้กับสุนัขจรจัดเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น และช่วยช้างคืน ความสุขให้ช้างได้อยู่อย่างวิถีธรรมชาติ โดยการวิ่งเป็น 2 กลุ่ม โดย กลุ่ม A มินิมาราธอนจิ๋ว สำหรับคนกับน้องหมา ระยะทาง 2.2 กม. ค่าสมัครต่อคู่ (คน+สุนัข) 1,000 และกลุ่ม B สำหรับนักวิ่งมาราธอน หรือผู้รักการวิ่ง ระยะทาง 10.5 กม. ค่าสมัครท่านละ 1,000 บาท ทุกท่านที่ร่วมวิ่งจะได้รับเหรียญรางวัลและของที่ระลึกกลับบ้าน พร้อมมีโอกาสได้รับตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์สฟรี ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย

(17)ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล “หกขา หมาพาวิ่ง” ครั้งที่ 4  สามารถสมัครได้ทางออนไลน์ที่ http://sixlegsminimarathon.com  หรือผู้สนใจร่วมสนับสนุนเป็นผู้ใหญ่ใจดี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 085-351-1287(5)