“กั้ง – วรกร” สวมมาดหนุ่มปากร้าย จิกกัดไม่ยั้ง ใน “Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี”

IMG_0072อีกหนุ่มหล่อมากความสามารถกั้ง - วรกร ศิริสรณ์ ก็ทำเอาแฟนๆ หลงเสน่ห์เข้าเต็มเปาอีกครั้งกับลุคผู้ชายปากจัด ช่างประชดประชัน ในซีรีส์Love Books Love Series” เรื่อง “Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี” บอกเลยหนุ่มกั้งปล่อยไม่ยั้งจัดเต็มทุกคำพูด เพื่อให้สมจริงตรงตามคาแรกเตอร์ เรียกว่าไม่ง่ายเลยกว่าจะปากร้ายขนาดนี้

กั้ง เผยว่า “เรื่องนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เวลาอยู่ในกองเราเป็นพี่ใหญ่ คือปกติที่ผ่านมาเราจะเด็กตลอดเลย ฉะนั้นน้องๆ ก็จะมีความเกร็งใจ (หัวเราะ) ผมก็เลยได้ทีบวกกับนิสัยขี้แกล้ง เริ่มมองหาคนที่น่าแกล้งจะได้ละลายพฤติกรรมทำความรู้จักกันมากขึ้น ซึ่งวีวี่จะโดนบ่อยสุดเพราะน้องน่าแกล้งครับ และอีกอย่างเข้าฉากด้วยกันบ่อยด้วย ผมก็จะชอบแซว แหย่ขำๆ จะได้สนิทกันง่ายและเร็วขึ้น แต่หลังๆ น้องเอาคืนซึ่งบอกเลยว่าแสบกว่าที่เราคิดไว้เยอะ (หัวเราะ) ส่วนคาแรกเตอร์ในเรื่องผมรับบทเป็น พู ห์ ผู้ชายฟอร์มเยอะ ค่อนข้างปากจัด ทำอะไรตรงข้ามกับหัวใจตัวเอง ชอบประชดประชัน แต่เขาเป็นคนที่รักใครรักจริง รักสุดๆ ถือว่าป็นอีกบทที่ไม่ได้ใกล้เคียงกั้งเท่าไหร่แต่เวลาเล่นสนุกมาก แต่ก็มีความยากตรงที่เราต้องเล่นเป็นตัวละครที่มาจากนิยาย เพราะบางทีคนที่เขาอ่านนิยายมากเขาก็จะมีภาพในหัวของเขาอยู่แล้วเวลาที่เขาอ่านมาว่าเป็นยังไง ซึ่งเราจะเล่นได้ตรงตามที่เขาคิดไว้หรือเปล่า แต่ผมโชคดีเพราะเคยผ่านการเล่นเป็นตัวละครจากนิยายมาแล้วก็เลยจะเข้าใจง่ายมากขึ้นบวกกับบทที่ปรับและเขียนขึ้นมาก็ค่อนข้างตรงกับความเป็นจริงสูง ก็อยากให้ทุกคนดู และลุ้นไปกับตัวละครครับ

เอาเป็นว่าหนุ่ม “กั้ง” จะเป็นผู้ชายปากจัดได้น่ารักและชวนหลงใหลของสาวๆ ขนาดไหน ติดตามชมกันได้ในซีรีส์ “Love Books Love Series” เรื่อง “Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM 25