นก พริมาภา ประสบการณ์มาหลายเวที แต่ที่ตื่นเต้นสุดคือ The X Factor Thailand

B2_๑๗๐๙๑๔_0004เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ขึ้นเวทีประกวดร้องเพลงเป็นต้องร้องอ๋อ ทั้งเรื่องเสียงที่ทรงพลัง และรางวัลที่การันตรีตัวเธอมาอย่างมากมาย และ The X Factor Thailand เป็นอีก 1 เวทีที่ นก พริมาภา กรโรจนชวิน มาเพื่อเก็บเป็นประสบการณ์ดีๆให้กับตัวเอง แม้จะเป็นเวทีระดับโลกที่ต่างก็มาเพื่อเป็นศิลปิน The X Factor Thailand และยังมีคู่แข่งเสียงดีอีกหลายคน เพื่อขอวัดความสามารถด้านเสียงร้อง แต่เธอก็ไร้ความกังวลแถมยังบอกอีกว่า

“นกได้แชมป์รายการร้องเพลงมาเมื่อปี 2009 หนึ่งครั้ง นกไปประกวดที่สหรัฐอเมริกามาหนึ่งครั้งได้เหรียญทองกลับมา ล่าสุดนกเพิ่งไปประกวดที่ประเทศรัสเซียมาได้รางวัลที่สองของโลกมา และการมาในครั้งนี้เราก็ไม่ได้ต้องการเพื่อจะโชว์คนอื่นว่าเราได้รางวัลอะไรมาบ้าง และเราเก่งที่สุดแต่เราอยากจะมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากกรรมการ เค้าจะเป็นครูเราสอนเราโดยที่เราไม่รู้ตัวว่าเราต้องแก้ไขตรงนี้ จะทำให้เราพัฒนาขึ้นแล้วก็เก่งขึ้น นกมองว่าอาชีพนักร้องมันก็เหมือนกับแฟชั่นมันจะมีการเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เราก็ต้องตามเขาให้ทันความคาดหวัง นกไม่คิดว่านกจะต้องเป็นแชมป์ แต่เราอยากทำให้คนยอมรับว่าเราฝึกหนักแค่ไหน เราทุ่มเทแค่ไหน เป็นตัวอย่างให้กับน้องๆที่หมดกำลังใจ เป็นตัวอย่างให้กับคนที่มีความฝัน อยากให้คนได้เห็นว่าเราไม่หยุดอยากเป็นมาตรฐานที่ดีและให้เด็กรุ่นหลังจะเก่งกว่านกขึ้นไปอีกเรื่อยๆ”

ซึ่งล่าสุดที่ผ่านมาเธอก็ทำให้เวที The X Factor Thailand ต้องกลับมาพูดถึงเธออีกครั้งจนกลายเป็นกระแสที่ต่างก็พากันชื่นชมในความสามารถที่เธอมี เพราะแค่เดินออกมาก็ทำเอากรรมการอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ทักเรื่องความเก่งความสามารถที่เธอมีทันที และเมื่อเพลงที่เธอเตรียมมาอย่างเพลง If I Were A Boy จบลงเสียงปรบมือดังสนั่น ทำเอา กรรมการอีก 3 ท่านอย่าง นิติพงษ์ ห่อนาค, เบน ชลาทิศ, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ต่างพากันชื่นชม นับว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่มีการเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี และใช้เวทีประกวดเป็นการเก็บเกี่ยวและสะสมประสมการณ์ ก็ขอเป็นกำลังใจในการก้าวเดินบนเวที The X Factor Thailand ต่อไป เพราะยังมีคู่แข่งอีกหลายคนให้เธอต่อสู้ ส่วนในรอบต่อไปเธอจะงัดความสามารถที่เธอมีมาโชว์อย่างไรนั้นต้องติดตาม ทุกวันศุกร์ เวลา  21.00 – 22.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23