BOBBY ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวอย่างสวยงาม ตัวเพลงทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต

BOBBY_800ดาวน์โหลดอัลบั้ม LOVE AND FALL ได้ที่ Qikplay.com
https://t.co/c3xjU7rxzL

            BOBBY หนึ่งในสมาชิกของวง iKON บอยกรุ๊ปน้องเล็กค่าย YG ENTERTAINMENT ปล่อยอัลบั้มเดี่ยว ‘LOVE AND FALL’ และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเคยปล่อยผลงานโโล่เป็นซิงเกิ้ลมาแล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของหนุ่ม BOBBY มีทั้งหมด 10 เพลง โดยมีซิงเกิ้ลโปรโมทอย่าง ‘I LOVE YOU’ และ ‘RUNAWAY’

งานนี้หนุ่ม BOBBY ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของเขาว่า “ผมต้องขอขอบคุณท่านประธานมากครับ ถือเป็นโอกาสที่ดีจริงๆ” เจ้าตัวยังบอกอีกว่าท่านประธาน YG ได้ช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกเพลงที่จะสามารถเข้าถึงคนฟังได้ง่ายอีกด้วย

BOBBY_20170907_Runaway_posterB_noframeclean            สำหรับเพลงในอัลบั้มนั้นเป็นผลงานของหนุ่ม BOBBY ทั้งหมด ซึ่งนอกจากสมาชิกวง BIGBANG แล้ว BOBBY ถือเป็นสมาชิกคนแรกในกลุ่มไอดอลของค่าย YG ที่มีอัลบั้มเดี่ยว ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมั่นใจของท่านประธาน YG ว่าเจ้าตัวนั้นมีความพร้อมและมีความสามารถในด้านดนตรีแล้วจริงๆ

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม เพลง I LOVE YOU ก็ได้ทะยานสู่อันดับแรกบนชาร์ตดิจิตอลใหญ่ของเกาหลีได้สำเร็จ นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่สวยงามในฐานะศิลปินเดี่ยวของ BOBBY เลยก็ว่าได้