“โต๋” ชวน “เบลล์ ฝน มายด์” รีเทิร์นแก๊งค์ลงเอ็มวี “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้”

ทำเอาชาวเน็ตยิ้มไปกับการย้อนคิดถึงช่วงเวลาดีๆ ระหว่างเพื่อนเมื่อชมเอ็มวีซิงเกิ้ล “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้” ของ  “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่ได้สามสาวแสนแสบจากซีรีย์ฮอร์โมน “ฝน ศนันธฉัตร,เบลล์ เขมิศรา และมายด์-วิรพร” มารวมแก๊งค์ถ่ายทอดมิตรภาพแบบแสบๆ ของช่วงวัยมัธยมปลาย จนวันที่ฝนต้องไปเรียนต่างมหาวิทยาลัย ทำให้สามคนต้องแยกไปคนละทาง แต่พอวันที่พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ความสัมพันธ์ดีๆ ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมให้ดี และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมยังมี The Short Film รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้ ออกมาให้ชมกันก่อน โดยผู้กำกับฝีมือเยี่ยม เสือ-พิชย จรัสบุญประชา” 

ส่วนด้านเนื้อเพลงสื่อถึงมิตรภาพ ที่ถึงแม้ว่าต้องไกลกัน ให้นึกถึงรอยยิ้ม ความทรงจำ ความผูกพันธ์ที่ดีต่อกันเอาไว้ และถึงแม้ว่าจะเจอปัญหาอะไร ก็ให้ยิ้มรับไปกับมันและให้คิดว่ายังมีคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ

สำหรับเพลงนี้ยังมีเวอร์ชั่นภาษาจีนในชื่อ Promised Journey” เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวภาษาจีนเพลงแรกของโต๋ที่ปล่อยออกมาชิมลางตลาดเพลงแดนมังกร ซึ่งได้รับกระแสตอบรับค่อยข้างดีจากแฟนเพลงชาวจีนเลยทีเดียว และไม่ว่าจะฟังเวอร์ชั่นไหน ใครที่ต้องห่างไกลเพื่อน หรือคนรัก เอาเพลงนี้ไว้ส่งถึงกันในวันที่คิดถึงก็ดีนะ

“สามารถฟังซิงเกิ้ลใหม่ได้แล้วที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศและเว็บไซต์ต่างๆ

ฟังเพลงผ่านบริการ Apple Music, JOOX, TrueMusic และSpotify / ชมมิวสิควิดีโอผ่านทาง LINE TV/Youtube

หรือดาวน์โหลดซิงเกิ้ลของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ได้ที่ iTunes Store และ Qikplay”

แหล่งข่าว:  http://www.becteromusic.com/index.php?module=news&id=1146


ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube:   BEC-Tero Music , ToR+ Saksit Official , LINE TV

Facebook: BEC-Tero Music ,ToR+ Saksit Vejsupaporn

Instagram: BEC-Tero Music

Official LINE: BEC-Tero Music ,ToR+ SAKSIT