เอามือทาบ อก!! “ดา เอ็นโดรฟิน” เปิดปากยอม คบ “แบงค์ CA$H” กลางรายการ Life.Beats

IMG_0596หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า 2 นักร้องซุปตาร์ในตำนานอย่าง “แบงค์ CA$H” และ “ดา เอ็นโดรฟิน” เป็นเพื่อนซี้ที่รู้ใจกันกันมานาน!! ล่าสุดหนุ่มแบงค์กระชับสถานะเพื่อนให้ซี้ย่ำปึ๊กมากยิ่งขึ้น ด้วยการดึงนักร้องสาวคนสนิทมาร่วมงานเพลงครั้งแรกในชีวิต กับ “บทสุดท้าย” ซิงเกิ้ลแนวเพลงป๊อบที่ไม่เคยทำก่อน ซึ่งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้มีฉากกุ๊กกิ๊กยุค 70 ของทั้งคู่ ที่ชวนให้แฟนเพลงจิ้นตามกันยกใหญ่ จนรายการ Life.Beats (ไลฟ์ บีทส) ต้องเชิญทั้งคู่มาเคลียร์ประเด็นคู่จิ้น พร้อมตอบคำถามที่คนดูต้องยิ้มจิกหมอน คนตอบต้องอ้าปากค้างว่า ถ้าสมมุติ “แบงค์” – “ดา” ต่างคนต่างโสดจะยอมคบเป็นแฟนกันมั๊ย? ซึ่งสาวดาเผยว่า…

“เอาจริงๆนะถ้าได้รู้จักแบงค์ตอนนี้… ดายอมเป็นแฟนด้วย!! เพราะแบงค์ตกผลึกแล้ว การตกผลึกที่ว่าก็คือ แบงค์ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างในการใช้ชีวิตมามากแล้ว แต่ถ้าดาเจอแบงค์เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ดาบอกเลยว่าไม่คบแน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เพราะตอนนั้นเค้ามีความเป็นเพลย์บอยเยอะอะเนาะ ยังไม่นิ่งพอ ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่อยากจะบอกว่าตอนนี้พี่แบงค์ได้เรียนรู้การใช้ชีวิตมาเยอะมากพอแล้ว ยืนยันว่าตอนนี้คบได้และอนาคตดีด้วย… ”

ติดตามเรื่องราวสุดฟินของ 2 เพื่อนซี้!! “แบงค์ CA$H” และ “ดา เอ็นโดรฟิน” แบบเต็มๆได้ในรายการ  Life Beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน นี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO