เต็มอิ่ม ‘มูฟไลฟ์ คอนเสิร์ต’ ครั้งแรก! ขนศิลปินยกค่าย ครบรสทางดนตรี

ถือฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 จัดงานใหญ่ “Muzik Move Records presents Move Live Concert (We Are Move)” มิวซิก มูฟ เรคคอร์ดส พรีเซนต์ มูฟไลฟ์ คอนเสิร์ต (วี อาร์ มูฟ) นี่ถือเป็นการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก ที่รวบรวมเอาศิลปินจากค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ไว้ทั้งหมด กับความสนุกแบบสดๆ ใจกลางเมือง ที่ร้าน ทองหล่อเล่นสด ซึ่งทุกคนสามารถชมพร้อมกันสดๆได้ทาง ไลน์ ทีวี อีกด้วย

16. รูปรวมศิลปินในงาน มูฟไลฟ์ คอนเสิร์ตในคอนเสิร์ต มูฟไลฟ์ ครั้งนี้ ทุกคนได้ใกล้ชิดกับศิลปินต่างคาแรคเตอร์ทางดนตรี อาทิ แหนม รณเดช, เอิ๊ต ภัทรวี, วง Prem(เปรม), วง 15Labs(ฟิฟทีนแล็บส์) , วง DOSE(โดส), และวงน้องใหม่ล่าสุด Indigo(อินดิโก้) และยังมีศิลปินพิเศษ ที่มาเปิดตัวครั้งแรกสำหรับ วง Trip (ทริป) กับแนวเพลงอีดีเอ็มของไทยที่มาประกาศแล้วว่าจะได้ฟังกันแน่ๆปลายปีนี้แน่นอน

เริ่มจากน้องใหม่ วง Indigo (อินดิโก้) ที่ยังไม่เคยโชว์เพลงใหม่ที่ไหนมาก่อนก็เอาคนดูอยู่แบบอ้าปากค้างในเสียงทรงพลังของหนุ่มบลู และพลังบวกของวงที่ส่งถึงคนดูได้สัมผัส

ต่อด้วยวง วง 15Labs (ฟิฟทีนแล็บส์) มาในแนวอิเล็กทรอนิกส์ ร็อก ก็ทำได้อย่างเต็มที่ หยิบทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่ สร้างความมันส์สะใจในสไตล์ของคนอกหัก! แถมยังมี วง DOSE (โดส) มาเสริมเพลงร็อกแบบยุค 80 บิ้วคนดูให้มันส์ยิ่งขึ้น พร้อมสปิริตของ ริน นักร้องนำ ที่ขาแพลงยังไม่หายดีจากงานคอนเสิร์ตก่อนหน้า ก็มาเต็มที่เพื่อชาวมิวซิกมูฟ

11. โชว์เพลงเพราะจากสาวสวย น้องเล็กสุดในงาน เอิ๊ต ภัทรวีมาถึงคิวสาวสวยน้องเล็กของค่าย เอิ๊ต ภัทรวี กับเสียงที่ทำให้คนในงานทึ่ง ถึงความสามารถที่เล็กพริกขี้หนูทั้งร้องทั้งเล่นดนตรีเอง เพอร์ฟอร์แมนซ์ดีไม่มีตก ขนเพลงใหม่มาทำให้บรรยากาศของคอนเสิร์ตดูสดใส

ส่งต่อให้กับ วง Prem (เปรม) นำเพลงฮิตของตัวเอง แค่เธอที่ต้องการ มาร้อง เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวโสด ที่มาให้กำลังใจติดขอบเวที (จากรายการ เทคมีเอ้าท์ ไทยแลนด์) สร้างความคึกคักให้งานมูฟไลฟ์ ก่อนจะไปถึงอีกหนึ่งหนุ่มโสดที่สำคัญ แหนม ณรเดช ปิดท้ายโชว์ได้อย่างอย่างอบอุ่น ที่แฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าทั้งป้ายไฟและช่อดอกไม้มาให้กำลังใจ แหนม แบบไกล้ชิด

นี่ถือเป็นการจัดงานมูฟไลฟ์ ที่เป็นฟรีคอนเสิร์ตครั้งแรก ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จกว่าที่คิดไว้มากๆ โดยพี่ใหญ่ ผู้บริหารค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส โอ๊บ – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ทำหน้าที่ มิวสิค ไดเร็คเตอร์ ในงานนี้ กล่าวประทับใจต่อคุณภาพเสียงและภาพรวมของงาน รวมไปถึงขอบคุณแฟนเพลง ทุกทุกคนที่มาให้กำลังใจศิลปินในค่ายจนจบงาน และยังมั่นใจว่าจะมีคอนเสิร์ต มูฟไลฟ์ ในครั้งต่อๆไป ที่การันตีคุณภาพอย่างแน่นอน

สามารถชมย้อนหลังตามดูได้ LINE TV เร็วๆนี้ และอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของค่าย Muzik Move Records ได้ที่ Facebook :  https://www.facebook.com/muzikmoverecords

IG : @muzikmoverecords Twitter : muzikmoverec Youtube Channel :muzikmoverecords7