บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง ‘NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK’

1

  1. อยากให้แต่ละคนช่วยแนะนำตัว

สวัสดีครับ ผมชื่อ จอห์นนี่ ครับ (ภาษาไทย)
สวัสดีครับ ผมชื่อ แฮชาน ครับ (ภาษาไทย)
สวัสดีครับ ผมชื่อ วินวิน ครับ (ภาษาไทย)
สวัสดีครับ ผมชื่อ แทยง ครับ (ภาษาไทย)
สวัสดีครับ ผมชื่อ แทอิล ครับ (ภาษาไทย)
สวัสดีครับ ผมชื่อ โดยอง ครับ (ภาษาไทย)
สวัสดีครับ ผมชื่อ ยูตะ ครับ (ภาษาไทย)
สวัสดีครับ ผมชื่อ แจฮยอน ครับ (ภาษาไทย)
สวัสดีครับ ผมชื่อ มาร์ค ครับ (ภาษาไทย)

 

  1. NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น)มาประเทศไทยในครั้งนี้ เพื่อจัดแฟนมีตติ้ง ‘NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK’ (เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก) อยากทราบว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาประเทศไทยในครั้งนี้?

แทยง : ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยครับ ถ้าไม่มีทุกคน พวกเราคงไม่ได้มีโอกาสนี้ และขอขอบคุณแฟนคลับชาวไทยของพวกเรามาก ๆ พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักให้กับทุก ๆ คนนะครับ

 

  1. งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ได้รับการแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ ชาวไทย และบัตรก็ถูกจำหน่ายหมดทุกที่ด้วย พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้าง?

9ทุกคน : ว้าว ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)

ยูตะ : พวกเรารู้สึกได้ถึงความรักของแฟนคลับชาวไทยได้อีกครั้ง ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ วันนี้พวกเราจะเต็มที่เพื่อทุกคนที่มาดู อย่าลืมติดตามกันนะครับ

พิธีกร : แฟนคลับก็ดีใจกันมาก ๆ ครับ เมื่อวานนี้ในโลกทวิตเตอร์มีพูดถึงการมาของ ‘NCT 127’ และแฟน ๆ ฝากขอโทษที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย เพราะอยากจะได้ใกล้ชิดกับพวกเขา

แทยง : พวกเราไม่เป็นไรเลยครับ แต่พวกผมเป็นห่วงแฟนคลับชาวไทยครับ ผมไม่อยากให้ใครบาดเจ็บ ขอบคุณทุกคนที่รักษาความเรียบร้อยด้วยครับ

 

  1. 4. ช่วยบอกเราหน่อยได้ไหมว่าไฮไลท์ของแฟนมีตติ้งในครั้งนี้คืออะไร?

แจฮยอน : มีเยอะมากเลยครับ ผมขอกระซิบบอกนิดนึง ก็คือ จะมีบางเพลงที่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้แสดงให้ดู และที่นี่เป็นที่แรกด้วย บนเวทีนี้สด ๆ เลยครับ

 

  1. อย่างที่ได้ทราบว่า ‘NCT’ คือ บอยแบนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ของค่ายเอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ช่วยบอกเราหน่อยว่าคอนเซ็ปต์ของ ‘NCT 127’ คืออะไร?

โดยอง : ‘NCT’ ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology ส่วนตัวเลข 127 บางท่านอาจจะไม่รู้นะครับ 127 มาจากลองจิจูดของกรุงโซล ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่เบสอยู่ที่กรุงโซล แล้วจะกระจายไปทั่วโลกครับ

 

  1. ในปีนี้ ‘NCT 127’ ได้ปล่อยมินิอัลบั้มออกมา 2 ชุด ซึ่งมีเพลงเปิดตัวอย่าง ‘Limitless’ (ลิมิตเลส) และ ‘Cherry Bomb’ (เชอร์รี่ บอมบ์) อยากให้ช่วยแนะนำ 2 เพลงนี้ให้กับแฟน ๆ

แจฮยอน : เพลง “Limitless” (ลิมิตเลส) เนื้อเพลงจะมีความหมายที่สื่อถึงความตั้งใจของพวกเราที่จะไม่มีลิมิต ในเพลงจะมีทั้งแร๊ป ทั้งเต้น ทั้งร้องให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์ของพวกเรา สำหรับเพลง “Cherry Bomb” (เชอร์รี่ บอมบ์) ก็จะได้เห็นเสน่ห์อีกแบบหนึ่ง ซึ่งทั้ง 2 คำอย่าง “Cherry” และ “Bomb” นั้นมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันมาก ๆ ครับ

 

  1. ‘TAEYONG’ (แทยง) และ ‘MARK’ (มาร์ค) ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องให้กับหลาย ๆ เพลงของ ‘NCT 127’ อยากทราบว่าพวกคุณร่วมงานกันอย่างไรในการเขียนเนื้อเพลงเหล่านี้ขึ้นมา และอยากจะให้ช่วยแนะนำเพลงที่คุณแต่งเนื้อร้องกันด้วย

มาร์ค : เวลาที่ต้องเขียนเนื้อเพลง พวกเราสองคนจะปรึกษากันครับ ถ้าเกิดว่ามีหัวข้อแล้ว พวกเราก็จะคุยกันเกี่ยวกับหัวข้อนั้นครับ แต่ถ้าไม่มีหัวข้อที่จะเขียนพวกเราก็จะช่วยกันคิดขึ้นมา ให้มีประเด็นที่เราต้องปรึกษากันครับ พอคุยไปคุยมาพวกเราก็จะมีประเด็นหนึ่งที่คิดว่า อันนี้น่าสนใจ น่าจะเอามาเขียนเป็นเนื้อเพลง ส่วนถ้าจะให้แนะนำเพลง ผมแนะนำเพลง “Whiplash” ซึ่งอยู่ในอัลบั้มล่าสุดของพวกเราครับ

 

  1. สมาชิกบางคนในวงได้ลองทำงานเป็นดีเจด้วย อย่าง ‘JAEHYUN’ (แจฮยอน) และ ‘JOHNNY’ (จอห์นนี่) จัดรายการวิทยุ “NCT NIGHT NIGHT” (เอ็นซีที ไนท์ ไนท์) อยากให้ช่วยเล่าถึงประสบการณ์การเป็นดีเจว่าเป็นอย่างไรบ้าง?

แจฮยอน : ตอนแรกผมตื่นเต้นมาก ๆ ครับ แต่พอทำไปเรื่อย ๆ ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับผมให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้นครับ

จอห์นนี่ : ไม่ใช่แค่แฟนคลับที่อยู่ในประเทศเกาหลีเท่านั้นนะครับ แต่ผมได้ยินว่าแฟนคลับชาวต่างชาติก็ตั้งใจฟังด้วยเหมือนกันครับ ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่จะได้สื่อสารกับแฟนคลับหลาย ๆ ประเทศครับ

 

  1. มีงานอื่น ๆ ที่ ‘NCT 127’ อยากลองทำในอนาคตไหม?

ยูตะ : บอกตรง ๆ ว่าคอนเซ็ปท์ที่พวกเราปล่อยออกมาจะเป็นแบบเท่ ๆ ในอนาคตถ้ามีโอกาสอยากปล่อยความน่ารักของพวกเราบ้างครับ

 

  1. พวกคุณได้ถ่ายทำรายการ ‘NCT LIFE’ (เอ็นซีที ไลฟ์) ที่กรุงเทพ และเชียงใหม่ ถ้ามีโอกาสได้กลับมาถ่ายทำรายการซีซั่นใหม่ที่ประเทศไทย อยากไปถ่ายทำที่จังหวัดไหน?

โดยอง : เกาะสมุย (ภาษาไทย) ครับ

 

  1. ทุกคนเคยมาที่ประเทศไทยแล้วตอน SMROOKIES SHOW in BANGKOK (เอสเอ็มรุคกี้ส์ โชว์ อิน แบงค็อก) ยกเว้น ‘WINWIN’ (วินวิน)

นี่คือครั้งแรกที่มาประเทศไทย ‘WINWIN’ (วินวิน) รู้สึกอย่างไรบ้าง?

วินวิน : รู้สึกมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มากับสมาชิกทุกคน ผมมีความสุขที่ได้มีโอกาสเจอกับแฟนคลับชาวไทยด้วย หวังว่าในอนาคตผมจะมีโอกาสได้มาประเทศไทยบ่อย ๆ ครับ

 

  1. ได้เตรียมคำภาษาไทยอะไรมาพูดกับแฟน ๆ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ไหม?

4โดยอง : ไม่นกแล้วนะ
ยูตะ : คิดถึงทุกคนมาก ๆ ครับ
แจฮยอน :  ดีต่อใจ
มาร์ค : อย่าลืมผมนะ
จอห์นนี่ : ได้หมดถ้าสดชื่น
วินวิน : มันปังมาก
แทยง : นี่เป็นเบสิคเลยนะครับ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 (นับ 1-10 ภาษาไทย)
แทอิล : ขอบคุณครับ
แฮชาน : รัก NCTzen มาก ๆ

 

  1. 13. สุดท้ายนี้อยากให้ฝากอะไรถึงแฟน ๆ

แทยง : ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่มาเพื่อ ‘NCT 127’ ในวันนี้ วันนี้ตั้งใจเตรียมเวที และการแสดงเพื่อทุกคนจริง ๆ พวกเราจะทำเต็มที่ และหวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสเจอกันบ่อย ๆ กลับไปแล้วพวกผมจะตั้งใจทำงาน เพื่อที่จะให้มีเพลงที่ดี และมีการแสดงที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ