“genie FREE FAN DAYS” แฟนคลับทุ่มหลักแสนประมูลของศิลปิน ช่วยมูลนิธิกระจกเงา

จัดเป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับงานมีทติ้ง&คอนเสิร์ต “genie FREE FAN DAYS ทำเป็นรอบไป presented by joox music application” ที่ครั้งนี้ 3 วงร็อกอันดับต้น ๆ ของค่าย genie records อย่าง PARADOX , PALMY , POTATO สามารถเรียกแฟนคลับมารับความสนุกแบบฟรี ๆ และร่วมทำบุญกันได้แน่นโรงหนังสกาลา

วง PARADOXเจิมเวทีรอบแรกด้วยวงร็อกขวัญใจแม่ม่าย PARADOX ที่ขนเพลงมาถึง 19 เพลงจัดหนักจัดเต็มกันไปจน ต้า นักร้องนำหายใจแทบไม่ทัน ทั้ง Sexy , ชูวับ , บอลลูน , ผงาดง้ำค้ำโลก , ซักซี๊ดนึง , ฤดูร้อน , ฤดูฝน , นักมายากล , รด.แด๊นซ์ ฯลฯ ตามธรรมเนียมที่ทุกโชว์ของพาราด็อกซ์ต้องมีตุ๊กตุ่นตุ๊กตาของเล่นมาลอยละลิ่วให้แฟนๆแย่งกันเก็บตลอดโชว์

กา กา กา กับ PALMYมันส์ต่อเนื่องรอบสองกับสาวสวยของค่าย จีนี่ฯ คนล่าสุด PLAMY ที่พกความร้อนแรงเปิดมาตัวด้วยเพลง กา กา กา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม แล้วต่อด้วย คิดมาก , นวด เข้าหมวดเพลงช้า มี่ สะกดคนฟังด้วยเพลง ร้องไห้ง่าย ๆ กับเรื่องเดิม ๆ , ความเจ็บปวด , กลัว เพิ่มจังหวะอีกนิดกับ ฟ้าส่งฉันมา , ทำเป็นไม่ทัก , Ooh! , อยากร้องดังดัง ปิดโชว์ด้วย Tick Tock

ปั๊บ ใกล้ชิดคนดูสุด ๆจากนั้นสาวกวงร็อกหัวมันก็ได้โดดสุดตัวกับโชว์สุดท้ายจากวง โปเตโต้ ที่แหวกสคริปเพลงที่เตรียมไว้ด้วยการร้องเพลงตามคำขอซึ่งแฟนคลับก็ตะโกนขอกันมาแทบจะทุกเพลงจริง ๆ ก่อนจะกลับเข้าสคริปต์กับชุดเพลงฮิต กล้าพอไหม , รักเธอไปทุกวัน , รอย , เธอทำให้ได้รู้ , ตัวปลอม , ที่เดิม , เพียงพอ และมีเซอร์ไพร้สช่วงท้ายเมื่อ ปั๊บ ชวน บ๋อม อดีตมือกลอง และ โน๊ต อดีตมือกีต้าร์ ออกมาวาดลวดลายในเพลง น้ำหอม และ ขอบคุณที่รักกัน ทำให้มันส์จนไม่อยากเลิก และสิ่งที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของงาน จีนี่ ฟรี แฟน เดย์ คือที่จะได้ชวนแฟนคลับของศิลปินทุกวงทำบุญร่วมกันด้วยการบริจาก และประมูลของจากศิลปิน ซึ่งครั้งที่ 2 นี้ วง PARADOX ได้นำเสื้อแจ็คเก็ตของ พี่ต้าร์ นักร้องนำ มาประมูลได้ราคาไป 10,000 บาท และโปสเตอร์ได้ 4,000 บาท ปาล์มมี่ นำชุดแซคสุดหวงสีเหลืองมาให้แฟนคลับสู้ราคาจนไปจบที่ 29,000 บาท และโปสเตอร์ได้อีก 12,000 บาท ส่วนวงโปเตโต้ มีของมา 4 ชิ้น คือ แผ่นซีดี.และเสื้อ จาก โอม มือเบส ได้ราคาไป 6,000 บาท ส่วน หั่ง มือกีต้าร์ นำเสื้อแขนยาวสีขาวที่ใช้ใส่ถ่ายซีรีส์ทิ้งไว้กลางทางมาได้ราคาไป 12,000 บาท กานต์ มือกลอง มีเป้ใบที่ใช้ประจำมาประมูลได้ 8,000 บาท ส่วน ปั๊บ ได้ถอดหมวกที่ใส่เล่นในงานนี้ให้ประมูลกันสด ๆราคาประมูลไปหยุดอยู่ที่ 16,000 บาท และโปสเตอร์ได้ไปอีก 6,000 บาท และเงินในกล่องบริจาคอีก 4,540 บาท รวมได้เงินบริจากให้กับมูลนิธิกระจกเงาทั้งสิ้น 121,540 บาท โดยทางค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดส จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงาเพื่อนำไปใช้ในสาธารณประโยชน์ในโอกาสต่อไป

โน๊ต - บ๋อม รียูเนียนใครที่พลาดงานดี แบบนี้ยังมีโอกาสร่วมแจมได้อีกครั้งกับ genie FREE FAN DAYS ครั้งที่ 3 แต่จะมีศิลปินใดบ้างและจัดเมื่อไหร่ ติดตามข่าวสารได้ทาง joox music application , facebook.com/genierecords และ facebook ของทุกศิลปินในค่ายจีนี่ฯ