“ฌอห์ณ” ฉะ “วิว” กลางสี่แยก เปิดฉาก “ภารกิจลิขิตหัวใจ”

DSC_6379ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว  สำหรับละคร  ภารกิจลิขิตหัวใจ  โดยผู้จัด  อ้อม-พิยดา  กับการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของพระนางสุดฮอต ฌอห์ณ จินดาโชติ  และ  วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่พร้อมพลิกบทบาทจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร

เป็นฉาก จารวี(วิว-วรรณรท)  ซุปตาร์ชื่อดัง  มัวแต่แต่งหน้าในรถ  เลยขับรถฝ่าไฟแดง ไปปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ของ  เตชัส(ฌอห์ณ)  จนเสียหลักล้ม  ทำให้เตชัสไม่พอใจ ฉากนี้ผู้กำกับฯ รฐ-วรฐ  คงคาลัย  ยกกองไปถ่ายทำสี่แยกไฟแดงแถวนนทบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างเรียบร้อย  ผู้กำกับก็เรียกฌอห์ณกับวิวมาซ้อมคิวปะฉะดะทันที  งานนี้ผู้จัดอ้อมที่มาควบคุมการผลิตเกิดคันไม้คันมือขอมาติวเข้มทั้งคู่ด้วยตัวเอง  เมื่อผู้กำกับเห็นทั้งคู่ซ้อมจนคล่องคิวแล้ว ก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  วิวขับรถไปด้วยแต่งหน้าไป  พอมาถึงสี่แยกทำให้วิวไม่ทันระวังว่าเป็นไฟแดง เลยทำให้เฉี่ยวเข้ากับรถมอเตอร์ไซต์ของฌอห์ณที่กำลังขับมาทางตรงจนเสียหลักล้ม วิวตกใจรีบลงมาดูทันที  ฟากฌอห์ณพอลุกขึ้นได้ก็พุ่งเข้าไปหาพร้อมฉะเลยทีเดียว   แต่เมื่อเห็นว่าเป็นวิวก็จำได้  เพราะวิวเป็นดาราดัง  ก็โวยวายว่าทำไมขับรถฝ่าไฟแดง วิวเลยรีบขอโทษ  แต่ทันใดนั้นฌอห์ณเหลือบไปเห็นว่าวิวถือมาสคาร่าอยู่ในมือ  ฌอห์ณก็ฉุนกึกขึ้นมาอีกครั้ง  เพราะรู้ทันทีว่าวิวมัวแต่แต่งหน้าจนไม่ดูไฟสีแดง  เลยเปิดฉากต่อว่าวิวจนเสียงดัง  จนวิวที่ยืนฉีกยิ้มหวานรีบหุบทันที  แล้วสวนกลับฌอห์ณบ้าง แถมยังเสนอเงินชดใช้ทั้งค่าซ่อมรถและค่ารักษาพยาบาลให้   ฌอห์ณเห็นวิวยังไม่สำนึกแถมยังใช้เงินฟาดหัวคนอื่นอีก  เลยโกรธและต่อว่าเสียงดังหนักกว่าเดิม  จากนั้นฌอห์ณก็ขี่รถออกไปด้วยความหงุดหงิด  ทิ้งให้วิวยืนทำหน้าเหวอ!!  ผู้กำกับสั่งคัทเช็คเทปบอกทุกอย่างผ่านฉลุย

ตามชมฉากปะฉะดะของคู่พระนาง  “ฌอห์ณ-วิว”  ฉากนี้ได้ในละคร  “ภารกิจลิขิตหัวใจ”  คืนวันพุธที่  6  กันยายนนี้  เวลา 20.15 น. ช่องวัน 31