แฟนๆ เฮ “จอนนี่ อันวา” หวนจับไมค์ร้องเพลง “แฝง” ประกอบ “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด”

จอนนี่ อันวาสร้างความฮือฮาอย่างหนัก สำหรับ “จอนนี่ อันวา” นักร้องหนุ่มระดับตำนาน หวนจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ในรอบ 10 กว่าปี กับเพลง “แฝง” ประกอบซีรี่ส์ Secret Seven เธอคนเหงานกับเขาทั้งเจ็ด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอและปล่อยออกมาให้ชมแล้ว ทำเอาแฟนๆ ที่คิดถึงเสียงที่มีเอกลักษณ์และสไตล์การร้องเฉพาะตัวของ “จอนนี่” ส่งเสียงเฮกันลั่นทีเดียว

“จอนนี่” เล่าว่า “เป็นซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 10 กว่าปีครับ พอดีผมรู้จักกับพี่ๆ ทีมงาน “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เติบโตมาด้วยกัน ติดต่อมาว่าอยากให้ร้องเพลงนี้ เป็นสไตล์ยุค 90’s เพลงรักแนวอาร์แอนด์บี พูดถึงผู้ชายที่ขอแค่แอบรัก ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมชอบ ก็รู้สึกแฮปปี้อยากทำอยากกลับไปฟิลลิ่งแบบเก่าๆ อีกครั้ง เลยตัดสินใจร้องครับ ก็ดีใจมากๆ โดยเฉพาะตอนที่เข้าห้องอัด ความรู้สึกความทรงจำเก่าๆ ย้อนมา เป็นอะไรที่ดีมากจริงๆ ฝากติดตามเพลง “แฝง” ด้วยนะครับ”      

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “แฝง” จากเสียงร้องของ “จอนนี่ อันวา” เพลงประกอบ Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / iTunes Store / JOOX / Spotify / Truemusic ติดตามชม Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และ 23.00  น. ทาง LINE TV อัพเดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  FB : GMMTVOFFICIAL / IG : SecretSevenSeries / Twitter#SecretSevenSeries