“อะตอม ชนกันต์” หน้าซีด!! ก้มหน้าสารภาพผิด… อดีตที่ไม่อาจกลับไปแก้ไข กลางรายการ “Life.Beats”

IMG_0028เป็นนักร้องหนุ่มสุดฮอตที่มากด้วยความสามารถสุดแพรวพราว มีผลงานโดดเด่นยอดวิวบนยูทูปถล่มทลายทะลุ 100 ล้านวิว จนถูกนำเอาเพลงฮิตติดหูอย่าง Please (พลีส) มาประกอบซีรีส์สุดปัง!! bangkok รัก stories มาแล้ว สำหรับหนุ่ม “อะตอม ชนกันต์” ล่าสุดเตรียมขึ้น Chang Music Connection presents Whitehaus concert 2 ตอน 4 chairs (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พรีเซ็นต์ ไวท์เฮ้าส์ คอนเสิร์ต 2 ตอน โฟร์แชร์) คอนเสิร์ตใหญ่ที่จับเอา 4 ศิลปินมาแรงสุดในนาทีนี้มาร่วมวงแชร์ความสนุก แชร์ความสุข แชร์ความฮา แชร์ความฮอต จากบ้าน Whitehaus (ไวท์เฮ้าส์) อาทิ โอ๊ต-ปราโมทย์ , ป๊อป-ปองกูล , เป๊ก-ผลิตโชค และ อะตอม ชนกันต์

งานนี้พลาดไม่ได้ที่รายการเพลงหนึ่งเดียวของแกรมมี่ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) จะเชิญหนุ่ม อะตอม มาพูดคุยถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตสุดฮอตที่บัตรจำหน่ายหมดภายใน 2 นาที!! รวมถึงการล้วงลึกอีกมุมชีวิตสุดเฮี้ยว!! ที่หนุ่มอะตอมไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน ถึงวีรกรรมที่เจ้าตัวขอสารภาพผิดกลางรายการ ซึ่งหนุ่มอะตอมเผยว่า…

“ภายนอกหลายคนอาจจะมองผมเป็นคน สุภาพ เรียบร้อย เพราะดูจากการแต่งเพลงรักและบุคลิคของผม ซึ่งจริงๆแล้วผมยังมีความลับอีกหลายๆเรื่องที่ไม่อยากจะบอกใคร และ ไม่สามารถออกอากาศได้ ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่มีอยู่เรื่องนึงที่ผมเก็บเป็นความลับ และขอมาสารภาพผิดในรายการไลฟ์ บีทส เป็นที่แรกถึงวีรกรรมสมัยเรียน ที่ชอบแกล้งเพื่อน แกล้งแบบที่หลายคนคิดว่าโหด แต่ผมคิดว่าธรรมดา ฮ่าๆๆๆๆๆ อย่างตอนสมัยมัธยมที่ผมเคี้ยวหมากฝรั่งแล้วดีดใส่หัวเพื่อน!! ซึ่งผมอยากจะขอโทษเพื่อนคนนั้น และ อยากจะบอกว่าผมไม่ได้ตั้งใจ… ”

ติดตามเรื่องราวแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยเปิดปากที่ไหนมาก่อน!! ของนักร้องหนุ่มสุดฮอต “อะตอม ชนกันต์”  ได้ในรายการ  Life Beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO