ลอรีอัล ปารีส จับมือ J&B ฉลองครบรอบ 37 ปี เปิดตัว “ลอรีอัล เอกซ์เซลเล้นซ์” ดึงเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง  แอน ทองประสม โชว์สีผมอิ่มสวยเจิดจรัส 

ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านสีผมระดับโลก ร่วมกับ เจ แอนด์ บี เทรดดิ้ง (โกลด์) จัดงาน “L’Oreal Excellence X J&B 37th Anniversary”  เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 37 ปี ของ J&B ร้านบิวตี้ชั้นนำของประเทศไทย  พร้อมเชิญ    พรีเซนเตอร์สาวสวยดีกรีเจ้าหญิงของวงการบันเทิง “ แอน ทองประสมมาร่วมเฉลิมฉลองและพูดคุยถึงเคล็ดลับสีผมอิ่มสวยสดชัด เจิดจรัสตลอดกาล กับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม  ลอรีอัล เอกซ์เซลเล้นซ์ ครีม คอลเลคชั่น และ ลอรีอัล เมจิค รีทัช ณ ร้าน J&B  สาขาประตูน้ำ

8.คุณสายใจ สาลิกานนท์, คุณอทิตยา สวัสดี,แอน ทองประสม และ คุณนฤธี อาสาสรรพกิจคุณนฤธี อาสาสรรพกิจ ผู้จัดการฝ่ายขายช่องทางร้านค้าทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัดกล่าวว่า วันนี้ลอรีอัลมีความยินดีที่ได้จับมือกับ J&B คู่ค้าสำคัญของเราจัดงานครบรอบ 37 ปีของทางร้าน ขอเชิญทุกท่านพบกับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมล่าสุด ลอรีอัล เอกซ์เซลเล้นซ์ ครีม คอลเลคชั่น และ ลอรีอัล เมจิค รีทัช ที่คัดสรรพิเศษสำหรับสาวไทย เพื่อเนรมิตสีผมให้สาวๆ มีสีผมที่ดูอิ่มสวยสดชัด เปล่งประกายเงางามดูมีชีวิตชีวา พร้อมเสริมบุคลิกให้สาวๆดูมีเสน่ห์เย้ายวน พร้อมพบกับโปรโมชั่นที่พิเศษสุดในงานให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะประทับใจกับงานในวันนี้และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจาก J&B ที่ดีตลอดมา 

ด้านคุณ  คุณอทิตยา สวัสดี ผู้บริหารร้าน J&B กล่าวเสริมว่า “เนื่องในโอกาสครบรอบ 37 ปี J&B   ลอรีอัล ปารีส และ J&B  ได้ร่วมกันจัดโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆให้ลูกค้าที่ซื้อ   ลอรีอัล เอกซ์เซลเล้นซ์ ครีม ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมยอดนิยมของทางร้าน ได้สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าของร้าน J&B และของลอรีอัล ปารีสค่ะ

17.แอน ทองประสม และเหล่า Dancersบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความครึกครื้น ด้วยกิจกรรมพิเศษและของรางวัลมากมายที่ทาง J&B มอบให้กับบรรดาลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน  และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อซูเปอร์สตาร์คนดัง แอน ทองประสม  ปรากฏตัวในชุด    สีขาวสุดสง่างามกับลุคสีผมอิ่มสวยเปล่งประกายเงางามเจิดจรัสบนพรมแดง เรียกเสียงกรี๊ดและความสนใจจากบรรดาแฟนคลับและลูกค้าเป็นอย่างมาก

งานนี้สาวแอน ได้ร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับสีผมสุดโปรดของเธอว่า ทำงานในวงการก็ต้องปรับลุคให้ดูสวยโดดเด่นอยู่เสมอ สีผมก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้แอนได้ค่ะ แอนเลือกใช้ครีมเปลี่ยนสีผมที่ให้ผลลัพธ์สีผมอิ่มสวย สดชัด ติดทนนาน ปิดผมขาวได้แนบสนิทและต้องดูแลเส้นผมของแอนไม่ให้เสียด้วยค่ะ แอนจึงเลือกตัวช่วยอย่าง  ลอรีอัล เอกซ์เซลเล้นซ์ ครีม ตอบโจทย์แอนได้ดีมากๆ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ช่วยทั้งปกป้อง บำรุง และฟื้นบำรุงเส้นผมให้สีผมอิ่มสวยสดชัด โดดเด่นเป็นประกาย โดยเฉพาะสองสีที่แอนเลือกใช้เป็นประจำก็จะเป็น สีน้ำตาลเข้มธรรมชาติ และสีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติ ให้ผมแอนดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวา นุ่มลื่นดุจแพรไหมเลยค่ะ”

นอกจากนี้ ลอรีอัล ยังมีบูธกิจกกรรมพิเศษแนะนำ ลอรีอัล เมจิค รีทัช สเปรย์ปกปิดผมขาวเห็นผลลัพธ์ใน 3 วินาที #3..2..1..เป๊ะ #ฉีดปุ๊บสวยเป๊ะ ที่คุณสามารถใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกสถานการณ์ ภายใน 3 นาที โคนผมขาวหายได้ในพริบตาอีกด้วย

เนรมิตสีผมอิ่มสวยเจิดจรัส ด้วยตัวคุณเองได้ง่ายๆ กับ ลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ ครีม คอลเลคชั่นใหม่ได้แล้วใน ราคา 379 บาท และ ลอรีอัล เมจิค รีทัช ราคา 379 บาท ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.lorealparisthailand.com และ  www.facebook.com/lorealparisthailand