“ตุ้ย เกียรติกมล” รับบทใหม่ ความจำเสื่อม ทั้งรบ จับปืน ลุยป่า ตกหน้าผา ใน “หมอเทวดา”

IMG_3194เถื่อน  นายเถื่อน ไอ้เถื่อน !! ชื่อเรียกใหม่ของ  ตุ้ย – เกียรติกมล ล่าทา ที่ อาเปี๊ยก – พิศาล อัครเศรณี ผู้จัดค่าย อัครพล โปรดักชั่น ยื่นบทบาทใหม่เป็น เทวินทร์ แพทย์สนามลูกนักวิจัยสมุนไพร ประสบอุบัติเหตุผลัดตกหน้าผาน้ำตกขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเพื่อนทหารที่กำลังออกรบ เลยเป็นเหตุให้ต้องความจำเสื่อมและได้นามปากกาใหม่ว่า เถื่อน จากแม่หมอเจริญขวัญ ที่ตนได้มาอาศัยร่วมชายคาอยู่ด้วยและกลายเป็นข้ารับใช้ของเธอตลอดไป

ซึ่งครั้งนี้ ตุ้ย เกียรติกมล เผยว่า “กลับมาร่วมงานกับอาเปี๊ยกครั้งนี้ในละครเรื่อง หมอเทวดา รับบท เป็น เทวินทร์แพทย์สนามครับ ที่มีนิสัยมุ่นมั่น ไม่เชื่อฟังพ่อตนเอง จนประสบอุบัติเหตุตกหน้าผาน้ำตกในขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ พอฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตนเองนั้นความจำเสื่อครับ ไม่สามารถจำอะไรได้เลย แต่จิตใต้สำนึกมีความรู้เรื่องสมุนไพรที่พ่อเคยสอนมาให้อยู่ จนสุดท้ายได้ไปอาศัยอยู่ร่วมกับนางเอก แม่หมอเจริญขวัญ และถูกเขาใช้ให้เราเป็นคนรับใช้จนได้ชื่อใหม่ว่า เถื่อน นั่นเองครับ  ถือว่าเป็นการท้าทายบทบาทใหม่ในคาแรคเตอร์ของคนที่ความจำเสื่อมเพราะยังไม่เคยลองที่ไหนมาก่อน ความยากง่ายทุกอย่างมันต้องเริ่มต้นใหม่เสมอครับ ยังไงก็ต้องทำให้ได้และทำออกมาให้ดีที่สุดครับ”

จากลูกนักวิจัยสมุนไพรกลับตาลปัตรกลายเป็นหมอเถื่อนความจำเสื่อม สุดท้ายแล้วความทรงจำของ เถื่อน จะกลับคืนมาหรือไม่ และ ความรักระหว่างเขากับแม่หมอเจริญขวัญจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในละคร  “หมอเทวดา”ในทุกวันวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.10 – 20.10 น. และ วันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 28  พร้อมกันนี้สามารถรับชมผ่านApplication3Live http://www.ch3thailand.com