“ณเดชน์” สลับร่าง เล่นสาว!!! แฟนๆฮือฮา พา “เล่ห์ลับสลับร่าง” เรตติ้งพุ่ง กระแสดีสนั่นโซเชียล

อกอีแป้นจะแตก!!! เอามือทาบอกกันรัวๆค่ะคุณผู้ชม ตอนนี้ทั้งโซเชียลกระหน่ำฟิน ฮา หัวเราะน้ำตาไหลกันสนั่น กับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่ของหนุ่มหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่งานนี้สลับร่างกับนางเอกสาวคู่จิ้น “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาเล่นสาวแบบสมจริงเวอร์ ในละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง3 ตอนนี้เรียกว่าแยกไม่ออกกันแล้ว ว่าคนไหนหนุ่มณเดชน์ คนไหนญาญ่า บอกได้คำเดียวว่า แอคติ้งเลิศเลอเกินร้อย เนียนกริบ!! แต่กว่าจะมาสวมบทเป็นสาวสวยผู้บอบบางในร่างกำยำได้เนียนและรื่นไหลขนาดนี้ หนุ่มณเดชน์ถึงกับเหงื่อตก แอบกระซิบกันเลยทีเดียวว่า ยากมาก!!!

ณเดชน์ เล่ห์ลับสลับร่าง (3)“เรื่องนี้ยากมากครับ ท้าทายสุดๆ พูดถึงคาแรคเตอร์ตัวหลักผมรับบทเป็นหมวดรามิลครับ อันนี้ตอนเป็นร่างผู้ชายนะครับ(หัวเราะ) รามิลจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองมาก คือเขาจะเป็นคนที่เก่ง มีฝีมือ เป็นตำรวจที่แบบเท่ เพอร์เฟ็ค เลยทำให้คิดว่าตัวเองดัง ตัวเองเก่งที่สุด ข้อเสียก็คือเจ้าชู้ครับ ขี้หลี หว่านเสน่ห์ไปทั่ว บู๊หนักครับช่วงต้นเรื่องกับท้ายเรื่อง ผมว่าเรื่องนี้บู๊สวย สมจริงมากครับ จะเป็นบู๊แบบทีม มีระบบ มีการจัดการค่อนข้างเหมือนตำรวจจริงๆเลยครับ ซ้อมเยอะซ้อมหนัก คือพวกเราอยากให้บู๊ออกมาสมจริงที่สุดครับ มาถึงช่วงพีคที่บอกได้คำเดียวว่าเป็นงานหนักสำหรับผมคือต้องสลับร่างเป็นน้องญาญ่าครับ (หัวเราะ) ที่แฟนๆฮือฮา ถูกอกถูกใจกันตอนนี้บอกเลยว่าผมเต็มที่มากครับ ตอนแรกๆนี่คือยากมาก เพราะกว่าจะหาตัวเจอ กว่าจะหาวิธีนำเสนอให้เป็นตัวเภตราทำให้คนรู้สึกเชื่อได้นี่ไม่ง่ายเลยจริงๆ แรกๆต้องทำการบ้านเยอะมากครับ แต่พอเริ่มนวดกันไปเรื่อยๆ เริ่มเข้าไม้เข้ามือ เห็นว่าญาญ่าเล่นแบบไหน มีจริตอย่างไร แอคติ้ง โอเวอร์ประมาณไหน ก็เริ่มจับทางได้แล้วก็เข้าที่เข้าทางครับ ความยากมันคือเราต้องทำให้คนดูเชื่อให้ได้ว่าเราคือเภตรา ดาราดังที่มีความเยอะ ต้องทำให้เชื่อว่าเราคือผู้หญิงไม่ใช่สาวประเภทสอง ต้องทำการบ้านทั้งเรื่องของภายในที่ต้องเข้าถึงจิตวิญญาณให้เป็นผู้หญิง และภายนอกที่ต้องกิริยาเหมือนผู้หญิงจริงๆ ก่อนแสดงก็มีการไปฝึกครับ ของผมต้องฝึกในเรื่องวิธีการของความเชื่อกับกายภาพ ว่าถ้าเป็นผู้หญิงแล้วต้องมีจริตอย่างไรบ้าง ท่านั่งการหนีบ เรื่องของการใช้น้ำเสียงก็สำคัญครับ ผมต้องคิดตลอดว่าถ้าวิญญาณผู้หญิงมาอยู่ข้างในตัวเรา เสียงต้องเป็นแบบนี้ เพราะใช้กล่องเสียงผู้ชาย แต่เพื่อความชัดเจนให้คนดูเชื่อ การแสดงเราก็ต้องทำให้มีเสียงความเป็นผู้หญิงนิดนึง แต่ไม่ถึงกับโดดจนเกินไปครับ คือทุกอย่างละเอียด แล้วก็คำนึงถึงความสมจริงมากๆ ผู้กำกับ ผู้จัด ทีมนักแสดงทุกคนทำการบ้านหนักครับ ตอนนี้หลังจากละครออนไปแล้วกระแสคือแรงมาก คนชอบ คนอยากติดตาม แล้วก็เชื่อในคาแรคเตอร์ที่เราแสดง สนุก ตลก รู้สึกดีใจมากครับ คืออยากจะบอกว่าความสนุกของละครเรื่องนี้มีเยอะมากครับ ส่วนตัวผมเนี่ยผมจะคิดถึงความสนุกที่แฟนๆควรจะได้รับ เราจะคิดถึงว่าเราเล่นแล้วเรารู้สึกขำไหม ตลกไหม เล่่นไปแล้วคนในกองถ่าย คนรอบข้างหมั่นไส้เราไหม ถ้าเราสนุก คนรอบข้างในกองถ่ายเขาโอเค ผมก็คิดว่าคนดูน่าจะชอบครับ เรื่องนี้ครบรสเลย ทั้งคอมเมดี้ ดราม่า บู๊แอคชั่น อยากให้แฟนๆติดตามทุกตอนจริงๆครับ รับรองว่าคุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน ฝากด้วยครับกับละครเล่ห์ลับสลับร่าง มาดูผมตอนเป็นสาวกันเถอะ ว่าจะสู้แอคติ้งของญาญ่าได้หรือเปล่า (หัวเราะ)”

เอาละค่าคุณผู้ชม ได้เห็นถึงความพยายามของหนุ่มณเดชน์ในการเล่นละครเรื่องนี้แล้ว เห็นทีถ้าพลาดไปสักตอน คงอดดูของเด็ดของดีไปหลายฉากแน่ๆ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดกันเลยทีเดียว กับละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ณเดชน์ ในร่าง ญาญ่า และสาวญาญ่าในร่าง ณเดชน์ จะพีค ฟิน เพอร์เฟ็คแค่ไหน ติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง3 ออริจินอล และช่อง33