“โตโน่” ปล่อยของ จับดาบโชว์ลีลาพริ้ว ใน “เวคคลับ” 27 เม.ย.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” มีนัดกับหนุ่มเท่สุดฮอต “โตโน่ ภาคิน” อาสาพา 2 พิธีกรทัวร์เสริมสิริมงคล 3 วัดดัง จังหวัดอยุธยา ที่ขอประเดิมเมืองเก่าด้วยขนมขึ้นชื่อ “โรตีสายไหม” เจ้าอร่อย ก่อนพาไปชมความสวยงามของ วัดใหญ่ชัยมงคล แหล่งรวมประวัติศาตร์ที่เก่าแก่ ต่อด้วยไปถวายผ้าจีวรหลวงพ่อโตที่ “วัดพนัญเชิงวรวิหาร” และไปเติมพลังที่ “ร้านผักหวาน” ก่อนไปลุยเรียน “ฟันดาบ” ที่ “วัดภูเขาทอง” ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกของ “โตโน่” แต่ลีลาพริ้วสุดๆ ฝีไม้ลายมือทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว สมกับที่มีพื้นฐานด้านการต่อยมวยมาไม่น้อย

“โตโน่” เล่าว่า “วันนี้มีความสุขมากครับ ทุกที่มีคุณค่าทางจิตใจ ได้มากราบไหว้สิ่งศักสิทธิ์ ทำโรตีสายไหมอร่อยๆ ฟันดาบที่ถือว่าเป็นครั้งแรกของผม ถือว่ายากครับ แต่ใช้พื้นฐานคล้ายๆ กับการต่อยมวย ท่ายืน การเปิดเท้า การหลบ แม้กระทั่งท่าถีบหรือเตะ วันนี้เลยได้หยิบท่าเบสิกของการต่อยมวยมาใช้บ้างครับ”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub