“เปา เปาวลี” ช็อค!! โดนไล่ออกจากโรงแรม… กลาง “ฮอลแลนด์”

เปา1เป็นอีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งสาวจากแกรมมี่โกลด์ ที่เรียกว่าคิวทองงานชุกเบอร์ต้นๆของสังกัดเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวเสียงเหน่อ “เปาวลี พรพิมล” เพราะภายในหนึ่งวันสาวเปาถึงขนาดเดินสายโชว์ร้องเพลงมากสุดถึงวันละ 3 งานเลยทีเดียว!! และนอกจากงานในประเทศที่สาวเปาเธอขยันเดินสายสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว เธอยังเดินสายบินข้ามน้ำข้ามประเทศไปโชว์ไกลถึงฝั่งยุโรปอีกด้วย ฮอตขนาดนี้พอมีเวลาว่าง รายการ Life.Beats (ไลฟ์ บีทส) ก็ไม่พลาด รีบเชิญตัวสาวมากความสามารถ “เปาวลี พรพิมล” มาเล่าถึงประสบการณ์ และ บรรยากาศการทัวร์ต่างประเทศ ที่ทำเอาเธอจำไปจนวันตาย!! ซึ่งสาวเปาเผยว่า…

“ทุกวันนี้เปาก็ยังคงมีงานเดินสายร้องเพลงอยู่ตลอดไม่ขาด ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้คิวแน่นเหมือนสมัยก่อนที่หนังเรื่องพุ่มพวงเพิ่งออกจากโรงภาพยนตร์แต่การร้องเพลงให้แฟนๆได้ฟังมันคือความสุขอย่างนึงของเปาก็ว่าได้ และทุกๆครั้งทุกๆงานมันมีความทรงจำเสมอ อย่างล่าสุดเปาก็ได้มีโอกาสไปเดินสายทัวร์ร้องเพลงที่ประเทศ ฮอลแลนด์ และการเดินทางไปโชว์ทริปนี้ได้สร้างความทรงจำหลายๆอย่างให้กับเปา ไม่ว่าจะเป็นการรีเควสจากแฟนเพลงที่ฮอลแลนด์ว่าให้แต่งชุดเสือให้เหมือนกับแม่ผึ้ง พุ่มพวง ขึ้นโชว์ และเหตุการณ์ที่พีคสุดๆ ที่เกิดจากความเข้าใจผิดของโรงแรมที่เปาไปพักกับเจ้าของงานที่จ้างเปา จนเปาและทีมงานถูกพนักงานของโรงแรมโยนกระเป๋าเสื้อผ้าออกจากห้อง…”

ติดตามเรื่องราวสุดช็อคของนักร้องพราวเสน่ห์ เปาวลี พรพิมล” และโซว์จากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “สัญญาออนไลน์” ได้ในรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม นี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO