“เจษ-เฌอเบลล์” เขินหนัก!! เลิฟซีนครั้งแรก เปิดฉาก “คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 9” ตอน “รักที่ไม่มีความลับ”

ยังคงคอนเซ็ปต์ความแซ่บอย่างต่อเนื่อง  สำหรับเบสออนทรูสตอรี่อย่าง  “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์” ซึ่งมาถึงซีซั่นที่ 9 แล้ว และยังคงได้นักแสดงหลากหลายมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเหมือนเดิม  และ 2 ตอนล่าสุดที่เพิ่งจบไป  ก็มีกระแสตอบรับที่ดี  ล่าสุดกับตอน “รักที่ไม่มีความลับ”  ก็ได้พระนางร่วมค่ายอย่าง  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และ เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ มาเจอกันครั้งแรก  ก็ต้องมาเล่นฉากเลิฟซีนจูบจริงกันเลย  งานนี้ทำเอาทั้งคู่เขินกันหนักมาก

เป็นฉาก  ป๊อก(ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์) คิดไปเองว่า จอย(เฌอเบลล์) ภรรยาของตัวเอง ไปเรียนวาดรูปกับ วิน(เจษ) แล้วก็นอกใจตนไปจูบกับวิน ฉากนี้ผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ  ไทยวานิช  ออกใบสั่งให้ เจษ, เฌอเบลล์ จูบจริงในฉากนี้  ทำเอาทั้งคู่ถึงกับเขินตั้งแต่ยังไม่เริ่มซ้อม  เพราะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้มาร่วมงานกัน  พอซักซ้อมคิวเลฟิซีนตามที่ผู้กำกับบรีฟ  เจษ, เฌอเบลล์ ก็เขินหนักหลุดขำตลอดเวลา  ผู้กำกับเลยปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมคิวจูบจนคล่อง  และหายเขินกันแล้ว  ก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ เฌอเบลล์นั่งวาดรูปอยู่  โดยมีเจษยืนดูอยู่ข้างหลัง  ทั้งคู่หัวเราะคุยกันกระหนุงกระหนิง  แล้วเจษก็ค่อยจับไหล่แล้วหมุนตัวเฌอเบลล์ให้หันหน้ามาตน  จากนั้นเจษก็ค่อยๆ โน้มหน้าเข้าไปจูบเฌอเบลล์อย่างเร้าร้อน  แล้วเจษก็ดันตัวเฌอเบลล์เจนหลังติดผืนผ้าใบวาดลูบ   ก่อนจะตามลงไปไซร์ซอกคอ มาถึงนาทีนี้เฌอเบลล์ก็หลุดขำขึ้นมาจนได้  เลยต้องถ่ายกันใหม่อีกรอบสองรอบถึงจะเสร็จ  งานนี้พอเจษ, เฌอเบลล์มาเช็คเทปก็พากันดูไป ก็หน้าแดงไปด้วยความเขิน

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 9” ตอน “รักที่ไม่มีความลับ” คืนวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้  เวลา 20.30น.  ทางช่อง GMM25