“ฟิล์ม”อ่วมหวิดดับช่วยเซฟชีวิต “แมท”

พึ่งจะเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันสวีทหวานได้ไม่นานเท่าไหร่ ก็เกิดเรื่องเกิดราวขึ้นจนได้สำหรับนางเอกจัดเต็มอย่างสาว “แมท ภีรนีย์”กับพระเอกซุปตาร์ “ฟิล์ม รัฐภูมิ”ที่ถูกคนร้ายดักซุ่มทำร้าย ระหว่างแอบมาเดินสวีทกันสองต่อสอง  หนุ่มฟิล์มปกป้อง “แมท”อย่างไม่คิดชีวิต  แห่มเห็นแล้วซึ้งเค้ารักกันชนิดตายแทนกันได้

แต่ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของละครม้ามืดกระแสดี “แผนร้ายพ่ายรัก”ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เอิน นิธิภัทร์”ลูกชายหัวแก้วหัวแหวานของ “แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์” ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้นสนุกขึ้นเรื่อยๆตอนที่ พิแสง(ฟิล์ม รัฐภูมิ)กับเขมมิก(แมท ภีรนีย์)กำลังสวีทหวานหยอกล้อกันอย่างมีความสุขจู่ๆก็มีโจรโผล่มาดักทำร้าย พิแสงออกโรงปกป้องเขมมิกเต็มที่  เขมมิกเองก็เป็นห่วงพิแสงไม่ยอมหนี พยายามหาทางช่วยพิแสง  สุดท้ายพิแสงพลาดท่าเอาตัวเข้ารับมีดแทนเขมมิก  หมอปริญญ์รีบเข้ามาช่วย

ฉากนี้เป็นคิวบู๊เล็กๆซึ่งทำเอาพระเอกของเราออกอากาศหอบแฮ่กๆกันเลยทีเดียว  ก่อนถ่ายทำพี่ดุลย์ผู้กำกับก็ให้ออกแบบคิวบู๊มาสอนฟิล์มอยู่นาน ซึ่งอากาศวันนั้นก็ร้อนมากพระเอกของเราเริ่มมีอากาศหอบแฮ่กๆ นางเอกจอมกวนของเราเลยต้องเข้ามาทับถม “ไหวป่ะฟิล์มไม่ไหวให้พี่แทนได้นะ”พี่ฟิล์มเลยบอกให้แมทไปปีนต้นไม้รอได้เลย บอกระดับพี่ซะอย่างขอเน้นท่าสวยอย่างเดียว แต่ผ่านไปซักพักหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช กับแมท ก็ต้องวิ่งหายาดมมาช่วยปฐมพยาบาล แต่พอถึงครวของตัวเองบ้างแมทก็แทบลมจับเหตุเพราะเจ้าตัวบ้าพลังเกินเหตุนั่นเอง เตะเป้าปีนต้นไม้ ดีไซด์ท่าเองแบบไม่มีใครสั่ง อาเล็กเลยบอกปล่อยเค้าไปเดี๋ยวเค้าก็หยุดเอง สุดท้ายก็เป็นดังว่าเหนื่อยแระหยุดไปเอง  สนุกตั้งแต่เบื้องหลังแบบนี้เบื้องหน้าก็สนุกไม่แพ้กัน ติดตามชมฉากนี้ได้วันจันทร์ที่ 22 เมษายน นี้ 20.30 น.ทางช่อง 3