“เบลล่า” สุดทน! รอวันระเบิด ใจเริง จุดเพลิง เตรียมสร้างความร้าวฉานใน “เพลิงบุญ”

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายของสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่ต้องมาปะทะฝีมือกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง “เจนี่ – ป้อง – หลุยส์” ในละคร “เพลิงบุญ” ทางช่อง3 กับบทบาทของ พิมาลา สาวสวยจิตใจดี มีเมตตา แต่หารู้ไม่ว่าความดีของเธอนั้น กำลังจะทำให้เพื่อนรักเพื่อนร้ายอย่าง ใจเริง (รับบทโดย เจนี่) เข้ามาสร้างความร้าวฉานในชีวิตรักของเธอ งานนี้สาวเบลล่าฝากบอกให้แฟนๆใจเย็นๆกันก่อน พิมาลาก็รอวันระเบิดเหมือนกัน…

รูปข่าวสัมภาษณ์ เบลล่า เพลิงบุญ (3)เบลล่า เผย …ดีใจค่ะที่ได้มาเล่นบทพิมาลา ซึ่งจากในนิยายหรือว่าในเวอร์ชั่นก่อนตัว “พิมาลา” จะค่อนข้างราบเรียบ อ่อนแอ ดูน่าสงสาร แต่ในเวอร์ชั่นนี้มีการปรับบทให้พิมาลาเป็นคนที่เข้มแข็งขึ้นและเอาคืนใจเริงมากขึ้น ซึ่งเบลดีใจตั้งแต่รู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่อง “เพลิงบุญ” แล้ว ยิ่งได้มารับบทพิมาลา และต้องมาปะทะอารมณ์กับพี่เจนี่ พี่ป้อง พี่หลุยส์ คือดีมากค่ะ ทุกคนเป็นมืออาชีพกันอยู่แล้ว เบลก็ค่อนข้างกดดันเพราะว่าพิมาลาเป็นบทที่ยาก ถ้าเล่นไม่ดีก็จะตายไปเลย คือหายไปเลย ไม่มีอะไรเลย อ่อนแอไปวันๆ เราต้องเล่นให้ดูเข้มแข็งและน่าสงสารไปพร้อมๆ กัน เป็นบทที่ยาก โต มีพัฒนาการทางอารมณ์เยอะที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา ซึ่งในตัวพิมาลาเนี่ยเค้าจะมีรากฐานดี เรียกได้ว่าครอบครัวดี อบอุ่น ดังนั้นเวลาทำอะไรเค้าจะมีสติมาก แต่ก็จะมีฟิวส์ขาดเป็นช่วงๆ (หัวเราะ) ช่วงแรกๆ ตอนเข้าฉากยังสบายๆ ค่ะ เข้ากับพี่ป้อง เป็นสามีภรรยากัน กับพี่เจนี่ก็เป็นเพื่อนรักกัน คือยังไม่มีอะไร แต่พอบทเริ่มมาแล้วเราเริ่มเห็นเรื่องราวต่างๆ ที่มันเยอะขึ้น ต้องบอกเลยว่าแอบเครียดเหมือนกัน เพราะเราต้องปะทะฝีมือกับรุ่นใหญ่ เบลทำการบ้านเยอะมากพอสมควร มีช่วงหนึ่งที่รู้สึกเครียดจนฮอร์โมนไม่ปกติไปเลย คือเป็นฉากเครียดๆ ทั้งวันแล้วต้องร้องไห้ๆ กลับบ้านก็ปวดหัวแล้วเหมือนเราเอาอารมณ์ของตัวละครกลับไปด้วย ก็เลยต้องปรับอารมณ์กันยกใหญ่เหมือนกันค่ะ อยากฝาก “พิมาลา2017” เอาไว้ด้วยนะคะ ช่วงแรกๆ อาจจะรำคาญนางหน่อย ด้วยความดีแบบไม่ลืมหูลืมตา แต่ดูๆ ไปเราจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครนี้ แฟนๆก็ใจเย็นกันก่อนนะคะ อย่าเพิ่งหงุดหงิดกับพิมมาก (หัวเราะ) ตัวพิมเองก็รอวันระเบิดเหมือนกัน มารอดูกันนะคะว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป รับรองว่าแซ่บครบรสตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องแน่นอนค่ะ…”

ดึงความสามารถ กระชากอารมณ์สาว “เบลล่า” แบบสุดๆ แฟนๆอย่าลืมติดตามให้กำลังใจสาวเบลในละคร “เพลิงบุญ” มาร่วมลุ้นและชมพร้อมกันว่า บทสรุปเรื่องราวของเพื่อนรัก เพื่อนร้าย จะทำให้ชีวิตรักของพิมาลา กับ ฤกษ์ ดำเนินไปอย่างไร ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง3 และช่อง33 สามารถรับชมผ่าน Application 3 Live และ http://www.ch3thailand.com