“ญาญ่า” แปลงมาดสาวเท่ สลับร่างณเดชน์ สาวๆ ชมเปาะ “เล่ห์ลับสลับร่าง” เปลี่ยนบทเภตราให้หล่อทะลุจอ

หล่ออะไรขนาดนั้นล่ะพ่อคู๊ณณณ!! (เสียงฮือฮาจากโซเชียล) ที่กระหน่ำชมสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ทางช่อง3 ที่สลับร่างกับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าอย่างจัง พลิกคาแรคเตอร์จากสาวสวยผู้บอบบางในบท เภตรา ดาราสาวสุดเหวี่ยง ให้เป็น ผู้หมวดรามิล ชายหนุ่มมาดแมน หล่อ เท่ ลุย แบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าถูกอกถูกใจแฟนๆแบบสุดๆ เพราะเรียกว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ได้เห็นสาวญาญ่าในลุคนี้ ทางด้านนางเอกสาวของเราจะพูดถึงบทบาทนี้ว่าอย่างไร ไปฟังกันเลย

ญาญ่าตอนสลับร่างแล้ว (2)“สำหรับละครเรื่องนี้ กระแสตอบรับดีมากค่ะ ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนนะคะ ในเรื่องญ่ารับบทเป็น2คาแรคเตอร์ค่ะ เริ่มเรื่องมา บทหลักจะเป็น เภตรา  ดาราสาวสุดฮอต ฉายาไข่มุกแห่งเอเชีย ตัวของเภตราจะเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมากค่ะ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน มีแต่คนเกลียด (หัวเราะ) งานยากของเรื่องนี้คือตอนที่สลับร่างกับพี่ณเดชน์ค่ะ เป็นบทที่ท้าทายมาก (เน้นเสียงหนัก) ด้านความคิดอาจไม่ยากเพราะผู้ชายไม่ซับซ้อนเท่าผู้หญิง แต่ว่าด้วยสิ่งที่เราทำมาตลอด24ปีที่เราเกิดมา มันคือวิธีของผู้หญิง การที่เราหายใจเข้าหายใจออกแบบผู้ชายมันยากจริงๆนะคะ ตอนที่หนูเล่นหนูไม่คิดอะไรเลย หนูปล่อยทุกอย่างฟรี ไม่ได้ตั้งว่าจะเดินแบบนี้ จะเล่นแบบนี้ คิดแค่ว่าตัวรามิลเป็นยังไงมากกว่า โชคดีตอนที่เราสลับร่างกัน มีเหตุการณ์เยอะแยะเต็มไปหมดที่ไม่ต้องเดินไปเดินมาให้รู้ว่าเราเป็นผู้ชาย สลับร่างแล้วก็บู๊ บู๊เป็นผู้ชาย บอกตรงๆนะคะว่าเหนื่อยมาก เพราะต้องแข็งแรง เอาทุกคนอยู่ ทุกอย่างรวมอยู่ในร่างเรา แต่เป็นรามิลที่แข็งแรง แล้วหนูต้องบู๊กับต่อ(ต่อ-ธนภพ รับบทเป็นอาคม) ซึ่งต่อสูงมาก ด้วยมาดที่เป็นผู้กองรามิล แล้วต่อต้องฟังเรา คือทุกอย่างยากขึ้นมาอีก สเต็ปนึง ด้วยบุคลิคของหนูที่ตัวเล็กกว่าพี่ณเดชน์ใส่เสื้อผ้าพี่ณเดชน์ ต้องคิดว่าตัวเองใหญ่มากไว้ก่อน (หัวเราะ) สำหรับเรื่องการบู๊สำหรับหนูค่อนข้างยากพอสมควรนะคะ เพราะบางทีเราไม่รู้ว่าจะจัดร่างกายยังไงให้มันดูแข็งแรง แล้วแขนหนูก็ยาวมาก กว่าจะต่อยได้แต่ละหมัด (หัวเราะ) กว่าคนดูจะได้เห็นหนูในลุคนี้ บอกเลยค่ะว่าญ่าทำการบ้านเยอะมาก และที่ยากที่สุดคือพี่ณเดชน์วางยาหนูเยอะมาก (หัวเราะ) พี่ณเดชน์จะบู๊ก็เล่นใหญ่มาก แต่หนูตอนเป็นแภตราก็เล่นใหญ่จัดเต็มทุกฉากเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามเล่ห์ลับสลับร่างด้วยนะคะ ทีมงาน นักแสดงทุกๆคนทุ่มเท และเต็มที่มากจริงๆค่ะ นอกจากฉากจิ้นๆฟินๆแล้ว คนดูก็จะได้ข้อคิดกลับไปด้วยแน่นอนค่ะ ที่สำคัญแฟนๆจะได้เห็นญ่าแอ๊วพี่ณเดชน์ด้วย (หัวเราะ)”

กว่าสาวญาญ่าจะแมนเกินร้อยได้ขนาดนี้ เรียกว่าทำการบ้านอย่างหนัก เห็นความตั้งใจ ทุ่มเทขนาดนี้แล้ว เพราะฉะนั้นแฟนๆห้ามพลาดกับละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ญาญ่าในมาดผู้ชายอกสามศอกจะแมน เท่ แค่ไหน ติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง3 ออริจินอล และช่อง33 สามารถรับชมผ่าน Application 3 Live และ http://www.ch3thailand.com