ถอดแล้ว! แชมป์ The Mask Singer 2 “หน้ากากซูโม่” ตามคาด!!!

เป็นไปตามคาดสำหรับ หน้ากากซูโม่ จากรายการ The Mask Single ซีซั่น 2 คือ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์   วิสุทธิธาดา” ไม่พลิกโผการทายจากคนไทยทั้งประเทศมาตลอดทั้งซีซั่นจริงๆ อดีตนักร้องหญิงสไตล์ R&B อันดับต้นๆของเมืองไทย  ที่ขอนำตัวเองมาอยู่ภายใต้หน้ากากซูโม่ เพื่อพิสูจน์ความท้าทายของตนเองบนเวทีแห่งนี้หลังจากที่ผันตัวเองไปทำหน้าที่แม่แบบสมบูรณ์แบบ

7G1A3133สมกับการรอคอย และตบท้ายแบบยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นรายการที่มีเรตติ้งอันดับต้นๆของประเทศ สำหรับ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2 แต่ก่อนที่จะไปพบการถอดหน้ากากที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศลุ้นแบบนั่งไม่ติด เปิดเวทีด้วยการฟีเจอร์ริ่งของแชมป์ทั้ง 2 คน ได้แก่ หน้ากากทุเรียน (ทอม room39 ) และหน้ากากทุเรียน ด้วยเพลง Love Me Like You Do ที่สามารถผสมผสานความเป็น R&B ได้อย่างลงตัวทำเอาคณะกรรมการชุดดรีมทีมประกอบด้วย ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม,ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด,นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต,ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ,เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นการฉลองได้อย่างสมเกียรติของทั้งคู่ในการเป็นแชมป์บนเวทีแห่งนี้  ต่อด้วยความสนุกสนานแบบหยุดไม่อยู่ด้วยการรวมตัวของ 4 หน้ากากแชมป์แต่ละกรุ๊ป ในซีซั่น 2 นำทีมด้วย หน้ากากเสือจากัวร์ (บี พีระพัฒน์ เถรว่อง) แชมป์จากกรุ๊ปบี หน้ากากซาลาเปา (บี้ ธรรศภาคย์ ชี) แชมป์จากกรุ๊ปเอ เจอกันด้วยเพลง “นางแมว” และหน้ากากเต่า (ปนัดดา เรืองวุฒิ) แชมป์จากกรุ๊ปซ๊ เจอกับ หน้ากากซูโม่ แชมป์จากกรุ๊ปดี ด้วยเพลง “เชพบ๊ะ” ร่วมเฉลิมฉลองแชมป์ด้วยความสนุกที่ทำให้คนทั้งสตูดิโอต้องลุกขึ้นโยกตาม ต่อด้วยการจัดเต็มการฉลองแบบไม่หยุด ด้วยการรวมตัวของหน้ากากทั้งสองซีซั่นเพื่อโชว์เพลง “เรา” อีกหนึ่งโชว์ของวันนี้ที่ทำให้หลายๆคนซาบซึ้งและประทับใจไปกับพลังเสียงของ หน้ากากซูโม่,หน้ากากทุเรียน,หน้ากากเสือจากัวร์ และ หน้ากากจิงโจ้ (เป๊ก ผลิตโชติ) ได้อย่างไม่น้อย

และก่อนที่จะถึงเวลาถอดหน้ากากให้คนไทยทั้งประเทศได้เห็น หน้ากากซูโม่ โชว์พลังเสียงเพื่อปิดท้ายการทำหน้าที่ของหน้ากากซูโม่ด้วยเพลง A Moment like this เป็นเพลงที่สื่อถึงความรักจากทุกคนที่ตนเองสามารถสัมผัสได้ถึงแม้จะอยู่ภายใต้หน้ากากซูโม่ และเมื่อถึงเวลาที่จะต้องถอดหน้ากาก ที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย นั่นคือ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา”  โดย ลิเดีย ได้เผยถึงความรู้สึกที่เลือกเป็นหน้ากากซูโม่ เพราะ “บ่งบอกถึงการเรียกลูกของตัวเองว่าเด็กยักษ์จะเป็นมัดๆเหมือนซูโม่ จึงเป็นสาเหตุของการเลือกเป็นหน้ากากนี้ ส่วนคาแร็คเตอร์ของหน้ากากซูโม่ที่ตรงข้ามกับนิสัยความเป็นจริงของตัวเองนั้น แต่มีสามีอย่าง แมทธิว ดีน ในการเทรนและสอนเพื่อให้ตอบคำถามแบบนี้หรือสร้างท่าทางแบบนี้ ต้องขอบคุณสามีที่อยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้ตลอด” ปิดท้ายความรู้สึกส่งท้ายถึงคนไทยขอบคุณคนไทยและคนไทยที่อยู่ต่างประเทศด้วย ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ขอบคุณที่เชียร์มาตลอด มันมีค่ามากๆ ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติ ที่สำคัญที่สุด ขอบคุณมากๆที่ทำให้คุณแม่คนนี้ได้กลับมามีไฟที่จะร้องเพลงอีกครั้ง”

ซึ่งถือว่าเปิดการฉลองและถอดหน้ากากแชมป์ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2 ได้อย่างยิ่งใหญ่และสร้างความประทับใจให้คนไทยทั้งประเทศอย่างสมการรอคอยอย่างที่สุด