หนุ่ม กะลา โต้โผใหญ่ จัดคอนเสิร์ตการกุศล Sing For Child ปี2 หาทุนให้เด็กนักเรียนยากไร้ ปลื้ม..ศิลปินตอบรับร่วมงานเพียบ

หลังจากรวมกลุ่มคนใจบุญจัดคอนเสิร์ตการกุศลในนามของ Sing For Child ไปเมื่อปีที่แล้วจนสามารถสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนบ้านนา จังหวัดสระแก้ว เป็นที่เรียบร้อย มาในปีนี้ หนุ่ม กะลา    (ณพสิน แสงสุวรรณ) โต้โผใหญ่ของงานนี้ ประกาศพร้อมจัดอีกครั้ง กับ Sing For Child ปี 2 พี่ร้องน้องยิ้ม” ในวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ ที่ ลาน ZPELL ชั้น 1 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พร้อมด้วยศิลปินที่ตอบรับมาร่วมงานเพียบ ซึ่งรายได้จากการเปิดกล่องรับบริจาคในวันงานจะมอบให้กับน้องๆที่โรงเรียน   ไทรโยคใหญ่ จังหวัดกาญจนบุรี

DSCF3817“เมื่อปีที่เเล้วผมพูดกับพี่สาวที่สนิทว่าอยากทำบุญสร้างอาคารโรงเรียนให้เด็ก ก็เลยสรุปกันว่าจะจัดเป็นคอนเสิร์ตกันครับ แล้วพอโพสไปเพื่อนศิลปินเห็นเข้าก็มาขอร่วมบุญด้วย จนได้เงินก้อนนึงไปสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนบ้านนา จังหวัดสระแก้ว โรงเรียนเค้ามีอาคารเรียนไม่พอ เด็กต้องเรียนร่วมกัน พวกเราคิดว่าอย่างน้อยถ้ามีห้องเรียนดีๆ เด็กก็น่าจะมีสมาธิเรียนมากขึ้น  ก็แถมสร้างห้องน้ำไปด้วยครับ วันนั้นที่ไปเยี่ยมน้องๆกำลังเรียนอยู่ด้วย โอ้โห ชื่นใจนะครับ ต้องขอบพระคุณทีมงานทุกคน ขอบพระคุณเพื่อนๆศิลปิน เพราะถ้าตัวผมคนเดียวคงจะหาเงินไม่ได้ขนาดนี้หรอก

ส่วนปีนี้เราจะหาทุนให้น้องๆที่โรงเรียนไทรโยคใหญ่ จังหวัดกาญจนบุรีครับ เด็กส่วนใหญ่ยากจนขนาดที่พ่อแม่รับจ้างตัดต้นกระเจี๊ยบ ก็เอาใบที่ตกมาต้มกินกับข้าวเค้า แล้วเด็กๆก็จะได้ทุนเฉพาะเด็กที่เรียนดี เด็กที่เรียนไม่ดีเหมือนผมในวัยเด็กก็จะไม่ได้ทุน ผมและทีมงานก็เลยจะพาโรงงานไปวัดไซ้สชุดนักเรียนให้แต่ละคนกันไปเลย ให้รองเท้า อุปกรณ์การเรียน และมอบทุนทรัพย์ครับ งาน Sing for Child ปี2 ตอน พี่ร้องน้องยิ้ม ในวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน นี้ ที่ลาน ZPELL ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เริ่มตั้งแต่เที่ยงวันกันเลย ต้องขอบคุณศิลปินใจบุญอีกเช่นเคยที่ตอบรับมาร่วมงานกันเยอะมากกว่า 40 ชีวิต เรียนเชิญนะครับ ใครที่สะดวก อยากให้ไปร่วมงานกันเยอะๆ เราจะมีกล่องรับบริจาคกันที่หน้างานเลย แต่ถ้าไม่สะดวกจริงๆ สามารถบริจาคเงินเข้ามาได้ที่ ชื่อบัญชี นายณพสิน แสงสุวรรณ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา MEGA BANGNA  เลขบัญชี  408-261589-1  นะครับ ภายในงานยังมีการขายของที่ระลึก เสื้อ หมวก ทุกอย่าง เราเอาเงินไปบริจาคหมดครับ ยังมีน้องๆที่เรียนดีและขาดทุนทรัพย์ ขาดโอกาส เรามาร่วมกันเป็นส่วนเล็กๆในการช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ด้วยกันนะครับ”