เจเจ ปลื้มได้แชร์ประสบการณ์รุ่นพี่รั้วมหาวิทยาลัย ใน “MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9” เอาใจช่วยน้องๆพิชิตสนามสอบ

“MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9” สุดยอดโครงการติวเข้มประจำปีของ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) ที่ร่วมกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีอีเอ็ม) โดยจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9  ซึ่งโครงการดังกล่าวนับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมโครงการที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี

GAT 9 (1)และในปี 2560 นี้ บีเอ็มเอ็น ยังมุ่งมั่นเสริมสร้างความรู้ แนะแนวการศึกษา และการพัฒนาแนวคิด ในการดำเนินชีวิตที่ดีให้กับเยาวชนซึ่งเป็นกลุ่มนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายก่อนเข้ามหาวิทยาลัย โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดัง ได้แก่ คุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณ อบรม GAT ภาษาอังกฤษ จากโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ คุณครูสมศรี, คุณครูสุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า (คุณครูพี่ยู) อบรม GAT เชื่อมโยง และ คุณครูวิเศษ กี่สุขพันธ์ (คุณครูพี่เอ๋) อบรบ PAT1 คณิตศาสตร์ จากสถาบันกวดวิชา WE BY THE BRAIN   

ผู้บริหาร-คุณครูงานนี้ คุณณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น)  โต้โผใหญ่ในการจัดโครงการ เผยถึงความภูมิใจว่า “บีเอ็มเอ็นภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมส่งเสริมนักเรียนได้เตรียมตัวในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่องทุกปี เพราะการศึกษาคือสิ่งสำคัญสำหรับเยาวชน เนื่องจากโลกปัจจุบันเป็นโลกเสรี ทุกประเทศเชื่อมต่อถึงกันหมด ดังนั้นเยาวชนของเราต้องแข่งขันกับเยาวชนของชาติต่าง ๆ ให้ได้อย่างทัดเทียม ประเทศถึงจะสามารถเจริญก้าวหน้าต่อไปได้ เราเปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศสมัครเข้ามาร่วมโครงการผ่านทางสถานีรถไฟฟ้า MRT และช่องทางออนไลน์ www.bmn-mrt.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเข้ามาร่วมติวเข้มกับโครงการ “MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9” ที่มีจุดเด่นของการติวเข้ม คือ การสรุปเนื้อหาที่เข้มข้น เทคนิคในการทำข้อสอบที่เข้าใจง่ายและรวดเร็ว สนุก และไม่น่าเบื่อ รวมถึงการเก็งข้อสอบในวิชาต่าง ๆ เพื่อให้น้องทุกคนเตรียมพิชิตได้ทุกสนามสอบ เราเชื่อว่าโครงการดังกล่าว จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่ออนาคตของเยาวชนซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ“

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีแขกรับเชิญ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ก่อนเข้ารั้วมหาวิทยาลัยให้กับน้อง ๆ ได้เตรียมตัวและรู้สึกผ่อนคลายจากการติวเข้มในวันนั้นด้วย แถมปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตสนุกๆ จาก ผู้สนับสนุนอย่างProvamed “Professional Skin Solution” ที่นำ Presenter ดีกรีคุณหมออนาคตไกลและยังเป็นศิลปินจากเดอะสตาร์ ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ก่อนเข้ารั้วมหาวิทยาลัยให้น้องๆได้ฟังอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

GAT 9 (5)นับเป็นโครงการดี ๆ ที่เป็นการร่วมมือระหว่างผู้สนับสนุนจากภาคเอกชน ได้แก่ผลิตภัณฑ์ Provamed, Siam@Siam Design Hotel Pattaya, กระดาษ ดับเบิ้ล เอ,ตรีเพชรอีซูซุเซลส์, ทิพยประกันภัย และผู้สนับสนุนอื่น ๆ อีกมากมาย  ที่ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับน้อง ๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ให้ได้รับทั้งความรู้ เทคนิคการพิชิตข้อสอบ จำแม่น คิดเร็ว จากสุดยอดอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดังของประเทศ เพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนลงสนามสอบจริง และเตรียมตัวให้พร้อมกับจุดเปลี่ยนช่วงสำคัญของชีวิตต่อไป