“ผมสัญญาว่าจะกลับมาอีก” HIROTO (A9) ยืนยันต้องกลับมาพบแฟนเพลงชาวไทยอีกแน่นอน!!

    จบลงไปแล้วกับงาน Exclusive Guitar Party with HIROTO (A9) การเดินทางมาเยือนประเทศไทย ครั้งแรกของ ‘HIROTO’ มือกีต้าร์จาก ‘A9’ หรือ ‘Alice Nine’ กลุ่มศิลปินร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น โดยครั้งนี้

‘HIROTO’ พกกีต้าร์คู่ใจมาเปิดเวิร์คช็อป ณ Rockademy Thailand ร่วมกับ ธนัช เมทะนะยานนท์’ หรือ ‘แชมป์’ แห่งวง ‘INSTINCT’ มือกีต้าร์มากความสามารถผู้มีตำแหน่งชนะเลิศการแข่งขัน Guitar Overdrive ครั้งที่ 5 เป็นประกัน

ยิ่งกว่านั้น ‘วสุกรี สุขในมณี’ หรือ ‘โบ้ท’ ผู้เชี่ยวชาญด้านกีต้าร์จากนิตยสาร The GUITAR MAG ยังรับหน้าที่ ผู้ดำเนินรายการเสริมทัพความแน่นในองค์ความรู้ด้านกีต้าร์ให้กับงานอีกด้วย โดยในวันงานสุดยอดมือกีต้าร์ ทั้งสองคนปล่อยพลังความรู้ให้กับผู้เข้าชมงานอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการเล่นกีต้าร์ อุปกรณ์ต่างๆ ที่ช่วยให้สามารถปรับแต่งเสียงกีต้าร์ออกมาได้ตามความต้องการ

6     นอกจากนั้น ยังมีการพูดคุยเกี่ยวกับแนวความคิดรวมทั้ง แรงบันดาลใจในการเล่นกีต้าร์ โดยในงาน ‘Champ’ นำผลงานที่ ‘INSTINCT’ เคยทำไว้ร่วมกับ ‘WEAVER’ วงดนตรีระดับแนวหน้าของญี่ปุ่นมาบรรเลงในรูปแบบของกีต้าร์โซโล่เรียกความประทับใจจากผู้ชมในงานได้เป็นอย่างดี สำหรับ ’HIROTO (A9) ได้โชว์ลีลาการกรีดกีต้าร์ในเพลง ‘RAINBOWS remix ver.’ และ ‘Rinne to Hitoyo no Monogatari’ ที่สำคัญยังมีการนำเพลง ‘Ryu-un Maru’ หรือ ‘Dragon Cloud’ ที่ ‘HIROTO’ (A9) บอกว่าแต่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มังกรทะยานสู่ท้องฟ้า” เพื่อนำเสียงกีต้าร์ข้ามน้ำข้ามทะเลมาฝากแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ

ในช่วงสุดท้ายของงาน ‘HIROTO’ (A9) ยังท้าให้‘แชมป์’ ประชันฝีมือกันในช่วง Guitar Battle ชนิดเรียกได้ว่า ปล่อยพลังใส่กันจนประกายไฟแทบจะกระเด็นออกจากสายกีต้าร์กันเลยทีเดียว หลังจากปล่อยพลังความรู้ผ่านกีต้าร์เวิร์คช็อป ในวันรุ่งขึ้น ‘HIROTO’ (A9) ยังใจดีแจกความฟินเชิญบรรดา แฟนเพลงที่เฝ้ารอการมาเมืองไทยของเขามานานกว่า 10 ปี ร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดผ่าน Fan Meeting 2 รอบ ณ โรงแรมเซ็นเตอร์ พอยท์ ประตูน้ำ งานนี้ต้องยอมรับว่า ‘HIROTO’ (A9) เซอร์วิสหนักมากจริงๆ

นอกจากพูดคุยแบบเปิดอกเกี่ยวกับการมาเมืองไทยครั้งแรก ยังเปิดโอกาสให้แฟนเพลงที่เข้าร่วมงานตั้งคำถามในประเด็นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว รวมทั้ง คำถามเกี่ยวกับเพื่อนร่วมวง แน่นอนว่า ‘HIROTO’ (A9) ไม่พลาดที่จะนำเพลงพิเศษมาบรรเลงให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น ‘RAINBOWS remix ver.’ ‘Rinne to Hitoyo no Monogatari’ รวมทั้ง ‘Ryuun Maru’

ในช่วงท้ายของงาน มีกิจกรรมจับฉลากแจกของที่ระลึกให้กับแฟนเพลงที่มาร่วมงานและ ก่อนจบงาน ‘HIROTO’ (A9) ได้ให้สัญญาเป็นภาษาไทยอย่างชัดถ้อยชัดคำว่า “ผมสัญญาว่าจะกลับมาอีก” ยิ่งกว่านั้น สุดยอดมือกีต้าร์ยัง อ้อนแฟนเพลงในงานว่าถ้าคราวหน้าเขากลับมาเมืองไทยอีกครั้งขอให้ทุกคนพูดว่า “ยินดีต้อนรับกลับบ้าน”