บาดลึกสุดใจไปกับ “เสียดาย” ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ในวาระครบรอบ 30 ปี ของ “ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

“ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในวาระครบรอบ 30 ปีในวงการด้วย “แกกับฉัน” ซิงเกิ้ลแรกที่ย้ำเตือนถึงมิตรภาพ และความผูกพัน ที่ดนตรีมีทั้งนุ่มนวลและเข้มข้น ผสมกับเรื่องราวความเป็นเพื่อนที่ต้องร่วมกันฝ่าฟันกันทั้งสุขและทุกข์

Pu Pongsit PressShotจากเรื่องของเพื่อนใน “แกกับฉัน” วันนี้ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์จะพาไปสัมผัสกับชีวิตวัยเยาว์ ที่สูญเสียความสาวไปก่อนวัยอันควร จนนำไปสู่ความสูญเสียต่างๆ อีกมากมาย กับ “เสียดาย” ซิงเกิ้ลที่สองในอัลบั้มครบรอบ 30 ปีในวงการ ที่เนื้อหาสะท้อนความเป็นไป และชีวิตในสังคมที่บาดลึก ด้วยภาษาและอักษรง่ายๆ แต่คมคาย

“เสียดายเวลาผ่านเลยผ่านแล้ว…ไม่กลับ ความสาวล่วงลับหัวใจ…หล่นโครม เสียดายวัยเยาว์ วัยเขลาทำเรา มืดบอด เสียดายเวลาผ่านไป…ไม่มา”

ที่นอกจากจะเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้มสำคัญของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ แล้วเพลงนี้ยังเป็นเพลงประกอบละครโทรทัศน์เรื่อง เสียดาย กำกับโดย ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล ธิดาของ ม.จ. ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง เสียดาย ที่กลายมาเป็นต้นฉบับของละครโทรทัศน์ ซึ่งเนื้อหาสะท้อนปัญหาครอบครัวที่ส่งผลต่อเยาวชน จนนำไปสู่การตัดสินใจที่ผิดพลาด ความเดียงสา ความบริสุทธิ์ของวัยเยาว์ จึงสูญเสียไปอย่างน่า “เสียดาย”

โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้จาก Apple Music, Joox, True MusicและDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store  ส่วนมิวสิควิดีโอชมได้ที่ช่อง Pu Pongsit Official โดยเป็นมิวสิควิดีโอแบบเนื้อร้องให้ได้ชมก่อนเป็นประเดิม แล้วตามด้วยมิวสิควิดีโอฉบับเพลงประกอบละคร ที่เติมเต็มเรื่องราว ที่จะปล่อยออกมาเพิ่มเติมอีกเร็วๆ นี้

ฟังให้เต็มหู ดูให้เต็มตา หัดร้องกันให้เต็มเสียง แล้วไปแสดงพลังกันในคอนเสิร์ต “30 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ แกเพื่อนฉัน” 9 กันยาฯ นี้ ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี เพราะถ้าพลาดงานนี้ ก็ต้องบอกว่า “เสียดาย” เหมือนกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค