THE SCRIPT เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘FREEDOM CHILD’ พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดแฟนเพลงในวันที่ 1 กันยายนนี้

THESCRIPT-290617-AWH-9943-137070071ทิ้งห่างจากอัลบั้มที่แล้วเกือบ 3 ปี วันนี้ The Script กลับมาอีกครั้งพร้อมเพลง ‘Rain’ ซิงเกิ้ลใหม่ภายใต้สังกัด Columbia Records โดยเพลง ‘Rain’ เปิดตัวแรงด้วยการถูกใส่ในสตรีมมิ่งเพลย์ลิสต์มากมาย และยังทะยานขึ้นสู่ Top 10 บนชาร์ต iTunes ในอังกฤษ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ The Script  โดยเพลงนี้จะอยู่ในผลงานชุดที่ 5 ‘Freedom Child’ ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 กันยายน ตามด้วยทัวร์คอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดแฟนๆทั้งในอังกฤษและไอร์แลนด์

‘Freedom Child’ ผลงานใหม่ของ The Script มาพร้อมบทเพลงที่เร่งเร้า, เข้ากับยุคสมัย, ท้าทายความเปลี่ยนแปลง โดยนำเสนอเรื่องราวจากชีวิตจริง ที่จะพาแฟนเพลงผจญภัยไปในโลกแห่งเสียงเพลง อัลบั้มนี้ถูกบันทึกที่ลอนดอนและลอสแองเจลิส และยังเป็นครั้งแรกที่ทางวงได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงแถวหน้าอีกด้วย พร้อมๆกับการวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ The Script ยังจะทัวร์คอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดแฟนเพลงทั่วอังกฤษอีกด้วย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะคุ้นเคยกับการทัวร์คอนเสิร์ตตามอารีน่า และสนามกีฬาใหญ่ที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงก็ตามโดยการทัวร์ครั้งนี้จะเริ่มขึ้นที่เมือง Dublin บ้านเกิดของสมาชิกวง  ในวันที่ 21 ส.ค.และจะไปสิ้นสุดที่ Brixton Academy ในลอนดอน ในวันที่ 1 ก.ย. นี้

 

เพลง ‘Rain’ ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงทั่วโลก และซิงเกิ้ลนี้ยังพุ่งทะยานขึ้นสู่ Top 10 บน iTunes Chart ในอังกฤษ และถูกจัดอยู่ใน A  List ทั้งทางคลื่นวิทยุ Capital และ Heart,  C List ที่คลื่น Radio 1 และ B List ที่คลื่น Radio 2 นอกจากนี้ The Script ยังได้ไปร่วมรายการ Breakfast show ทางคลื่น Radio 1 ของ Nick Grimshaw  และเพลง ‘Rain’ ยังได้รับเลือกให้เป็น Single of the Week ทางคลื่น Radio 2  ยิ่งไปกว่านั้นยังถูกใส่ลงในเพลย์ลิสต์กว่า 300 เพลย์ลิสต์ทาง Spotify  ในขณะที่มิวสิควีดิโอที่ถูกปล่อยออกมานั้นมียอดวิวสูงกว่า 2 ล้านครั้งเลยทีเดียว (รับชมได้ที่นี่)

 

The Script เป็นหนึ่งในวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในระดับโลก ด้วยยอดขายกว่า 29 ล้านอัลบั้ม พวกเขาทั้งสามยังมีผลงานถึง 3 อัลบั้มที่ทำยอดขายในระดับมัลติ-แพลทตินั่ม และทั้งสามอัลบั้มยังครองอันดับ 1 บน UK Chart อีกด้วย พวกเขายังได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงในอเมริกาด้วยการมีเพลงถึง 4 ซิงเกิ้ลที่ทำยอดขายระดับแพลทตินั่มเลยทีเดียว

 

The Script ยังเป็นอีกหนึ่งวงแถวหน้าของโลกในด้านการแสดงสด ด้วยยอดขายบัตรคอนเสิร์ตกว่า1. 4 ล้านใบ จากคอนเสิร์ตของพวกเขาเองที่มีมากถึง 203 โชว์ โดยบัตรคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่ Croke Park Stadium สนามกีฬาขนาดใหญ่ในบ้านเกิดของพวกเขา ยังขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่เพียงกี่นาทีเท่านั้น

 

 

อัลบั้ม ‘Freedom Child’ วางจำหน่าย วันที่ 1 ก.ย.นี้

Pre-order: https://BecTero.lnk.to/FreedomChild

 

The_Script_Cover_2017_FINAL_SQ_RGB-142070401_resizeรายชื่อเพลงในอัลบั้ม

  1. No Man Is An Island
  2. Rain
  3. Arms Open
  4. Rock The World
  5. Mad Love
  6. Deliverance
  7. Divided States of America
  8. Wonders
  9. Love Not Lovers
  10. Eden
  11. Makeup
  12. Written In The Scars
  13. Awakening
  14. Freedom Child