แดน มั่นใจคู่หวาน แจ๊ค-นารา เมื่อจังหวะของหัวใจตรงกัน ซีนโดนๆ ใน “ฤดูที่ฉันเหงา”

เป็นมุมมองความรักที่ทั้ง “จี๊ด” และ “ใช่” จนพูดได้ว่าโดนไปเต็มๆ สำหรับ คู่พระนางรุ่นเล็กที่มาปิ๊งกันอย่าง “แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ กับน้องนารา เทพนุภา สาวน้อยวัยใส ที่ผกก.แดน วรเวช ดานุวงศ์ ภาคภูมิใจนำเสนอมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอเดียที่ว่าการที่อยู่ๆคน2คนจะยอมลุกขึ้นมาโดดก้าวข้ามความเหงามาปิ๊ง กันได้นั้นมันมีองค์ประกอบใดบ้าง และถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไรเมื่อพบว่าอยู่ๆ มีใครคนหนึ่งที่แว่บผ่านเข้ามาในชีวิตพร้อมกับจังหวะความรู้สึกของหัวใจที่เต้นตรงกันอย่างบอกไม่ถูก และแน่นอนว่าเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครคนไหนมาก่อนในชีวิต แต่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่มอย่างแจ๊ค และเป็นจุดเริ่มต้นของละอองความรักที่ตกมาพร้อมกับสายฝนเพื่อให้คนสองคนได้เขยิบมาใกล้กัน และร่วมกันฝ่าฤดูแห่งความเหงาไปด้วยกัน ซึ่งในฉากสำคัญนี้นอกจากจะเป็นฉากเปิด 2 ตัวละคร แจ๊คกับนาราแล้วยังเป็นฉากรักแรกพบของหนุ่มแจ๊คซะด้วย โดยงานนี้ผกก.แดนระดมทีมอาร์ทเนรมิตร้านหนังสือการ์ตูนกลางเมืองจ.แม่ฮ่องสอนได้อย่างกิ๊บเก๋ ซึ่งเป็นสถานที่จุดประกายปิ๊งปั๋งให้พระเอกของเราสะดุดรักนั่นเอง

“ฝากจับตาแจ็คและน้องนาราในซีนนี้ด้วยครับ แล้วมาดูกันว่าการเจอกันของเขาครั้งแรกจะเป็นยังไงกันบ้างส่วนที่เห็นอยู่นี่คือร้านหนังสือการ์ตูนที่พระเอกของเราน้องแจ๊คกับนางเอกน้องนาราได้มาพบรักกันที่ร้านหนังสื่อการ์ตูน ทางทีมงานก็มีการขนหนังสือการ์ตูนมาเป็นหมื่นๆ เล่ม แต่ว่าลืมไว้ที่กรุงเทพประมาณเก้าพันกว่าเล่ม (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เลยเหลืออยู่ประมาณร้อยกว่าเล่มที่เอามากันได้ ตอนนี้เราก็กำลังเซ็ทร้านหนังสือกันเพื่อให้ออกมาโรแมนติคน่ารักเหมาะสมกันมากที่สุดครับ

แน่นอนว่านอกจากร้านหนังสือการ์ตูนแล้ว สิ่งที่จะมองข้ามไม่ได้เป็นอันขาดเลยก็คือเสน่ห์ความน่าสนใจของตัวละครคู่นี้ที่ผกก.แดนตั้งอกตั้งใจเหลือเกิน

“ความน่าสนใจที่มองข้ามไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงเลยก็คงเป็นเรื่องของเพลง เพราะในเรื่องทั้งแจ็คและน้องนาราจะมีการฟังเพลงตลอดทั้งเรื่อง เพื่อบลิ้วความรู้สึกของตัวเองให้ในแต่ละวันสดใส แต่จริงๆ แล้วก็เป็นชีวิตของเด็กวัยรุ่นทั่วไปที่นิยมการฟังเพลงจากมือถือก็ทำให้ตัวเองจินตนาการมีโลกที่สดใส นี้ล่ะครับผมว่านี้คือจุดหลักที่จะทำให้การเจอกันของคนสองคนคู่นี้เป็นอะไรที่พิเศษขึ้น มันเหมือนกับเวลาเรารู้สึกดีกับใครแล้วเรายิ่งได้ฟังเพลงก็จะทำให้เรายิ่งรู้สึกดีมากขึ้น ผมเชื่อว่าการที่เรารู้สึกชอบใครในวินาทีแรกที่เป็นแว๊ปแรกนะครับเกิดจากการที่เราสะดุดอะไรบางอย่าง โดยเฉพาะแจ๊คกับน้องนาราคู่นี้เขาเกิดสะดุดกันที่บีทครับ จังหวะอะไรบางอย่างที่เป็นจังหวะที่ตรงกับหัวใจ เพราะว่า แจ๊คฟังเพลงๆ หนึ่งอยู่แล้วในขณะที่หูฟังของน้องนาราก็ดันเป็นเพลงเดียวกันจังหวะเดียวกันทำให้แจ๊คเกิดความมั่นใจสุดๆ ว่าคนๆ นี้คือคนที่ตรงใจที่สุดของเขา ส่วนน้องนาราจะเป็นตัวแทนของเด็กที่เวลาฝนตกแล้วอยากมีความรัก รู้สึกโรแมนติค อยากมีใครสักคนหนึ่ง ก็เป็นเด็กที่อยู่ในวัยที่มีความฝันของการ์ตูนตาโต ตาหวาน ยังไงก็ฝากภาพยนตร์เรื่อง ฤดูที่ฉันเหงาด้วยนะครับเป็นเรื่องที่สองแล้ว ก็ยังคงทุ่มเทกันเต็มที่เพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะและแรงบันดาลใจอะไรบางอย่างที่กำลังหมดหวัง สิ้นหวัง อยากให้ทุกคนยิ้มได้และก้าวเดินต่อไป”

แหมแหมแหม ก็โรแมนติคซะขนาดนี้ ชักอยากรู้แล้วว่าพระเอกแจ๊คในมุมมองของผกก.แดนเวลามีความรักจะออกมาเป็นอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้องนารา เนตไอดอลขวัญใจวัยรุ่นยุคนี้ที่มีแฟนๆ ตามคลิ๊กไลก์ในแฟนเพจกว่า 2 แสนไลก์ในฤดูที่ฉันเหงาจะน่ารักขนาดไหนถึงขนาดกุมหัวใจพี่แจ๊คได้ ต้องไปติดตามกัน 9 พ.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์